MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hoa hậu Khánh Vân chính thức đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 69th tại Mỹ

Ngày 27/04/2021, tại Sheraton Saigon Hotel & Towers diễn ra chương trình gặp gỡ, giao lưu với đại diện Việt Nam tại Miss Universe lần thứ 69 – Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân.

DâNgày 27/04/2021, tại Sheraton Saigon Hotel & Towers diễn ra chương trình gặp gỡ, giao lưu với đại diện Việt Nam tại Miss Universe lần thứ 69 – Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân. Chương trình được tổ chức trang trọng trước khi Khánh Vân chính thức đại diện Việt Nam lên đường tham gia cuộc thi Miss Universe. Bộ trang phục dân tộc “Kén Em” lần đầu được trình diễn trước công chúng, sau thời gian thực hiện và chỉnh sửa. 

Chương trình được Công ty Cổ Phần Hoàn vũ Sài Gòn (UNICORP - đơn vị nắm giữ bản quyền, chịu trách nhiệm tuyển chọn và đề cử gương mặt đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe) phối hợp thực hiện cùng công ty TNHH Universe Media Việt Nam (UniMedia - đơn vị quản lý, huấn luyện, đào tạo và sản xuất), với sự tham gia của đông đảo khách mời là các đối tác, đơn vị đồng hành cùng cơ quan báo chí truyền thông.

Cùng với danh hiệu đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe lần thứ 69 ở Mỹ. Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cuộc thi tạm hoãn sang tổ chức vào tháng 05/2021, thay vì cuối năm 2020 như thường lệ. 

Tại buổi giao lưu, ông Trần Ngọc Nhật - Đại diện tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã long trọng công bố và trao giấy chứng nhận quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe lần thứ 69 cho Hoa hậu Khánh Vân, đồng thời chia sẻ tiêu chí tuyển chọn đại Việt Nam tham gia sân chơi sắc đẹp này: “Đại diện Việt Nam Hoa hậu Khánh Vân tham gia Miss Universe trong bối cảnh dịch Covid-19 tại nhiều quốc gia trên thế giới vẫn còn diễn biến phức tạp, cụ thể là nước Mỹ - địa điểm đăng cai tổ chức cuộc thi năm nay. Chúng tôi cũng khá lo lắng, tuy nhiên BTC Miss Universe cũng đưa ra rất nhiều quy định về phòng chống dịch nhằm đảm bảo an toàn trong cuộc thi. Đồng thời, bằng kinh nghiệm nhiều năm cử đại diện đi thi, chúng tôi đã chuẩn bị rất chu đáo về mọi mặt cho Khánh Vân, hiện nay các công tác đã hoàn tất chỉ còn đợi ngày chính thức lên đường, Khánh Vân cũng rất tự tin, sẵn sàng để chinh chiến. Xin chúc mừng Khánh Vân đã vượt qua rất nhiều khó khăn để đến gần với hành trình đặc biệt nhất của mình tại Miss Universe”. 

Để chuẩn bị cho hành trình chinh phục Miss Universe, Khánh Vân được Unicorp phối hợp cùng UniMedia lên kế hoạch huấn luyện, quản lý và đào tạo ngay từ sau khi Khánh Vân đăng quang. Bản thân Khánh Vân luôn trong tâm thế chủ động, dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng cô vẫn chăm chỉ tập luyện các kỹ năng và trau dồi thêm kiến thức. Tất cả hành trình đó được phản ánh chân thực thông qua series digital “Road To Miss Universe 2020”, phát sóng vào 20h tối Thứ bảy hàng tuần, trên fanpage và Youtube Miss Universe Vietnam. 

Trong hành trình đến với Miss Universe, Hoa hậu Khánh Vân ngày càng hoàn thiện về nhan sắc, kỹ năng, phong cách. Đặc biệt hơn Khánh Vân không ngừng rèn luyện các kỹ năng, ngày càng trở nên xinh đẹp, tự tin và bản lĩnh hơn. Nói về bản thân trước thềm chinh chiến Miss Universe, Khánh Vân cho biết: “Những ngày qua Khánh Vân nhìn thấy rất rõ không khí cuộc thi, vì vậy Vân đang rất tự tin, cảm nhận nguồn năng lượng dồi dào, tâm lý thoải mái và đã hoàn toàn sẵn sàng cho hành trình sắp tới cùng Miss Universe. Khánh Vân đã có thời gian chuẩn bị và tập luyện chu đáo, trước áp lực cạnh tranh cao và khốc liệt của cuộc thi, Vân càng trân trọng từng khoảnh khắc được là đại diện của Việt Nam tại Miss Universe. Năm nay nhiều quốc gia đầu tư mạnh và thí sinh tiềm năng, vì vậy Khánh Vân sẽ nỗ lực, cố gắng hết mình để không phải hối tiếc bất cứ điều gì”.

