MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng chính thức khai trương

Wink Hotels, thương hiệu khách sạn mới mang tính cách mạng của Việt Nam, ngày hôm nay đã công bố khai trương Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng tại 178 Trần Phú, chính thức giới thiệu thương hiệu khách sạn made-in-Vietnam của mình đến với thành phố biển sôi động tại miền Trung Việt Nam.

Wink Hotels – Điểm đến hấp dẫn mới cho du khách tại Đà Nẵng

Tại Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng, du khách sẽ tìm thấy những phòng nghỉ thông minh về bố trí không gian và mang phong cách thời thượng, được tinh chỉnh nhằm tối đa hoá sự thoải mái và tiện nghi. Khách sạn có bốn loại phòng: Standard, Twin, Family và 1 phòng Suite với 2 phòng ngủ. Mỗi phòng đều được trang bị chiếc nệm Wink siêu êm đầy cám dỗ, vòi tắm hoa sen với áp suất nước mạnh tạo cảm giác thư giãn, bộ ga trải giường và bao gối bằng vải lanh xịn mịn đến từ thương hiệu Catherine Denoual. Các phòng khách sạn cũng được trang bị bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể có nguồn gốc và mùi hương địa phương được tái sử dụng hộp đựng nhằm giảm thiểu rác thải, tủ lạnh mini, TV thông minh có thể kết nối không dây với các thiết bị riêng của khách để truyền dẫn các nội dung theo yêu cầu. Mỗi phòng đều có những điểm nhấn mang đậm chất Wink, chẳng hạn như cửa sổ kính từ trần đến sàn, với những bức rèm chắn sáng hoàn toàn thể hiện khung cảnh địa phương xung quanh qua các bức vẽ của họa sĩ Richie Fawcett.

Tại Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng, mọi hoạt động sẽ diễn ra tại khu vực Wink Space toạ lạc tại tầng 19 của khách sạn, bao gồm quầy tự check-in, quầy bar phục vụ 24/7, và khu vực Grab & Go nơi du khách có thể mua sắm đồ ăn vặt, đồ uống và đồ dùng khác với giá tương đương tại các cửa hàng tiện lợi.

Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng có cách thể hiện mới mẻ các tính năng đặc trưng sẵn có của chuỗi khách sạn Wink Hotels. Toong - không gian làm việc chung, phòng gym 24/7 và phòng giặt tự phục vụ được đặt tại tầng 20 mang đến khung cảnh toàn thành phố mà du khách không thể bỏ lỡ. Và lần đầu tiên, thương hiệu sẽ cho ra mắt hai cửa hàng tại tầng trệt: Brothers Men’s Boutique Salon, mang đến dịch vụ chăm sóc chất lượng cho nam giới và Phiêu Bar + Brew chỉ có tại Wink, nằm ngay mặt đường Trần Phú, phục vụ nước ép và smoothies vào ban ngày cùng bia thủ công, bia tươi, cocktail mang phong vị địa phương vào ban đêm.

Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng cũng đóng vai trò như một cộng đồng kết nối du khách với những điểm đến độc đáo, tuyệt vời nhất của Đà Nẵng, bao gồm những tụ điểm ăn uống, mua sắm, làm việc và trải nghiệm cùng các đối tác như Blush Beach Club, Montgomerie Links Golf Club, Danang365 Helicopter Tours... Du khách có thể liên hệ 24/7 đến Wink's Guides – đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, giàu kiến thức du lịch địa phương – trên Whatsapp/Zalo hoặc gặp trực tiếp tại khách sạn để có được sự trợ giúp và lời khuyên về những điểm đến thú vị, đáng nhớ bậc nhất tại thành phố.

