MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Exquisine Global hé lộ cửa hàng Yenly Yours đầu tiên của Việt Nam nằm giữa lòng phố cổ Hà Nội

Cửa hàng có không gian 2 tầng với thiết kế tươi sáng và màu sắc sẽ phục vụ những món ngon, đồ ngọt và thức uống tự làm từ những quả xoài “nam dok mai” thanh mát, thơm ngon nhất được nhập khẩu từ trang trại trái cây hữu cơ ở Thái Lan.

Tập đoàn Exquisine Global, đại sứ quốc tế của thương hiệu ẩm thực Thái Lan, đồng thời cũng là đơn vị từng thành công nhượng quyền các nhãn hàng Mango Tree, nhà hàng lẩu COCA và Yenly Yours trên khắp thế giới, sắp tới đây sẽ chính thức giới thiệu một mô hình cà phê mới đến thực khách Việt Nam thông qua việc khai trương cửa hàng món ngọt và thức uống từ xoài Yenly Yours đầu tiên tại Hà Nội. 

Tọa lạc tại quận Hoàn Kiếm - một vị trí đầy lý tưởng ở khu phố cổ Thủ Đô, tiệm cà phê mới toanh Yenly Yours được bao bọc bởi các cửa hàng và địa điểm tham quan nổi tiếng hấp dẫn đối với khách du lịch như Hồ Hoàn Kiếm, Chùa Ngọc Sơn hay chợ đêm cuối tuần. Nhờ đó, khách bản địa lẫn khách du lịch đều có thể di chuyển đến cửa hàng dễ dàng, thuận tiện. 

Gây ấn tượng với không gian rộng 50m2 có sức chứa 40 người cho 2 tầng lầu, Yenly Yours được xây dựng với lối thiết kế sáng, thoáng đãng và thú vị. Thực khách khi đến tiệm có thể thưởng thức những món ăn nhẹ, món ngọt và đồ uống được nhân viên thực hiện ngay tại chỗ, sử dụng những trái xoài “nam dok mai” (hay còn được biết đến là “xoài mật ong Thái Lan”) tươi và ngon nhất, được chọn lọc từ các trang trại trái cây ở Châu Á. Bạn có thể lựa chọn thưởng thức ngay tại quán hoặc mang về. 

Menu của Yenly Yours đa dạng các món ăn và thức uống được làm từ xoài, trong đó đặc trưng có “Forever Mango with Sago” – sinh tố xoài siêu tươi mát từ nguyên liệu chính là xoài chín mềm thơm uống kèm thạch xoài ngọt ngào, “Forever Mango with Coconut and Sago” – hương vị nhiệt đới được kết hợp bởi xoài và dừa, và “xôi xoài” – món tráng miệng nổi tiếng của người Thái. 

Sau khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, Exquisine Global sẽ tiếp tục triển khai danh mục đầu tư trên toàn quốc với mục tiêu đạt ít nhất 50 chi nhánh của Yenly Yours tại Việt Nam trong những năm sắp tới.

Không gian sáng, ấm cúng của cửa hàng Yenly Yours tại khu phố cổ Hà Nội có sức chứa 40 ghế ngồi với 2 tầng lầu.  

Ông Trevor MacKenzie, Giám đốc Điều hành của Exquisine Global, chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy vinh hạnh khi được giới thiệu thương hiệu Yenly Yours đến thực khách Việt Nam thông qua cửa hàng có không gian độc đáo nằm giữa lòng phố cổ Hà Nội. Đây là một thương hiệu mang đậm tính sáng tạo, tạo cảm giác vui vẻ, tươi mới và thân thiện, thu hút đối tượng khách hàng Châu Á trẻ trung, năng động. Với nguồn nguyên liệu chính là trái cây hữu cơ được nhập khẩu trực tiếp từ các trang trại ở Thái Lan, Yenly Yours đồng thời cũng đáp ứng xu hướng “từ nông trại đến bàn ăn” đang phát triển nhanh chóng trong cộng đồng trẻ. Tôi tin tưởng rằng khái niệm bền vững trong ngành dịch vụ này sẽ ngày càng trở nên phổ biến hơn đối với người dân địa phương cũng như các du khách”.

Việc ra mắt cửa hàng đầu tiên của Yenly Yours tại Việt Nam là một phần trong kế hoạch mở rộng ra quốc tế của Exquisine Global, vốn ban đầu chỉ tập trung ở thị trường Đông Nam Á. Exquisine Global hiện đang vận hành một mạng lưới gồm 18 quán cà phê và kiost đa sắc màu mang thương hiệu Yenly Yours ở Thái Lan, Singapore và Việt Nam, và nhiều cửa hàng hơn nữa đang chờ đợi ra mắt trong năm 2022 - bao gồm địa điểm đầu tiên tại Campuchia.

Exquisine Global là đơn vị đứng sau thành công của chuỗi thương hiệu đình đám tại Việt Nam gồm: 2 nhà hàng COCA và quán café Yenly Yours ở Hà Nội, một nhà hàng COCA và một nhà hàng Mango Tree Bangkok ở Thành phố Hồ Chí Minh, cùng với Nhà hàng Mango Tree Bangkok mới nhất hiện đang được xây dựng ở thị trấn ven biển Hồ Tràm. Với danh mục hơn 70 nhà hàng, cửa hàng ăn uống tại 12 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, cùng với nhiều dự định đang được triển khai, tập đoàn Exquisine Global luôn hướng đến một tương lai đầy hứa hẹn với tinh thần nhiệt huyết hết mình.   

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.