 Bên cạnh quá trình rèn luyện, đào tạo để chuẩn bị tốt nhất cho Miss Universe, Khánh Vân còn tích cực tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, cộng đồng, xã hội: trao nhà tình thương, kêu gọi gây quỹ và giúp đỡ người dân miền Trung vượt qua thiên tai bão lũ, các hoạt động hỗ trợ, vận động và đồng hành với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Nổi bật nhất là dự án đồng hành cùng ngôi nhà One Body Village (OBV) với vai trò đại sứ, nhằm hỗ trợ trẻ em gái bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ bị khai thác tình dục. 

Đồng hành cùng OBV, Hoa hậu Khánh Vân đã thực hiện nhiều chuyến giải cứu tại Sóc Trăng, Đắk Nông, TP. HCM. Đây là dự án được Hoa hậu Khánh Vân đặt nhiều tâm huyết, dù biết sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng cô vẫn rất tâm huyết và quyết tâm thực hiện. Hiện tại, hình ảnh Khánh Vân cùng dự án của OBV rất được khán giả quốc tế quan tâm, mong muốn được nghe đại diện Việt Nam nói về chủ đề này tại cuộc thi Miss Universe. 

Cũng trong chương trình, Hoa hậu Khánh Vân lần đầu trình diễn ra mắt bộ trang phục dân tộc mang tên Kén Em, sau nhiều tháng liền thực hiện. Kén Em là trang phục chiến thắng cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc”, được NTK Khoa Lỗ lên ý tưởng, triển khai thực hiện cùng NTK Tín Thái. Với ý nghĩa tôn vinh nghề dệt tơ tằm của Việt Nam, Kén Em được tác giả nghiên cứu sử dụng chất liệu nhẹ, bay, kết hợp kỹ thuật thắt dây marcame của nước ngoài. Tone màu trắng chủ đạo trên nền form dáng áo dài giúp Khánh Vân không chỉ có những bước đi uyển chuyển, còn khéo thể hiện sự duyên dáng, thanh lịch của người phụ nữ Việt Nam truyền thống. 

Nói về Kén Em, Hoa hậu Khánh Vân cho biết: “Cảm ơn NTK Khoa Lỗ và Tín Thái rất nhiều vì giúp Vân có một bộ trang phục tuyệt vời như thế này. Kén Em so với bản vẽ giống đến 90%, trong quá trình thực hiện, ê kíp có thảo luận thống nhất chỉ thay đổi vài chi tiết cho việc mang cái Kén phía sau được dễ dàng hơn, còn lại đều giống nguyên mẫu. Lúc nhìn thấy trang phục hoàn chỉnh, Vân phải thốt lên: Đây chính là trang phục dân tộc mà mình đã hình dung!”. Kén Em sẽ cùng Hoa hậu Khánh Vân sang Mỹ cho phần thi National Costume, diễn ra ngày 13/05/2021 (theo giờ Mỹ).

Ngày 02/05/2021 Khánh Vân sẽ chính thức lên đường sang Mỹ chinh chiến Miss Universe, sau đó cô tham gia loạt lịch trình của BTC, bán kết diễn ra vào ngày 14/05/2021 và chung kết ngày 16/05/2021 (theo giờ Mỹ). 

Bên cạnh những chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp, đại diện Việt Nam còn được các đơn vị đối tác của Unicorp, Unimedia đồng hành và hỗ trợ như: Viên uống trắng da Ritana - Nhà tài trợ Kim Cương, Nam A Bank - Đối tác đồng hành vì cộng đồng, Vifon - Nhà tài trợ Vàng, IJC - Nhà tài trợ Bạc, Mercedes - Benz - Đối tác vận chuyển dòng xe cao cấp, Đôi Dép - Không Thể Thiếu Nhau - Nhà Đồng tài trợ, Touch Music Academy - Nhà đồng tài trợ, Charm Resort - Nhà Đồng tài trợ, Viên uống giảm rụng, mọc tóc chắc khỏe Qik Hair - Nhà đồng tài trợ, ELISE - Nhà tài trợ trang phục chính thức, Wall Street English - Nhà tài trợ huấn luyện tiếng Anh chính thức, John Robert Powers - Đối tác giáo dục, Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza Tân Phú - Nhà tài trợ địa điểm, Vali Degree - Nhà đồng tài trợ, Dencos Luxury - Nhà tài trợ chăm sóc sắc đẹp chính thức, D2 Styling - Đối tác hình ảnh; YAN NEWS, Phụ Nữ Ngày Nay – Bảo trợ truyền thông. 

Khán giả có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). Phần thi National Costume sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13/05/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). 

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.