MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hé lộ thiết kế đẳng cáp của sân khẩu VinaWoman đêm bán kết - chung kết hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022

Sân khấu của đêm thi Bán kết và Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức lộ diện với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ chữ V và W trong chủ đề cuộc thi “Vinawoman" có độ dài đến 60m.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đang dần bước vào chặng đua nước rút để tìm ra chủ nhân xứng đáng của chiếc vương miện “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam”. Để giúp các thí sinh tự tin tỏa sáng trong đêm thi Bán kết và Chung kết, sân khấu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã được đầu tư vô cùng hoành tráng với sức chứa hơn 6.000 khán giả tại Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn SECC (Quận 7. TP. HCM).  

Thiết kế sáng tạo, đầy ý nghĩa của sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Với chủ đề “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam”, sân khấu Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam được thiết kế và xây dựng hoành tráng, chỉn chu, chuẩn quốc tế phục vụ cho 2 đêm thi quan trọng là Bán kết và Chung kết. “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam” đề cao một người phụ nữ có tinh thần “chiến binh”, bản lĩnh mạnh mẽ, dám đương đầu và chiến thắng những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. 

Sân khấu đêm thi Bán kết và Chung kết được thiết kế lấy ý tưởng từ chủ đề cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Thông điệp “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam” được tái hiện trên sân khấu bằng sự lồng ghép tinh tế của chữ V (Việt Nam) và W (Woman: Phụ nữ). Tổng thể của sân khấu khắc họa thông điệp đầy ý nghĩa về chuẩn mực của cái đẹp trong cuộc sống hiện đại của phụ nữ Việt Nam và các cô gái của cuộc thi đầy bản lĩnh, mạnh mẽ, tự tin và dám đương đầu thử thách, khó khăn để chinh phục chiếc vương miện cao quý duy nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

Với thiết kế ưu tiên mở rộng không gian đúng chuẩn Miss Universe, sân khấu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 hỗ trợ thí sinh và các nghệ sĩ khai thác tối đa kỹ năng trình diễn, tỏa sáng và thăng hoa trong đêm Bán kết và Chung kết. Đặc biệt sàn runway được thiết kế dài đến 60m sẽ giúp các thí sinh tự tin sải những bước catwalk chuyên nghiệp, cuốn hút, thể hiện hết tất cả thế mạnh, kỹ năng trình diễn. Đây cũng chính là nơi mà các cô gái “Vinawoman” được thể hiện bản lĩnh, được cất tiếng nói truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. 

Lần đầu tiên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có khu vực Fanzone dành cho những fan sắc đẹp cuồng nhiệt nhất

Sân khấu “Vinawoman” không chỉ thể hiện tinh thần “chiến binh” mạnh mẽ của các thí sinh mà còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khán giả với nhiều điểm nhấn thú vị. Đặc biệt nhất và ấn tượng nhất của sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính là khu vực Fanzone được thiết kế lọt vào giữa lòng sân khấu. Vốn rất quen thuộc ở các sân khấu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới nhưng đây là lần đầu thiết kế này tiên xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Khu vực Fanzone vô cùng ấn tượng này sẽ giúp khán giả có những trải nghiệm chân thật với các thí sinh và tương tác cùng những nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn tại đêm Bán kết và Chung kết. Xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, khu vực Fanzone hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc bùng nổ dành cho fan sắc đẹp yêu thích cuộc thi.

