PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Cuộc thi 'Tôi yêu áo dài Việt Nam' 2020 chính thức khởi động

Chiến dịch/Cuộc thi trực tuyến “Tôi yêu Áo dài Việt Nam” thuộc khuôn khổ Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh 2020 lần đầu tiên được tổ chức với quy mô toàn quốc và quốc tế đã chính thức diễn ra. 

Chiến dịch/Cuộc thi hướng đến mục tiêu tạo cơ hội để bất cứ những ai yêu chiếc áo dài đều được thể hiện tình yêu của mình với trang phục truyền thống dân tộc này; đồng thời, chia sẻ nét đẹp văn hoá này đến với cộng đồng. Đây cũng là một trong những hoạt động đặc biệt để hưởng ứng chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào – Hello Ho Chi Minh City” do ngành du lịch Thành phố triển khai, nhằm giới thiệu đến du khách một đô thị du lịch sống động trên từng góc phố, ở đó du khách được trải nghiệm những nét đẹp văn hoá, lịch sử, lối sống, con người miền Nam.

Tiếp nối thành công từ cuộc thi “Duyên dáng áo dài Thành phố Hồ Chí Minh” đã qua 6 lần tổ chức, chiến dịch “Tôi yêu Áo dài Việt Nam 2020” là phiên bản nâng cấp với hình thức tham dự hoàn toàn trực tuyến thông qua nền tảng website chính của Lễ hội Áo dài 2020 (lehoiaodaitphcm.com.vn) và mạng xã hội Facebook (www.facebook.com/lehoiaodai). Với ứng dụng công nghệ hiện đại, thao tác đơn giản và thân thiện với người dùng, người tham dự sau khi đăng tải hình ảnh chính mình trong trang phục áo dài được chụp tại điểm du lịch bất kỳ sẽ được hệ thống tự động xuất một video mang hình ảnh của riêng mình. Đồng thời, hoạt động chia sẻ video lên mạng xã hội sẽ góp phần tạo nên sức lan tỏa của chiến dịch. 

Để chiến dịch được tiếp cận đến đông đảo người tham dự trên khắp mọi miền dân tộc và cộng đồng đa quốc gia, số lượng người tham dự sẽ không chỉ giới hạn ở Thành phố Hồ Chí Minh. Ban tổ chức khuyến khích toàn thể cộng đồng người Việt cả nước và cộng đồng người Việt sinh sống ở hải ngoại, bạn bè quốc tế đang sống và làm việc tại Việt Nam cũng như ở nước ngoài cùng tham gia thực hiện video và chia sẻ để gia tăng sức hút cho chiến dịch. Mỗi sự tham gia và chia sẻ sẽ giúp chiến dịch đến gần hơn với mục tiêu mang Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh đi khắp năm châu thông qua công nghệ và trở thành “Lễ hội của những người yêu Áo dài” trên khắp thế giới. 

Để khuyến khích sự tham gia từ phía cộng đồng, Ban tổ chức sẽ chọn ra 18 video có lượt bình chọn cao nhất trên website chính thức của Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh để trao giải đặc biệt từ chương trình. 

Với hình thức tham gia mới lạ, quy mô tổ chức vươn tầm thế giới và cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, chiến dịch “Tôi yêu Áo dài Việt Nam” hứa hẹn sẽ là hoạt động điểm nhấn khác biệt của Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 7 năm 2020 và thu hút số lượng thí sinh đông đảo từ khắp mọi miền cùng tham gia. Đồng thời, nhân tố hứa hẹn sức hấp dẫn của Chiến dịch/Cuộc thi “Tôi yêu Áo dài Việt Nam” chính là sự góp mặt của Ca sĩ Kyo York và Á hậu Thùy Dung – đại sứ Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh trong video truyền cảm hứng cho Chiến dịch/Cuộc thi.

Đặc biệt, cuộc thi “Tôi yêu áo dài Việt Nam” cũng nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines) trong quá trình tổ chức.

Sau hơn một tháng khởi động, Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa. Nối tiếp đêm khai mạc diễn ra vào đầu tháng 10 tại Bảo tàng Lịch sử Thành phố Hồ Chí Minh – một địa điểm mang đậm dấu ấn văn hoá – lịch sử hào hùng của dân tộc, chuỗi hoạt động truyền cảm hứng về Áo dài cũng đã diễn ra tại nhiều điểm đến của Thành phố như Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Bưu điện thành phố, các trường Trung học phổ thông, khu công nghiệp trên địa bàn thành phố.

Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 7 – năm 2020 đánh dấu sự nỗ lực của toàn ngành du lịch trong việc phục hồi ngành du lịch và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển kinh tế xã hội của cả vùng nói riêng, cả nước nói chung trong bối cảnh hiện nay. 

