MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chương trình Caravan thiện nguyện 2030 lần thứ 14 năm 2019 ‘Nối liền bờ vui’

Mỗi năm một chủ đề, một điểm đến khác nhau với những trái tim giàu lòng yêu thương, Caravan thiện nguyện 2030, từ lâu, đã trở thành chương trình luôn được chờ đợi của CLB Doanh Nhân Hai Mươi Ba Mươi khi có bề dày truyền thống đến 14 năm.

Cứ đến mùa nghỉ Lễ 30/04 và 01/05 hàng năm, các thành viên CLB Doanh Nhân Hai Mươi Ba Mươi lại háo hức, rộn ràng với hành trình Caravan đầy ý nghĩa, mang theo tình cảm, trái tim, và sự quan tâm cụ thể của các doanh nhân dành cho trẻ em nghèo, các mảnh đời còn khó khăn, thiếu thốn.

 

Hình ảnh các em học sinh thiếu thốn mọi điều kiện và phương tiện để đến trường làm mỗi người lớn chúng ta không thể không quan tâm. Cuộc sống vẫn còn đó những hoàn cảnh kém may mắn trong hành trình đến với kiến thức.

 

Trước hiện thực ấy, Caravan Thiện nguyện 2030 lần thứ 14 – Năm 2019 mang chủ đề "Nối Liền Bờ Vui” diễn ra trong 05 ngày, từ ngày 27/04 đến ngày 01/05/2019, sẽ tiếp tục “Đồng hành đến trường” cùng 1700 em học sinh khó khăn tại Tỉnh Long An và Tỉnh Đồng Tháp.

 

 

Anh Dương Long Thanh - Phó Chủ tịch CLBDN 2030 - Trưởng BTC Caravan Thiện nguyện 2030 năm 2019

 

 

Tri ân đơn vị tài trợ Vàng chương trình - Anh Nguyễn Minh Tâm - CEO Công ty CP Dầu nhớt và Hóa chất Miền Nam 

 

 

Anh Trần Tuấn Anh - TGĐ Công ty Thang Máy Thái Bình - Đơn vị tài trợ Bạc

 

 

BTC chụp ảnh lưu niệm cùng các lãnh đạo đại diện 02 tỉnh trao tặng thiện nguyện Long An & Đồng Tháp

 

Chương trình sẽ trao tặng trao tặng 700 xe đạp (Mỗi xe trị giá 1.500.000đ) cùng 1000 phần quà gồm: Cặp sách, tập trắng, bình nước, dụng cụ học tập, khăn lông, áo mưa…(mỗi phần trị giá 500.000đ), 200 suất khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí (mỗi phần trị giá 500.000đ) với tổng giá trị 1.650.000.000đ (Một tỷ sáu trăm năm mươi triệu đồng).

 

Ban tổ chức chương trình tha thiết mong nhận được sự quan tâm sâu sắc và hỗ trợ nhiệt tình từ các tổ chức xã hội, từ anh chị em của các Doanh nghiệp là thành viên CLBDN Hai Mươi Ba Mươi, các công ty, đơn vị thuộc CLBDN - Hiệp hội trên cả nước cùng bạn bè thân hữu gần xa đồng lòng đóng góp, tài trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, để cùng chương trình trao nhiều hơn nữa những món quà có giá trị về vật chất và ý nghĩa tinh thần. Mọi đóng góp sẽ được thông tin công khai trên các phương tiện truyền thông của CLBDN Hai Mươi Ba Mươi.

 

 

BTC Caravan Thiện nguyện 2030 năm 2019

 

Đoàn Caravan thiện nguyện 2030 “Nối Liền Bờ Vui” sẽ chính thức chinh phục cung đường về miền Nam đất nước bao gồm: TP.HCM - Long An - Hà Tiên - Phú Quốc - Cần Thơ trong 5 ngày 4 đêm từ 27/4/2019 - 1/5/2019. Caravan vượt biển đến với đảo ngọc hứa hẹn sẽ lại là một hành trình không thể quên.

 

 

Toàn thể thành viên tại buổi lễ công bố

 

Chắc chắn chương trình Caravan thiện nguyện 2030 lần thứ 14 – Năm 2019 “Nối Liền Bờ Vui” lần này sẽ là một chặng đường đầy trải niệm để lại nhiều dấu ấn trong lòng các thành viên tham gia.

 

CÂU LẠC BỘ DOANH NHÂN HAI MƯƠI BA MƯƠI

Trụ sở chính: Số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Q1

Văn phòng: Lầu 2 - 643 Điện Biên Phủ - P1 - Q3. Email: [email protected] Website: www.2030club.vn Fanpage: CLB Doanh Nhan 2030| Saigon Times Club.

 Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tài trợ cũng như tham gia chương trình, xin vui lòng liên hệ:

Anh Dương Long Thành - Phó Chủ tịch CLBDN Hai Mươi Ba Mươi - Trưởng Ban tổ chức Chương trình Caravan - ĐT: 0915999065.

Chị Nguyễn Thị Xuân Bách – Tổng Thư ký CLBDN Hai Mươi Ba Mươi - ĐT: 0913853139

Men&Life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.