MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chính thức khởi động tuyển sinh Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Ban Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố chính thức tuyển sinh cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Vòng sơ khảo từ trung tuần tháng 09/2019 tại TP.HCM và Hà Nội, vòng bán kết, chung kết từ tháng 11,12/2019 tại Nha Trang với sự trợ giúp xuyên suốt của Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam (EY Vietnam), đơn vị kiểm toán và tư vấn quốc tế hàng đầu

Ngoài chương trình Truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” trở lại với những điểm đổi mới đặc biệt về format, cuộc thi sẽ có thêm ba giải thưởng mới hấp dẫn là Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Thời trang và Người đẹp bản lĩnh.

Ngày 16/07 vừa qua, tại Gem Center – Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) thông báo về việc hợp tác đồng tổ chức cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cùng Công ty TNHH Universe Media (UNI Media).UNI Media sẽ chính thức đại diện Unicorp trong công tác tổ chức cuộc thi, chịu trách nhiệm tuyển chọn và đề cử gương mặt đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Trước đó cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã được cấp phép tổ chức theo quyết định số 81/GP-BVHTTD của Bộ văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Chương trình có sự tham gia của Ông Trần Ngọc Nhật – Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, đại diện công ty UNI Media - Ông Trần Việt Bảo Hoàng – phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Bà Võ Thị Xuân Trang – trưởng Ban giám khảo, H’Hen Niê – Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đại diện các sở, ban,ngành, các cơ quan thông tấn báo chí cùng các người đẹp là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam qua các năm. Tại chương trình, UNI Media cũng chính thức công bố khởi động tuyển sinh cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 – Ông Trần Ngọc Nhật chia sẻ: “Sau thành công của hai mùa thi trước, chúng tôi tự tin chờ đón một tân hoa hậu mới đảm đương sứ mệnh khẳng định vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp thế giới. Cô gái giành chiến thắng năm nay không những là một người có tài sắc, mà trên hết là bản lĩnh của một người đẹp sở hữu sự tự tin, có sự dũng cảm trong việc truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng và tạo ra những giá trị cần thiết cho xã hội”.

Sau thành công của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cùng thành tích Top 5 Miss Universe 2018 của hoa hậu H’Hen Niê, cuộc thi ngày càng khẳng định sự chuyên nghiệp, uy tín, giúp nhan sắc Việt Nam thăng hạng đáng kể trên bản đồ sắc đẹp thế giới. Vẻ đẹp của Hoa hậu H’Hen Niê không chỉ được công nhận bởi ngoại hình nổi bật, khác biệt mà còn ở “Trái tim Hoàn Vũ”. Trái tim tượng trưng cho sự dũng cảm để thể hiện lòng yêu thương, lan tỏa niềm cảm hứng tích cực và tạo nên ý nghĩa thật sự cho danh hiệu mà Hoa hậu H’Hen Niê đạt được.

Từ cảm hứng đó, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lựa chọn “Brave Heart – Trái tim dũng cảm”làm chủ đề chính cuộc thi năm nay. Bởi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không chỉ là nhan sắc đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp tự tin mà còn sở hữu trái tim dũng cảm, bản lĩnh, thông tuệ để đại diện cho tiếng nói người phụ nữ hiện đại. Trái tim dũng cảm để đón nhận thử thách mới, khuyến khích người khác tìm thấy sức mạnh trong chính họ để làm điều tương tự.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng tiết lộ Tân Hoa hậu sẽ được nhận vương miện mới cho chiến thắng của mình với concept “Brave Heart – Trái tim dũng cảm”. Với những thành tích đạt được tại Miss Universe 2018 cùng sự ảnh hưởng của mình, hoa hậu H’Hen Niê xứng đáng là một trong những Hoa hậu tiêu biểu cho sắc đẹp Việt Nam, vì vậy tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam quyết định sẽ giữ lại vương miện Empower dành tặng cho Hoa hậu H’Hen Niê. Vương miện mới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ được công bố trong thời gian tới.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – H’Hen Niê xúc động cho biết: “Không có gì tự hào hơn, hạnh phúc hơn khi sự nỗ lực của bản thân được ghi nhận. Hai năm trước, Hen cũng giống như các thí sinh, cố gắng tất cả vì khao khát được đội lên đầu chiếc vương miện danh giá. Hen đã làm được, các bạn cũng sẽ làm được nếu thật sự cố gắng và tin vào bản thân. Hãy dũng cảm kế nhiệm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bằng cả trái tim”.

