MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đen Vâu “cảm ơn” những người hùng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 qua MV mới

Mới đây, Đen Vâu đã có sự trở lại đặc biệt khi ra mắt ca khúc “Cảm ơn chúng ta”, hợp tác cùng Honda Việt Nam sản xuất. Đây là sản phẩm đầu tiên giữa nam rapper và Honda Việt Nam kể từ khi trở thành Đại sứ thương hiệu cho dòng xe Honda Winner X.

MV Cảm ơn chúng ta

Nếu như “Cảm Ơn” là lời tri ân đến những người hâm mộ, những người bạn, người thân đã đồng hành cùng Đen trong suốt chặng đường ca hát “cả những khi đông đúc, cả những lúc vắng hoe”. Thì “Cảm ơn chúng ta” là lời tri ân đến những người hùng không tên đã âm thầm chiến đấu ngày đêm suốt gần 3 tháng qua, trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 vì sức khoẻ và an toàn của toàn cộng đồng, toàn người dân Việt Nam. Lời bài hát vừa xen lẫn niềm tri ân cùng niềm tin, niềm tự hào “Tự hào là người Việt Nam, không gì không thể”.

“Cảm ơn người đã bảo vệ, cảm ơn người đã chung tay
Cảm ơn người đã chiến đấu, bằng những trái tim không lung lay
Cảm ơn người đã lo lắng, Không quản ngại cả đêm ngày
Trong lòng rực ngôi sao sáng, kìa lá cờ đỏ đang tung bay”.

 

Qua bài hát, Đen gửi lời “cảm ơn” đến đội ngũ y bác sĩ là những “người hùng” tuyến đầu trong cuộc chiến Covid-19

Hình ảnh Đen Vâu giản dị trong MV

Chia sẻ về cảm hứng sáng tác ca khúc này, Đen Vâu bộc bạch: “Cảm hứng sáng tác đến với Đen qua các phương tiện thông tin đại chúng, Đen thấy được tình người bát ngát của quê hương trong những ngày dịch bệnh căng thẳng. Mọi người cùng nhau chung tay chống dịch, không phân biệt già trẻ lớn bé. Trên tivi cũng hay phát tin về nghĩa cử cao đẹp, khiến cho Đen thấy tự hào và cảm động. Và việc Việt Nam đã bước đầu chiến thắng trong đợt dịch vừa qua lại càng tiếp thêm cảm hứng cho Đen viết nên ca từ cho bài nhạc này”.

 

Những hình ảnh đẹp xuyên suốt hành trình chống Covid-19 của Việt Nam được lồng ghép trong MV

 

Những người hùng thầm lặng được Đen nhắc đến và gửi lời cảm ơn trong bài hát - họ là mọi người dân Việt Nam, từ lãnh đạo các ban ngành hội họp triền miên cho ra những đường lối, biện pháp, hướng dẫn đúng đắn; những chú công an, bộ đội, y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch; cho đến người chủ nhà giảm chi phí thuê trọ; những mạnh thường quân lặng thầm tạo ra cây ATM gạo, siêu thị 0 đồng, những quán ăn từ thiện cho người lao động bị thất nghiệp; và đó cũng là chính chúng ta - những người bình thường chấp hành văn minh những hướng dẫn an toàn nơi công cộng... Càng gian khó, tinh thần người Việt càng vững vàng, “lá lành đùm lá rách” hơn bao giờ hết. Và thực tế đã chứng minh, chính những người hùng thầm lặng, chính người Việt Nam chúng ta là những “Winner”, những người chiến thắng trong trận đầu chống Covid-19, để Việt Nam - một quốc gia nhỏ đã khiến cả thế giới phải công nhận!

Đen và những con số ấn tượng trong Hành trình Winner

MV được thực hiện đơn giản, mộc mạc đúng như phong cách thường ngày của Đen. Nhưng mang những câu chuyện thật, mang tính thời sự, mang những lời rap ý nghĩa vào bài hát thôi là chưa đủ, để hoàn thiện MV, Đen Vâu cùng Honda Việt Nam đã sưu tầm những khoảnh khắc đẹp từ chặng “Hành trình Winner 2020 - Cùng Honda đẩy lùi Corona” mà các anh em Cộng đồng Honda Winner đã thực hiện trong tháng 2 - tháng 3 vừa qua. Đó là hình ảnh mang vẻ đẹp ý nghĩa, năng lượng tích cực, đầy cảm xúc của những những người trẻ năng động, tiên phong rong ruổi trên các nẻo đường, phân phát hơn 360,000 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn phát cho những người lao động, tuyên truyền thông tin phòng chống dịch cho người dân trên 10 tỉnh thành từ đồng bằng đến đồi núi, từ thành phố đến những vùng quê, từ Bắc chí Nam

Với sự kết hợp giữa nội dung ý nghĩa, lời bài hát dễ nghe, dễ thuộc lòng chắn chắn “Cảm ơn chúng ta” sẽ chạm đến mọi trái tim người Việt.

Men&life



Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.