MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đột nhập hậu trường chuẩn bị “Brave Heart Fashion Show 2022" của Hoa hậu Khánh Vân

Ngày 20/12, không khí chuẩn bị “Brave Heart Fashion Show 2022" nóng hơn bao giờ hết tại SSMC (Quận 07). Hoa hậu Khánh Vân tất bật trong hậu trường, tự tay chỉ đạo và hướng dẫn ekip các công đoạn cuối cùng cho kịp ngày diễn show.

Là chương trình đầu tiên do bản thân đứng ra sáng lập và tổ chức, Hoa hậu Khánh Vân đặt nhiều kỳ vọng và tâm huyết cho show diễn lần này. Không chỉ trực tiếp đưa ra ý tưởng thực hiện, cô còn dành thời gian giám sát và đốc thúc ekip từ khâu dàn dựng sân khấu cho đến công tác chuẩn bị đón tiếp khách mời. Trong hậu trường của show, hình ảnh Hoa hậu Khánh Vân liên tục “chạy ra chạy vô" khiến nhiều người phải suýt xoa vì sự tâm và chỉn chu của nàng hậu. 

Với 04 bộ sưu tập đến từ NTK Hoàng Hải, NTK Phương Hồ, NTK Đặng Trọng Minh Châu, NTK Brian Võ, “Brave Heart Fashion Show 2022” quy tụ gần 200 người mẫu tham gia trình diễn, trong đó có cả mẫu nhí. Tất cả đều hào hứng được trình diễn cho chương trình đầu tiên do Hoa hậu Khánh Vân tổ chức. 

Như đã công bố trước đó, “Brave Heart Fashion Show 2022" có sự tham gia của các người đẹp đình đám hiện nay như: Miss World Vietnam 2015 Lan Khuê, Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Á hậu Thuỷ Tiên, Top 5 HHHVVN Hương Ly, Top 5 HHHVVN Lê Hoàng Phương… các người đẹp cũng sắp xếp đến tổng dợt và bàn bạc cùng biên đạo, nhà thiết kế để mang đến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc nhất. Hình ảnh Hoa hậu Khánh Vân và Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sải bước cùng nhau trên sàn catwalk nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả vì đây là lần đầu hai nàng hậu catwalk chung. Thú vị nhất là hình ảnh cả hai nắm tay nhau dưới ánh đèn như giây phút đăng quang, liệu đây có phải là một phần đặc biệt tại Brave Heart Fashion Show?

Cùng với đó là các ca sĩ: Roy Nguyễn, Dế Choắt, Orange cũng đến tổng duyệt, thể hiện sự chuyên nghiệp cho phần biểu diễn của mình. Gặp lại người bạn thân Roy Nguyễn, Hoa hậu Khánh Vân thảo luận để có màn biểu diễn đặc sắc nhất. 

Hình ảnh sân khấu chính thức phần nào thể hiện tâm huyết, quyết tâm và sự đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp của BTC. Với cảm hứng từ chủ đề và tên gọi “Brave Heart”, sân khấu được phối cảnh với những đường nét chắc, khắc hoạ tinh thần mạnh mẽ, chiến binh của những người mẫu trẻ trên con đường chinh phục đỉnh cao thời trang. Brave Heart - những trái tim kiên cường và dũng cảm, luôn kiên định trên mỗi bước đi của mình, vững vàng trước mọi thử thách và luôn hướng về phía trước. 05 màn hình LED ở background được xếp đan xen tạo hình chữ V - là chữ cái tên của Khánh Vân và V của “vững tin” - tiếp thêm sức mạnh nơi khởi đầu sàn runway, khởi đầu những giấc mơ dành cho thời trang Việt Nam. Riêng sàn runway dài 20m được thiết kế tone trắng nổi bật, với ý nghĩa tâm điểm sự chú ý dành riêng cho những người mẫu sải bước cùng những thiết kế thời thượng, cá tính và đẳng cấp. Ngoài ra, sân khấu cũng tăng cường bố trí một dãy đèn trên trần nhà dọc theo đường catwalk, nhằm tôn vinh những phần trình diễn đặc sắc và giúp khán giả quan sát rõ nét hơn về chất liệu, hình dáng trang phục. 

“Brave Heart Fashion Show 2022", diễn ra ngày 21/12/2022 tại Saigon South Marina Club (SSMC), Quận 07 với 04 bộ sưu tập: BST Goddess (NTK Hoàng Hải), BST Be Unique - Khác biệt để đặc biệt (NTK Phương Hồ), BST Destiny (NTK Đặng Trọng Minh Châu), BST Heart of light (NTK Brian Võ). “Brave Heart Fashion Show 2022” có sự đồng hành của các đơn vị: Thẩm mỹ viện Halavu Beauty Clinic - Nhà tài trợ kim cương, Nam A Bank - Nhà tài trợ vàng, Minh Tuấn Mobile - Nhà tài trợ vàng, Kim cương Ngọc Châu Âu - Nhà tài trợ vàng, Ẩm thực Trần - Nhà tài trợ bạc, các nhà đồng tài trợ: Phường Hoa, Học viện Quân Nguyễn & Pu Lê, NailStik, Nhà tài trợ địa điểm - Saigon South Marina Club (SSMC), TikTok - Đối tác chiến lược, các đơn vị bảo trợ truyền thông: SaoStar, VieZ, VieON, tạp chí Lavyon, tạp chí Men&Life, Phụ Nữ Ngày Nay. Khán giả có thể theo dõi chương trình trên các kênh fanpage Khánh Vân Entertainment, TikTok khanhvan_entertainment, YouTube Khánh Vân Entertainment và ứng dụng VieON.

Photo: Sang Đào

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.