Thông tin tham gia chiến dịch “Tôi yêu Áo dài Việt Nam”:
Thời gian tham gia: Từ ngày 23/12/2020 đến 31/12/2020
Hình thức tham dự:
Chiến dịch dành cho cả hai nhóm đối tượng: cá nhân và tập thể. Trong đó:
-    Nhóm cá nhân, bao gồm các đối tượng nam, nữ và người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam và trên toàn thế giới.
-    Nhóm tập thể, bao gồm các tập thể thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ ở các Quận – Huyện, nhóm tự do, nhóm cơ quan – công ty, các gia đình và nhóm người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
Người tham dự có thể lựa chọn tham gia một trong hai hoặc cả hai hình thức cá nhân và tập thể. Đồng thời, kêu gọi bạn bè bình chọn cho video của mình. Kết quả video thắng cuộc sẽ dựa trên lượt bình chọn thông qua website chính thức của Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh (www.lehoiaodaitphcm.com.vn) và fanpage của Lễ hội (www.facebook.com/lehoiaodai).
Người tham dự xem thêm thông tin chi tiết tham gia chiến dịch tại đây:  

Men&life



Bình Luận

79 Wine Fair - Đỉnh cao nghệ thuật thưởng thức rượu vang tại Warehouse và Annam Gourmet

79 Wine Fair 2024 - sự kiện quan trọng do Warehouse và Annam Gourmet tổ chức, mang đến cơ hội để các tín đồ rượu vang đắm mình vào nghệ thuật thưởng thức và khám phá những dòng vang đỉnh cao.

Đón mùa lễ hội cuối năm với những khoảnh khắc đáng nhớ cùng Ralph Lauren

Mở màn cho mùa lễ hội đầy cảm xúc, Polo Ralph Lauren mời khách hàng tham gia một bữa tiệc cuối năm đầy sôi động, nổi bật với phong cách vượt thời gian, thể hiện đúng tinh thần đặc trưng của mùa lễ hội.

Giám đốc sáng tạo, NTK Phan Đăng Hoàng: Người trẻ ghi dấu ấn Việt Nam trên bản đồ thời trang thế giới

Mới đây, tại show diễn thời trang quốc tế Milan Fashion Week (Ý) liên tục xuất hiện những mẫu thiết kế mang đậm dấu ấn văn hóa Việt, được cộng đồng trong nước và quốc tế đón nhận, giới chuyên môn đánh giá cao như “Sculpture”, “Sonder” và “Ceramics”. Tác giả của những BST này chính là Phan Đăng Hoàng, một NTK thuộc thế hệ Gen Z đến từ Việt Nam, người luôn nỗ lực sáng tạo để ghi dấu ấn Việt Nam trên bản đồ thời trang thế giới.

Trao lời hẹn ước chốn thiên đường

Hãy tưởng tượng ngày hai bạn chung đôi được diễn ra ở lễ đường, nơi mái vòm là bầu trời trong vắt, bao quanh bởi làn nước xanh ngọc và nhạc nền dịu nhẹ chính là giai điệu bình yên của đại dương. Tất cả khung cảnh như mơ ấy diễn ra, kết hợp với dịch vụ trang trí tinh tế, đội ngũ điều phối sự kiện chuyên nghiệp tại JW Marriott Phú Quốc, sẽ mang lại cho bạn những giây phút ngọt ngào khó quên.

Hoa hậu Kỳ Duyên & hành trình “ROAD TO MEXICO”

Hành trình “Road to Mexico” không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp mà còn là cơ hội để Kỳ Duyên khẳng định bản thân và mang hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Chuyên gia truyền thông Thu Trần: Tự tin phá vỡ những giới hạn bằng giá trị Thật và Đẹp

Lần đầu tiên, trong đoàn xe tham gia hành trình Gumball 3000 - một trong những sự kiện quy tụ siêu xe, siêu sao đình đám nhất thế giới, xuất hiện một chiếc xe đặc biệt đến từ Việt Nam. Nhân vật ngồi trong xe là một phụ nữ mang trong mình giấc mơ luôn theo đuổi và làm những điều khác biệt - chuyên gia truyền thông Thu Trần - Nhà sáng lập của TRẠM SONG HÀNH cùng sứ mệnh kể về một Việt Nam Thật Đẹp.

Ông Bruno Huber - Tổng quản lý Mövenpick Resort Cam Ranh: Dành cả sự nghiệp kiến tạo nên các điểm đến hoàn hảo cho gia đình

Một quản lý cấp cao trong tập toàn Accor với hơn 40 năm “chinh chiến” trên toàn cầu, một người cha dành trọn tình yêu cho gia đình, ông Huber vẫn luôn mang trong mình một nhiệt huyết kiến tạo nên một điểm đến lý tưởng, nơi các gia đình có thể thực sự kết nối và cùng tận hưởng những kỷ niệm đáng nhớ.