Gìn giữ, quảng bá văn hoá, lịch sử và du lịch của địa phương

“Bãi biển của Đà Nẵng được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Tại đây, bạn có thể ngâm mình trong làn nước trong xanh, chơi đùa giữa những con sóng hay nằm tắm nắng bên bãi biển xinh đẹp, và có vô số điểm đến để bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng. Đà Nẵng còn là trung tâm kết nối 3 di sản thế giới được UNESCO công nhận: Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Đó chỉ là một vài lý do khiến chúng tôi lựa chọn xây dựng khách sạn Wink thứ hai tại Đà Nẵng. Chúng tôi cẩn thận lựa chọn từng địa điểm để xây dựng Khách sạn Wink, đó là những địa điểm vừa mang ý nghĩa lịch sử, vừa thuận tiện với các tiện ích kinh doanh và du lịch hiện đại. Tại Wink, chúng tôi tôn trọng di sản của Việt Nam, đồng thời mong muốn thể hiện bản sắc kinh tế và xã hội đang phát triển nhanh chóng của đất nước”, ông Peter Ryder, Chủ tịch Wink Hotels kiêm Giám đốc điều hành Indochina Capital, chia sẻ trong buổi lễ.

Ông Keisuke Koshijima, Giám đốc đại diện kiêm Phó chủ tịch điều hành của Tập đoàn Kajima, chia sẻ nhận định về tiềm năng của thị trường lưu trú và du lịch tại Đà Nẵng: “Trong 10 tháng đầu năm 2022, Đà Nẵng đón gần 3,1 triệu lượt du khách, tăng 182% so với cùng kỳ năm ngoái. Thêm vào đó, Đà Nẵng đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều khách du lịch trong những năm gần đây. Nhiều thương hiệu khách sạn khác cũng đang hoạt động tại đây. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng Wink Hotels sẽ mang đến một làn gió hân hoan mới cho thành phố biển số một Việt Nam, đem đến cho khách du lịch và khách công tác những trải nghiệm đẳng cấp mang đậm dấu ấn địa phương, điều mà du khách không thể tìm thấy được ở bất kỳ khách sạn nào khác trong thành phố”.

“Với cách tiếp cận gọn nhẹ và dựa trên công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm sang trọng với giá cả phải chăng và cam kết phát triển bền vững, Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng hoàn toàn phù hợp với định hướng của thành phố Đà Nẵng trong việc xây dựng lại thành phố biển này trở thành điểm đến tốt nhất và mang tư duy tiên phong nhất của Việt Nam”, ông Michael Piro, Giám đốc điều hành, Wink Hotels chia sẻ trong buổi lễ. 

Với cam kết đóng góp tích cực khẳng định vị thế của Đà Nẵng như một trung tâm kinh tế và du lịch của cả nước, khách sạn thứ ba của Wink, Khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside, sẽ khai trương vào quý 2 năm 2023 trên đường Trần Hưng Đạo, với 357 phòng, ba tầng diện tích bán lẻ, quán bar, cà phê và nhà hàng, cùng một hồ bơi và quầy bar trên tầng thượng.

Về Wink Hotels

Wink Hotels là thương hiệu khách sạn mới của Việt Nam, có cách tiếp cận táo bạo với khái niệm sang trọng tầm trung. Thương hiệu hướng đến những du khách hiện đại, đầy khát vọng, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp gắn liền với các điểm đến địa phương. Wink Hotels là sản phẩm khách sạn đầu tiên của Indochina Kajima, liên doanh giữa Indochina Capital, công ty phát triển bất động sản, dịch vụ tài chính và đầu tư vào thị trường vốn hàng đầu tại Việt Nam và Tập đoàn Kajima, một trong những nhà thầu xây dựng và nhà phát triển bất động sản tại nước ngoài lớn nhất Nhật Bản. 

Khách sạn Wink đầu tiên, Khách sạn Wink Trung tâm Sài Gòn, được khai trương vào tháng 3 năm 2021. Khách sạn Wink Trung tâm Đà Nẵng là khách sạn thứ 2, chính thức khai trương vào tháng 11 năm 2022. Khách sạn Wink Đà Nẵng Riverside là khách sạn thứ 3 mang thương hiệu Wink và cũng là dự án phát triển khách sạn & căn hộ dịch vụ đầu tiên của thương hiệu này, dự kiến sẽ khai trương vào tháng 4 năm 2023. Sau đó, Wink Hotels sẽ tiếp tục đưa các khách sạn tại Tuy Hòa, Cần Thơ, Hà Nội, Hải Phòng và các địa điểm khác vào hoạt động.

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.