MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022: Tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam

Lần đầu tiên, cuộc thi “Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam” chính thức được tổ chức tại Việt Nam, với mong muốn tìm kiếm và phát hiện những gương mặt đại diện cho vẻ đẹp Việt Nam, và lan toả giá trị về một hình ảnh năng động, nhiệt huyết của Người Phụ Nữ Việt Nam đến cộng đồng Quốc tế.

Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi sẽ nhận số tiền thưởng 200 triệu đồng cùng vương miện trị giá 3 tỷ đồng và nhiều giải thưởng hiện vật hấp dẫn từ phía các nhà tài trợ trị giá lên đến 650 triệu đồng.

 
Serene Beach Hotel ký kết đồng hành cùng “Hoa hậu Hoàn cầu 2022”

“Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022” là cuộc thi tổ chức với quy mô lớn, chuyên nghiệp dành cho các đối tượng dự thi là tất cả mọi người phụ nữ Việt Nam đang sinh sống trong nước hoặc nước ngoài có Quốc tịch Việt Nam hay những người gốc Việt; có độ tuổi từ đủ 18 đến 28 tuổi (Tính theo năm sinh trong giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hạn sử dụng).

 
Đại diện ban tổ chức trả lời phóng viên báo đài

Các thí sinh đến với cuộc thi phải thể hiện được các hiểu biết của mình về lịch sử, văn hoá dân tộc; đem vẻ đẹp và tri thức của người con gái Việt Nam đến với thế giới mà mạng xã hội là một cầu nối thiết yếu trong thời đại công nghệ thông tin. 
Qua cuộc thi sẽ một phần nào quảng bá và giới thiệu đến với các bạn trẻ thế giới về một Việt Nam thanh bình với thiên nhiên cảnh đẹp, con người Việt Nam thân thiện và yêu hoà bình; Qua cuộc thi sẽ bổ sung và lan toả những kiến thức về lịch sử, văn hoá Việt Nam phù hợp với phong tục tập quán của một dân tộc có lịch sử 4000 năm dựng nước và giữ nước. 

 
Hoa hậu Diễm Hương đảm nhiệm vai trò thành viên ban giám khảo

Vương miện trị dành cho ngôi vị Hoa hậu trị giá 3 tỉ đồng do Queen Pearl PQ tài trợ

Á hậu 1: Tiền thưởng 100 triệu đồng, kèm theo nhiều giải thưởng hiện vật giá trị của nhà tài trợ cuộc thi trị giá 250 triệu đồng. Á hậu 2: Tiền thưởng 50 triệu đồng, kèm theo nhiều giải thưởng hiện vật giá trị của nhà tài trợ cuộc thi trị giá 150 triệu đồng. Ngoài các giải chính, BTC còn trao nhiều giải phụ mỗi giải 50 triệu đồng bao gồm hiện vật và hiện kim từ phía các nhà tài trợ như:  Người đẹp ứng xử hay nhất, Người đẹp trình diễn catwalk đẹp nhất, Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Người đẹp tài năng nhất, Người đẹp truyền thông, Người đẹp có gương mặt đẹp nhất – Người đẹp trình diễn áo tắm đẹp nhất – Người đẹp thể thao năng động nhất – Người đẹp có làn da đẹp nhất –  Người đẹp có thể hình đẹp nhất – Người đẹp được yêu thích nhất.  

 Những thí sinh đầu tiên tham gia cuộc thi

Người đoạt giải Người đẹp tài năng nhất còn được nhận thêm học bổng lên đến 1 tỷ đồng cho khóa học đào tạo thanh nhạc một năm và sản xuất phát hành album âm nhạc.
Thời gian tổ chức cuộc thi diễn ra trong khoảng 3 tháng từ ngày 01/8-22/10/2022. Tuyển sinh toàn quốc từ 01/08/2022 đến 30/09/2022. Tuyển sinh tại các trường Đại học & Cao đẳng vào ngày 27/08/2022, 03/09/2022, 10/09/2022. 
- Vòng sơ khảo tuyển sinh dự kiến: tổ chức tại miền Bắc (18/09/2022) và miền Nam (30/09/2022).
- Vòng bán kết: từ ngày 05/10 đến ngày 15/10 năm 2022 tại Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
- Vòng thi Chung Kết: ngày 22/10/2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
 

 Khách tham gia tại buổi họp báo công bố cuộc thi

Nội dung của dự án: “Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022” sẽ được đăng tải chi tiết trên Website http://HoaHauHoanCau.vn/ và tại Fanpage duy nhất của cuộc thi: https://www.facebook.com/HoaHauHoanCauVietNam

Đây là cuộc thi do Công ty CPĐT Trum tổ chức với sự đồng hành của đơn vị tài trợ chính - Serene Beach Hotel và tài trợ vương miện và trang sức chính thức của cuộc thi Queen Pearl PQ.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.