Trưởng Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hiệu trưởng trường John Robert Powers – Bà Võ Thị Xuân Trang chia sẻ: “Nhiều năm đồng hành cùng cuộc thi trên cương vị trưởng Ban giám khảo, tôi tự hào vì nhìn thấy một thế hệ các cô gái trẻ trưởng thành từ cuộc thi ngày càng xinh đẹp, tự tin và tạo được sức lan toả. Với thành tích của H’Hen Niê và chủ đề năm nay là “Trái tim dũng cảm”, tôi hi vọng sẽ lại được nhìn thấy những gương mặt đầy sự bản lĩnh, tự tin cùng với quyết tâm cao độ, mạnh mẽ để đảm đương cương vị mới và lan toả niềm cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Các cô gái trẻ hãy dũng cảm đăng ký đến với cuộc thi để được cọ xát, rèn luyện và hoàn thiện mình hơn.”

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức theo thể thức 03 vòng chính thức, vòng sơ khảo dự kiến sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội vào trung tuần tháng 09/2019. Vòng bán kết và chung kết vào tháng 11 và 12/2019 tại Nha Trang. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia đầu tiên tại Việt Nam có sử dụng dịch vụ kiểm toán của một trong bốn công ty kiểm toán và tư vấn quốc tế hàng đầu thế giới. Năm 2019, EY Vietnam chính thức trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm toán cho cuộc thi.

Các chuyên gia kiểm toán cao cấp của EY Vietnam, thông qua các thủ tục chuyên nghiệp, sẽ tham gia quan sát chấm điểm và kiểm tra việc tính điểm tổng kết trong suốt các vòng thi bán kết và chung kết, nhằm đưa ra một sự đảm bảo độc lập về tính chính xác và tuân thủ cho kết quả. Cùng với các thành viên Ban giám khảo uy tín và công tâm trong việc chấm thi, sự trợ giúp xuyên suốt của EY Vietnam là yếu tố rất cần thiết để đảm bảo được uy tín và sự trung thực của cuộc thi. Hơn thế, các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ yên tâm và tự tin khi cuộc thi được tổ chức một cách rất chuyên nghiệp.

Đêm chung kết dự kiến ngày 07/12/2019, được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình quốc gia VTV1 vào khung giờ vàng. Sau vòng thi sơ khảo, Top 70 thí sinh được lựa chọn sẽ tập trung tại TP.HCM trong vòng một tháng để tham gia các hoạt động đồng hành và ghi hình chương trình Truyền hình thực tế (THTT) trước khi di chuyển ra Nha Trang để tham gia vòng thi bán kết và chung kết. Chương trình THTT“Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” sẽ trở lại với những điểm đổi mới hấp dẫn về format. Cụ thể, thí sinh sẽ bị loại trong khuôn khổ của chương trình, mỗi tập sẽ có sự đồng hành của một vị ban giám khảo chủ chốt, cùng với các mentor và khách mời. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia vào trung tuần tháng 10/2019.

Ngoài những điểm đặc biệt, cuộc thi năm nay sẽ có thêm ba giải thưởng mới được bổ sung vào hệ thống các giải thưởng phụ là Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Thời trang và Người đẹp bản lĩnh bên cạnh các giải thưởng: Người đẹp Biển, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp thể thao, Người đẹp áo dài, Người đẹp thân thiện và Người đẹp tài năng.

Hiện nay Ban tổ chức đã tuyển sinh, nhận đăng ký dự thi cũng như chuẩn bị cho các công tác tổ chức cuộc thi. Thí sinh đăng ký tham gia có thể tìm hiểu thêm các thông tin chính thức về tuyển sinh và nội dung các vòng thi tại www.hoahauhoanvuvietnam.com hoặc số Hotline: 0904 130 130.

Tại buổi công bố cuộc thi, đại diện đơn vị tổ chức cũng đã công bố hợp tác với các đơn vị tài trợ cuộc thi: EY, Nam A Bank, Long Beach Pearl, Mercedes-Benz, V-Sixtyfour, Mai House Saigon, Bytesoft – App Bvote, Vietjet Air, AR Group, Dolly, Citigym, Frame Media, Kỷ Nguyên, Emwear, Furama Resort Danang, Gem Center, White Palace, Dalat Palace Heritage, Du Parc Dalat, Sân Gôn Dalat, Dalat Boutique, Doidep – Không thể thiếu nhau, 1989Florist, Star Media, Starworld Investments & Communications, Tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, Báo Kenh14, Đài truyền hình HTV, Tạp chí Men&life, Báo YAN, Báo iOne.vnexpress, Báo Saostar…

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.