MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khoa Du lịch và Việt Nam học luôn đồng hành cùng sinh viên

Với nhiều chương trình học bổng, khoa Du lịch và Việt Nam học luôn đồng hành cùng sinh viên để đạt kết quả học tập tốt nhất.

Học bổng, quỹ khuyến học dành cho sinh viên

Bên cạnh chất lượng đào tạo, việc làm sau tốt nghiệp, khoa Du lịch và Việt Nam học nói riêng, trường ĐH Nguyễn Tất Thành nói chung còn rất quan tâm đến đời sống sinh viên. Sự quan tâm này thể hiện qua rất nhiều những chương trình học bổng, quỹ khuyến học dành cho nhiều đối tượng khác nhau.

Các bạn trẻ có thể nhận được những học bổng, quỹ học bổng khuyến học nào khi trở thành sinh viên của khoa Du lịch và Việt Nam học?

Trước tiên, theo chích sách của trường Nguyễn Tất Thành, khi trúng tuyển theo một trong 4 phương thức, tất cả sinh viên sẽ nhận ngay học bổng 3 triệu đồng. Riêng các bạn trúng tuyển theo điểm thi THPT hoặc học bạ THPT trên 24 điểm sẽ nhận được học bổng 4 triệu đồng. Đặc biệt, thủ khoa đầu vào của Khoa sẽ được nhận học bổng 100% học phí năm học đầu tiên.

Trường cũng dành học bổng 50% học phí học kỳ đầu tiên cho những thí sinh trúng tuyển thuộc các trường THPT thân thiết tại TP.HCM như THPT Nguyễn Tất Thành, THPT Nguyễn Trãi, THPT Nguyễn Hữu Thọ, THCS-THPT Chu Văn An, THPT Lý Thường Kiệt, THCS-THPT Thạnh An. Nếu sinh viên mồ côi cha mẹ, con ruột thương binh liệt sĩ, người dân tộc thiểu số, có anh/chị/em ruột học cùng trường… thì sẽ được giảm 20% học phí toàn khóa.

Ngoài ra, các tân sinh viên nhập học đến hết ngày 25/09/2022 sẽ có cơ hội nhận được học bổng lên đến 12 triệu đồng/ suất (bao gồm học bổng 7 triệu đồng, voucher học bổng ngoại ngữ trị giá 5 triệu đồng, combo quà tặng Tân sinh viên trị giá 1 triệu đồng).

Mỗi năm, ĐH Nguyễn Tất Thành trao hàng ngàn suất học bổng cho sinh viên

Chưa kể, các bạn sinh viên còn có cơ hội nhận học bổng từ những dự án mà trường đang đồng hành cùng như Quỹ học bổng Vừ A Dính, học bổng Nguyễn Thái Bình, chương trình Chắp cánh ước mơ và chương trình học bổng dành cho con em quân nhân, các em học sinh vùng sâu vùng xa và vùng hải đảo...

Với những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, Khoa cũng đã phối hợp với nhiều doanh nghiệp, các vị mạnh thường quân để trao tặng học bổng cho các bạn. Điều này không chỉ hỗ trợ về mặt vật chất, mà còn động viên tinh thần để các bạn cố gắng theo đuổi việc học. Trong đợt 1 năm 2022, Khoa đã trao 31 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho những sinh viên có thành tích học tập rất tốt, điểm rèn luyện cao, hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các ngành Du lịch, Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ Ăn uống, Quản trị khách sạn, Tâm lý học, Quan hệ Công chúng, Việt Nam học. Tiếp tục đợt 2 năm 2022, Khoa sẽ cấp 15 suất.

Khoa Du lịch và Việt Nam học trao học bổng cho sinh viên đợt 1 năm 2022

Những ngành học tại khoa Du lịch và Việt Nam học

Chọn lựa trở thành sinh viên của khoa Du lịch và Việt Nam học, bạn trẻ có 7 ngành học để theo đuổi, bao gồm Quản trị Khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Du lịch, Việt Nam học, Tâm lý học, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế.

Dành cho những bạn trẻ đam mê văn hóa, du lịch, đam mê xê dịch và muốn phát triển nghề nghiệp trong ngành du lịch - một trong những lĩnh vực sôi động nhất trên thế giới thì hãy trở thành sinh viên của các ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Du lịch, Việt Nam học… Sau khi tốt nghiệp, có rất nhiều cơ hội việc làm cho bạn thử sức, đặc biệt là ở môi trường quốc tế đầy thử thách và cạnh tranh như làm việc trên du thuyền hạng sang, tại các resort hay khách sạn 5 sao cao cấp…

Sinh viên ngành Quản trị Khách sạn

Bên cạnh đó, Khoa còn đào tạo những ngành học khá hot trong thời gian qua, nhiều triển vọng nghề nghiệp, đáp ứng xu thế phát triển xã hội là Tâm lý học, Quan hệ Công chúng, Quan hệ quốc tế. Đây là những ngành học khá thú vị, giúp các bạn tiếp cận những tri thức hiện đại, nắm vững những kiến thức tổng quát… Sinh viên ra trường có đủ khả năng làm việc trong nhiều lĩnh vực tại các tổ chức tổ chức đa chính phủ, tổ chức phi chính phủ hoặc các công ty đa quốc gia…

Sinh viên ngành Tâm lý học đi thực tập

Với chính sách học bổng cùng chất lượng đào tạo hàng đầu, sinh viên khoa Du lịch và Việt Nam học, ĐH Nguyễn Tất Thành có thể yên tâm vì luôn nhận được sự tiếp sức, đồng hành để trường, Khoa để hoàn tất việc học tập của mình một cách tốt nhất.

Khoa Du lịch và Việt Nam học, Đại học Nguyễn Tất Thành tuyển sinh năm học 2022 với 7 ngành học: Quản trị Khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Du lịch, Việt Nam học, Tâm lý học, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế theo 4 phương thức:

Phương thức 1: Xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT 2022 theo tổ hợp môn.

Phương thức 2: Xét tuyển kết quả học bạ.

Phương thức 3: Xét tuyển kết quả bài thi kiểm tra đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM và ĐH Quốc gia Hà Nội.

Phương thức 4: Xét tuyển thẳng, ưu tiên thí sinh đạt giải các kỳ thi năng lực quốc gia.

Độc giả liên hệ hotline 19002039-411/703, website hoặc fanpage để biết thêm thông tin chi tiết.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.