MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

CLB Hội viên vàng chung tay vì đồng bào huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định

Với tinh thần “Chung tay chia sẻ vì cộng đồng”, ngày 29-30/11/2019 và 01/12/2019 CLB Doanh nhân Vàng đã tổ chức chương trình thăm, khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho bà con và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thuộc 02 xã của huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định.

Kinh tế huyện Tây Sơn hiện nay vẫn chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp và kinh doanh nhỏ lẻ. Chưa có hình thức kinh tế đặc thù mang lại giá trị tăng trưởng cao, cũng như tạo được nhiều việc làm cho dân cư. Du lịch Tây Sơn tuy có nhiều cảnh đẹp, di tích nổi tiếng nhưng vẫn chưa được khai thác đúng mức, không tạo ra được việc làm và thu nhập thường xuyên cho đa số người dân địa phương. Tây Sơn như một mảnh đất đầy tiềm năng, nhưng kinh tế vẫn chưa "thức giấc".Kinh tế huyện Tây Sơn hiện nay vẫn chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp và kinh doanh nhỏ lẻ. Chưa có hình thức kinh tế đặc thù mang lại giá trị tăng trưởng cao, cũng như tạo được nhiều việc làm cho dân cư. Du lịch Tây Sơn tuy có nhiều cảnh đẹp, di tích nổi tiếng nhưng vẫn chưa được khai thác đúng mức, không tạo ra được việc làm và thu nhập thường xuyên cho đa số người dân địa phương. Tây Sơn như một mảnh đất đầy tiềm năng, nhưng kinh tế vẫn chưa "thức giấc".

Nhờ những tấm lòng hảo tâm đóng góp của quý anh chị Hội viên và các doanh nhân... CLB đã thực hiện được 720 phần quà NYP, mỗi phần gồm: 5 kg gạo, 1 kg mì, 1kg khô, 1 chai dầu ăn, 2 chai nước tương, 01 xô nước, 01 mền, 01 bịch bánh… trị giá khoảng 470.000đ/phần; khám bệnh, phát thuốc, sữa cho gần 1200 lượt người và tặng quà cho 600 trẻ em gồm ba lô, cặp táp, tập vở, bé làm quen tiếng việt, bút gel, bút chì, hộp bút chì màu, đồ chơi, lon sữa và bánh kẹo, quần áo…

Đoàn thăm, khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho bà con và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Tham gia chuyến công tác từ thiện lần này có các anh chị doanh nhân trong và ngoài CLB, các bạn nam nữ tình nguyện viên và đặc biệt là sự cộng tác của gần 30 bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng đang công tác tại các bệnh viện trong TP.HCM. Mặc dù thời tiết mưa gió, đường xá xa xôi, hiểm trở… nhưng với sự nhiệt tình của các anh chị trong Đoàn ai ai cũng đều rất vui vì đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và trao tận tay những món quà những viên thuốc đến bà con và trẻ em vùng trung du này. 

Nhìn những nụ cười, những ánh mắt của bà con và các bé thiếu nhi khi nhận được những phần quà NYP, những dụng cụ học tập và đồ chơi như tiếp thêm động lực để Đoàn tiếp tục hoàn thành trọng trách do CLB Hội viên Vàng đã tin tưởng giao phó.

Đoàn chụp hình lưu niệm với các Anh/Chị địa phương trước khi lên xe về lại Sài Gòn

07g00 sáng Chủ nhật 01/12 chuyến từ thiện kết thúc, Đoàn nói lời tạm biệt với bà con và các em thiếu nhi để lên xe trở về Sài Gòn quay lại guồng xoay của công việc và những lo toan đời sống. Nhưng một điều chắc chắn rằng toàn thể thành viên trong Đoàn sẽ nhớ mãi những khoảnh khắc đáng nhớ này.

Và chúng tôi nghĩ rằng những ánh mắt những nụ cười ngây thơ của trẻ nhỏ cũng như tấm lòng của đồng bào vùng cao nguyên này đã góp phần thay lời cảm ơn của CLB đến các anh chị Hội viên, các doanh nhân, các bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng đã nhiệt tình hổ trợ về tinh thần, vật chất cũng  như công sức cho sự thành công của chuyến từ thiện tại huyện Tây Sơn lần này.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.