Ông John Woolley Tổng Quản Lý JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa - Sang trọng thực sự là cá nhân hóa mọi nhu cầu của du khách

Với kinh nghiệm về quản lý khách sạn và sự am hiểu sâu sắc về văn hóa địa phương, ông John Woolley đã góp phần mang đến trải nghiệm độc đáo cho khách hàng tại JW Marriott Phu Quoc.

Meliá Vinpearl Cam Ranh Beach Resort Giấc mơ có thật

Khoảnh khắc trọn vẹn nhất bắt đầu từ đây, nơi ghi dấu khoảnh khắc một đời và hành trình tận hưởng đáng nhớ hơn bao giờ hết ngay tại vịnh Cam Ranh.

Bật mí địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời tại Mercure Dalat Resort

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức đám cưới sang trọng và lãng mạn, Mercure Dalat Resort là lựa chọn hoàn hảo với dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói cùng đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp.

Giải chạy bán Marathon thành phố Thủ Đức lần thứ 2 (2024) có nhiều hoạt động ý nghĩa

Giải chạy bán Marathon thành phố Thủ Đức lần thứ 2 (2024) sẽ được tổ chức trong 2 ngày từ 30/11-01/12/2024 tại Công viên bờ sông Sài Gòn. Thông điệp của giải năm nay là “Cùng chạy -Cùng vui - Cùng sống xanh - Cùng chia sẻ”, gắn với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Thành phố Thủ Đức tổ chức City Tết Fest Thủ Đức 2025: Kết hợp giữa Văn hóa, Cộng đồng, Công nghệ và Bền vững

Thành phố Thủ Đức sẽ tổ chức Lễ hội chào đón năm mới - City Tết Fest Thủ Đức 2025 từ ngày 28/12/2024 đến ngày 01/01/2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn, với nhiều hoạt động đa sắc, đa trải nghiệm lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự kết hợp giữa Văn hóa, Cộng đồng, Công nghệ và Bền vững.

Khách sạn Hilton Saigon đạt bốn giải thưởng quốc tế, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành khách sạn tại Việt Nam

Hilton Saigon tự hào thông báo về thành tựu xuất sắc khi liên tiếp giành được bốn giải thưởng quốc tế từ World Luxury Hotel Awards và Haute Grandeur Global Hotel Awards 2024. Những giải thưởng này khẳng định cam kết của Hilton Saigon trong việc mang đến những trải nghiệm khách hàng xuất sắc và dịch vụ khách sạn tuyệt vời tại Việt Nam.

Niềm đam mê nước hoa của một doanh nhân Paris

BDK Parfums – thương hiệu nước hoa đẳng cấp từ Paris, chính thức ra mắt tại Việt Nam! Được sáng lập bởi David Benedek, BDK Parfums là nơi hội tụ của những câu chuyện khứu giác độc đáo và đầy cảm hứng. Mỗi chai nước hoa như một cuốn sách, mở ra thế giới hương thơm tinh tế, dẫn dắt bạn vào hành trình cảm xúc qua từng nốt hương đầy mê hoặc.

Harley-Davidson® tổ chức ngày hội Asia Harley Days lần 3 với quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Sự kiện Asia Harley Days lần thứ ba sẽ hội tụ của những người đam mê xe máy và tín đồ âm nhạc từ khắp châu Á, đồng thời đóng góp vào nỗ lực cứu trợ lũ lụt ở Thái Lan.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng ven biển tốt nhất Đông Nam Á được vinh danh bởi World Luxury Awards 2024

Danang Marriott Resort & Spa vui mừng thông báo đã xuất sắc dành chiến thắng với tám hạng mục dành cho khu nghỉ dưỡng, nhà hàng và spa tại giải thưởng World Luxury Awards 2024 danh giá - giải thưởng thường niên uy tín bậc nhất của ngành du lịch dịch vụ trên toàn thế giới.

Ra mắt khách sạn boutique mới nhất của Sailing Club tại Phú Quốc

Tọa lạc trên bờ biển xinh đẹp của đảo Phú Quốc, Sailing Club Beach Club Phú Quốc, Sailing Club Signature Resort Phú Quốc và Soul Boutique Hotel Phú Quốc được mong đợi nhiều nhất cung cấp những trải nghiệm không thể so sánh cho du khách tìm kiếm sự thư giãn, giải trí và cảm hứng.

Nâng ly mừng mùa lễ hội: Gói tiệc cuối năm đẳng cấp tại ibis Styles Vũng Tàu

Vũng Tàu - thành phố biển xinh đẹp đang rực rỡ sắc màu chào đón mùa lễ hội cuối năm 2024. Và để cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, ibis Styles Vũng Tàu trân trọng giới thiệu gói tiệc đặc biệt, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.