MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chính thức mở bán “Kiệt tác công nghệ xanh” Green Diamond gây sốt thị trường miền Bắc

Ngày 18/10/2020, sự kiện “Bản hòa ca sắc xanh hoàn hảo” thu hút gần 800 khách hàng tham dự và ký kết hợp đồng mua bán ngay tại sự kiện. Dự án căn hộ chung cư mặt biển cao cấp Green Diamond đã được chính thức mở bán trong sự chờ đón của giới đầu tư toàn miền Bắc.

Green Diamond – hiện tượng gây sốt thị trường bất động sản Hạ Long

Thị trường bất động sản miền Bắc Quý IV/2020 chứng kiến sự sôi động trở lại của phân khúc căn hộ mặt biển cao cấp với sự kiện “Bản hòa ca sắc xanh hoàn hảo” –  món quà tri ân đặc biệt mà Chủ đầu tư dành tặng cho khách hàng.

Đến nay, Green Diamond được xem là một trong những dự án gây ấn tượng mạnh bậc nhất Quảng Ninh bởi thời điểm ra mắt trúng điểm rơi phục hồi của thị trường sau mùa dịch, kết hợp chất lượng sản phẩm xây dựng vốn là thế mạnh của Chủ đầu tư Handico6 Hạ Long – công ty thành viên của Handico6 với gần 60 năm kinh nghiệm. Bởi vậy không ngạc nhiên khi chỉ vừa ra mắt 2,5 tháng, dự án đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng không chỉ là người dân địa phương mà còn cả giới đầu tư từ các tỉnh miền Bắc.

Đại diện Chủ đầu tư phát biểu khai mạc chương trình

Một lợi điểm khác khiến cho các khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đầu tư dự án bởi tính pháp lý rõ ràng, minh bạch. Chủ đầu tư thực hiện bài bản và chuẩn mực các quy định pháp luật như một sự cam kết song hành và đảm bảo lợi ích lâu dài cho khách hàng.

Hòa cùng niềm vui hân hoan của hàng trăm khách hàng trong ngày chính thức có cơ hội được sở hữu siêu phẩm dự án Green Diamond, anh Duy Hùng (Q. Long Biên) cho biết: “Dù còn hơi lưỡng lự trước khi đến sự kiện vì gia đình ở xa nhưng tôi và gia đình vẫn tranh thủ cuối tuần xuống dự án để tận mắt chứng kiến và lắng nghe những chia sẻ bổ ích từ Chủ đầu tư. Chúng tôi đã chọn được một căn hộ hướng biển rất ưng ý. Giờ chỉ mong là dự án sớm bàn giao để vợ và các bé nhà tôi được trải nghiệm tiêu chuẩn sống Smart – sống xanh kế vịnh cận phố mỗi ngày lễ, cuối tuần”.

Một số khách hàng khác tỏ ra tiếc nuối khi biết tới dự án chậm hơn nên đã quyết định lựa chọn một trong những căn hộ còn lại ngay trong sự kiện.

Những cơ hội cuối cùng sở hữu “Kiệt tác công nghệ xanh”

Từ tháng 07 ra mắt, dự án Green Diamond đã tạo sức hút lớn trên thị trường không chỉ bởi vị trí đẹp “tựa sơn, hướng thủy” nằm cạnh di sản Vịnh Hạ Long mà còn tạo điều kiện cho khách hàng tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, an toàn vui khỏe với 59 tiện ích và dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Đặc biệt Green Diamond là dự án căn hộ chung cư mặt biển cao cấp sở hữu vị trí duy nhất còn lại tại Hòn Gai trên cung đường “triệu đô” Trần Quốc Nghiễn, dự kiến sẽ được quy hoạch mở rộng cung đường bao biển ngay trước mặt dự án lên tới 6 làn xe. Tuyến đường chiến lược này sẽ trở thành điểm liên kết các tụ điểm du lịch tại Hạ Long, biến Green Diamond trở thành tâm điểm của mọi tâm điểm, “tọa độ vàng” nằm giữa hai trung tâm huyết mạch của thành phố là Bãi Cháy và Hòn Gai.

Bên cạnh những khách hàng chọn mua Green Diamond bởi vị trí có một không hai, chất lượng sống tiên phong thời thượng bậc nhất Hạ Long, không ít khách hàng chọn mua để đầu tư second home. Họ cho rằng sau khi dịch bệnh được kiểm soát thì cơn sóng lưu trú sẽ ồ ạt cập bến tại vịnh cảng sầm uất nhất Quảng Ninh – nơi “Viên kim cương xanh” đang ngự trị vị trí ngôi vương của sự thịnh vượng.

Những khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua bán được trao tặng phần quà đặc biệt

Nhằm mục đích tri ân những khách hàng đã ủng hộ và sáng suốt chọn mua Green Diamond, Chủ đầu tư Handico6 Hạ Long cũng chính thức ban hành chính sách ưu đãi lãi suất 0% đến khi bàn giao căn hộ và miễn phí quản lý dịch vụ trong 03 năm.

Như vậy, tính đến thời điểm này, những căn hộ chung cư mặt biển cuối cùng tại Hòn Gai đã gọi tên những vị chủ nhân danh giá. Sẽ rất hiếm và gần như không còn có cơ hội để tìm thấy được một dự án nào có vị trí đẹp và tiềm năng sinh lời vô giá được như Green Diamond.

Thông tin dự án:

Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà số 6 Hạ Long

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu: https://bit.ly/35fxDXQ

Hotline: 0986 832 382

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh Bất động sản WeLand.

Đại lý phân phối chính thức: Four Home, VHS, MGLand, Nhật Minh Land, T-land, NLL, Realhomes.

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.