MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Blancpain ra mắt bộ sưu tập đồng hồ lặn cao cấp Fifty Fathoms

Một trong những hãng chế tác đồng hồ lâu đời nhất thế giới, Blancpain, vừa giới thiệu đến thị trường Việt Nam bộ sưu tập đồng hồ lặn Fifty Fathoms vào ngày 31/10/2019.

Trong lần ra mắt này, Blancpain đã giới thiệu 12 mẫu đồng hồ, trong đó có 2 phiên bản giới hạn là Fifty Fathoms Barakuda (chỉ có 500 chiếc trên toàn thế giới) và Fifty Fathoms Nageurs de Combat (300 chiếc).  

Trong khuôn khổ triển lãm, các vị khách mời có cơ hội tìm hiểu lịch sử bộ sưu tập Fifty Fathoms danh tiếng, từ những tạo tác đầu tiên đến những tuyệt phẩm hiện tại, bao gồm các mẫu mới nhất của năm 2019 được đặc biệt mang đến cho buổi triển lãm ngày hôm nay.

Ông Jalil Elkouch-Bordier – Giám đốc Kinh doanh Khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Blancpain

Bộ sưu tập Fifty Fathoms đương đại là hiện thân cho đam mê của Blancpain dành cho thế giới nước. Tất cả các mẫu được trưng bày nơi đây đều thừa hưởng các yếu tố đặc trưng làm nên tên tuổi của mẫu đồng hồ huyền thoại này - nguyên mẫu đồng hồ lặn đầu tiên trên thế giới. Tính chuyên nghiệp được thể hiện trên các lựa chọn thiết kế, được cấu thành từ bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực lặn, các rủi ro của việc lặn và những tính năng cần thiết nhất.

Một số mẫu thuộc bộ sưu tập Fifty Fathoms

Các tuyệt phẩm mới nhất của bộ sưu tập là những thành tựu to lớn về mặt kỹ thuật, đồng thời cũng là lời tri ân đến những người đi tiên phong trong bộ môn lặn với bình dưỡng khí. Sự tận tâm cống hiến của họ đã mở ra những triển vọng mới cho hành trình khám phá không gian dưới mặt nước đầy bí ẩn. Và điều đó đã không ngừng truyền cảm hứng cho Blancpain, trong việc sử dụng các vật liệu tiên tiến và các giải pháp kỹ thuật mới để thúc đẩy giới hạn của các mẫu đồng hồ của hãng, nhằm đáp ứng những nhu cầu phức tạp nhất.

Đại diện phân phối thương hiệu Blancpain độc quyền tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi lấy làm hân hạnh đem triển lãm Blancpain Ocean Commitment và bộ sưu tập Fifty Fathoms mới nhất để người Việt Nam cùng khám phá và chiêm ngưỡng. Với tư cách là đại lý chính thức của thương hiệu đồng hồ Blancpain tại thị trường Việt Nam kể từ năm 2012 cùng với các thương hiệu đồng hồ xa xỉ khác của Thụy Sỹ, chúng tôi luôn cam kết cung cấp những dịch vụ tốt nhất với mức giá hấp dẫn cho khách hàng Việt Nam, những ai đang mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đẳng cấp và bền bỉ”.

Khách mời tìm hiểu sản phẩm

Ngoài ra, Blancpain cũng giới thiệu về chiến dịch Blancpain Bảo tồn đại dương trên toàn cầu Blancpain Ocean Commitment (BOC).  Blancpain đã bắt đầu chuỗi triển lãm Blancpain Ocean Commitment năm nay. Sau khi đi qua nhiều quốc gia khắp thế giới, triển lãm năm nay được Blancpain được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam.  

Ông Jalil Elkouch-Bordier – Giám đốc Kinh doanh Khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Blancpain – đã có mặt tại sự kiện này để giới thiệu thêm về di sản và lịch sử 66 năm phát triển đồng hồ lặn của Blancpain, cũng như cam kết lâu dài của hãng trong quá trình tham gia hỗ trợ các dự án bảo tồn đại dương mà hãng đang theo đuổi.  

Ông Jalil Elkouch-Bordier – Giám đốc Kinh doanh Khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Blancpain và đại diện phân phối thương hiệu Blancpain độc quyền tại Việt Nam

Tại khu vực triển lãm “Thám hiểm và bảo tồn đại dương”, Blancpain còn trưng bày vô số những tác phẩm nhiếp ảnh dưới nước do chính các đối tác của hãng thực hiện. Điểm đặc biệt thu hút là những bức ảnh đen trắng đến từ tập san Edition Fifty Fathoms của Blancpain được xuất bản thường niên từ năm 2008, để vinh danh những tác phẩm nhiếp ảnh dưới nước đẹp nhất thế giới.

Một điểm sáng khác của triển lãm là những bức ảnh và video ghi hình Dự án Gombessa được nhà thám hiểm đại dương Laurent Ballesta khởi xướng từ năm 2013, bao gồm các chuyến thám hiểm vì mục đích khoa học, và đều được Blancpain tài trợ trong sáu năm qua. Tập trung vào việc nghiên cứu những sinh vật biển và hiện tượng hải dương hiếm gặp nhất trên thế giới - từ Nam Phi, đến Fakarava (quần đảo Polynesia thuộc Pháp), cũng như Nam Cực và gần đây nhất là Địa Trung Hải – tính đến hiện tại, dự án này đã thực hiện được năm sứ mệnh thám hiểm cao cả.

Đến nay, những hoạt động thám hiểm và bảo tồn đại dương được Blancpain hỗ trợ đã mang lại những kết quả đáng kể. Điển hình như góp phần tăng gấp đôi diện tích các khu vực bảo tồn biển trên thế giới, cụ thể là làm tăng 4.000.000 km2, trong tổng diện tích 8.000.000 km2 trên toàn cầu. 

Bộ sưu tập Fifty Fathoms được trưng bày và bán tại showroom BLANCPAIN chính hãng: Tầng trệt khách sạn Continental Saigon 132-134 Đồng Khởi, Quận 1.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.blancpain.com hoặc theo dõi @blancpain1735 trên Instagram, Facebook và Twitter.

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.