Quyền lợi ngập tràn dành riêng cho khán giả mua vé Fan Zone

Đặc biệt, mỗi vé ở khu vực Fanzone sẽ bao gồm combo những tấm vé dành cho các đêm thi đặc biệt ấn tượng mà bất kỳ fan nào của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng muốn tham gia. Vé Fanzone đêm thi Bán kết bắt đầu mở bán từ 21:00 ngày 08/06/2022 có giá bán 3,000,000 VNĐ bao gồm:
Vé VVIP khu vực đặc biệt, số lượng có hạn, chỉ có 38 ghế 
Vé tham dự đêm thi Trình diễn Trang phục Dân tộc, Người đẹp Bản lĩnh
Vé tham dự thảm đỏ đêm thi Bán kết
Bộ merchandise đặc biệt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gồm: Bộ móc khoá + áo thun + ly nước
Thông tin đặt vé: Liên hệ và đặt vé trực tiếp qua trang Facebook Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam hoặc hotline: 0902.987.538 

Với dàn thí sinh nổi bật cùng với hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng tham gia trình diễn như ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Orange, ca sĩ Bùi Lan Hương, ca sĩ Wren Evans, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Lân Nhã, ca sĩ Đông Nhi, nhóm nhạc Da LAB hứa hẹn sẽ mang đến 2 đêm Bán kết và Chung kết vô cùng bùng nổ. Chắc chắn những màn trình diễn đẳng cấp cùng quy mô sân khấu khủng được đầu tư hoành tráng, kịch bản chỉn chu với sự dẫn dắt duyên dáng của bộ đôi MC Đức Bảo, Hoa hậu Khánh Vân tại Đêm Bán kết và bộ đôi MC Đức Bảo, MC Thanh Thanh Huyền tại Đêm Chung kết, khán giả đến xem trực tiếp sẽ có những trải nghiệm sống động và chân thật nhất. 

Đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trong việc lên ý tưởng thiết kế, sản xuất và thi công là đơn vị sản xuất #CHOOCommunications. Đây là lần thứ 3 CHOO Communications đồng hành cùng với Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam với vai trò Creative Partner & Stage Production. Sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 hứa hẹn mang đến cho khán giả những phút giây thăng hoa qua những trải nghiệm tuyệt vời, chưa từng có.

Đêm thi Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 21/06/2022 được truyền hình trực tiếp trên VTV9, đêm chung kết ngày 25/06/2022 truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác.

Chương trình Mở bán vé sự kiện đêm Bán kết chính thức đã bắt đầu ngày 07/5/2022. Đặc biệt, vào ngày 3/6, vé VVIP đêm Bán kết cũng đã được mở bán với số lượng giới hạn (khán giả mua vé được tặng kèm quà tặng là bộ móc khóa Vinawoman Chibi - phiên bản giới hạn). Mua vé tại: https://ticketbox.vn/event/hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-83832 

Tiếp theo lịch trình, ngày 05.06.2022 này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã khai màn cho một loạt “bom tấn mùa hè” với việc Bộ sưu tập VINAWOMAN chính thức phát hành NFT hạng Bạc - độc quyền “bắt trọn” khoảnh khắc bikini của Top 44 MUVN 2022. NFT hạng Bạc đang được mở bán tại website https://hoahauhoanvuvietnam.avatarart.io

Khán giả có thể nhanh tay bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất được vào thẳng Top 16 thông qua cổng bình chọn BVote:  https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/. 
Cách thức bình chọn gồm 4 bước: 
Bước 1: Truy cập website: https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/. Tại phần Danh sách thí sinh, click chi tiết vào thí sinh muốn bình chọn. 
Bước 2: Click Bình chọn MoMo. Hệ thống sẽ trả về 1 mã QR để bình chọn thí sinh.
Bước 3: Truy cập vào ví MoMo, tiến hành quét mã QR để thanh toán (tương đương bình chọn). 
Bước 4: MoMo check thanh toán thành công, hệ thống BVote sẽ tiến hành lưu trữ kết quả bình chọn. Phí bình chọn: 5.000đ và 1 lượt bình chọn qua MoMo tương đương với 10 điểm bình chọn. Lưu ý sẽ không giới hạn số lượt bình chọn và số thí sinh bình chọn.

Thông tin cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2022, được quản lý bởi đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe Vietnam cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới. 

 

Men&life



Bình Luận

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.