MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

BIDV triển khai mua trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng quốc tế

Phân khúc thị trường cho vay tiêu dùng có thêm nhân tố mới khi một ngân hàng trong nhóm “big four” đẩy mạnh tính năng mua hàng trả góp với lãi suất 0% qua thẻ tín dụng quốc tế.

Chính thức triển khai tính năng trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng quốc tế từ 16/8/2018, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) từng bước đẩy mạnh mảng cho vay tiêu dùng.

 

Sôi động cho vay trả góp 0% lãi suất

 

Là một trong những ngân hàng dẫn đầu mảng bán lẻ, không quá ngạc nhiên khi BIDV nằm trong nhóm những thương hiệu ngân hàng thương mại đuợc các siêu thị điện máy, trang bán hàng online… giới thiệu về chương trình “trả góp 0% lãi suất” dạo gần đây.

 

Đang cần “lên đời” cho chiếc laptop để phục vụ công việc, chị Minh (Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội) hỏi mua chiếc Acer Aspire E5 ở Thế giới Di động với giá 14,89 triệu đồng. Nhân viên bán hàng ở đây giới thiệu hiện có khoảng 15 ngân hàng  thương mại và 2 công ty tài chính tham gia cho vay trả góp sản phẩm này.

 

Theo nhân viên tư vấn của Thế giới Di động, với chiếc Accer Aspire E5, nếu vay trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng quốc tế của BIDV, chị Minh sẽ trả 2,546 triệu đồng/tháng trong vòng 6 tháng. Trong khi đó, nếu vay trả góp 0% lãi suất qua công ty tài chính như Home Credit, chị Minh cần phải trả trước 30% giá trị laptop là 4,467 triệu đồng và trả góp 0% trong vòng 6 tháng (1,8 triệu đồng/tháng). Tương tự, với FE Credit, khách hàng cũng phải trả trước 40% giá trị laptop là 5,956 triệu đồng và mỗi tháng trả dần số tiền 1,738 triệu đồng..

 

Do không cần trả trước một phần tiền lại sẵn có thẻ tín dụng quốc tế của BIDV trong tay, chị Minh quyết định lựa chọn dịch vụ trả góp của BIDV vì nó phù hợp với tình hình tài chính hiện tại của chị hơn cả.

 

Câu chuyện mua trả góp như của chị Minh ngày càng phổ biến bởi làn sóng “trả góp 0% lãi suất” đã “ồ ạt” đổ bộ vào khắp các cửa hàng, siêu thị trên tất cả các lĩnh vực từ hàng gia dụng, tiêu dùng đến học ngoại ngữ, spa, gym, du lịch, khám chữa bệnh…trong đó, hàng công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện thiết bị số, tivi, laptop, điện lạnh… được cho vay mua trả góp 0% nhiều nhất.

 

Thậm chí, trên website của siêu thị điện thoại, điện máy hay các website bán hàng trực tuyến, thương mại điện tử còn dành hẳn mục “mua trả góp 0%” để phục vụ khách hàng với sự tham gia của hàng loạt các ngân hàng thương mại và các công ty tài chính. Chỉ cần chủ thẻ mua món hàng từ 3 triệu đồng trở lên sẽ được tham gia trả góp 0%.

 

 

Gia tăng dịch vụ khách hàng

 

Theo các chuyên gia tài chính, việc hợp tác giữa ngân hàng và các đơn vị kinh doanh để đưa dịch vụ trả góp 0% tới khách hàng không chỉ mang lại lợi ích cho tất cả các bên mà xa hơn nữa nó còn góp phần kích thích tiêu dùng, đẩy nhanh quá trình hội nhập và phát triển kinh tế đất nước.

Tuy mới triển khai tính năng trả góp từ giữa tháng 8/2018 xong Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã nhanh chóng phát triển được mạng lưới các đối tác liên kết lớn nhằm mang lại quyền lợi tối đa cho khách hàng của mình. Đặc biệt, từ 11/12/2018 – 10/5/2019, chủ thẻ tín dụng quốc tế BIDV còn được hoàn 10% giá trị giao dịch trả góp cho những giao dịch trên 3 triệu đồng.Thông tin chi tiết tại https://www.bidv.com.vn/bidv/ca-nhan/khuyen-mai/dich-vu-the/cash+back+installment+plan.

Tính tới thời điểm này, thẻ tín dụng BIDV có thể thực hiện giao dịch trả góp tại hơn hàng nghìn địa điểm với 1 số đơn vị chấp nhận thẻ lớn như Thế giới Di động, Điện máy xanh, FPT Shop, Mediamart, PICO, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Vacxin Việt Nam (VNVC), Trung tâm tiếng Anh APAX...

 

BIDV đã thiết kế một quy trình đăng ký đơn giản và nhanh gọn hơn. Theo đó, khách hàng chỉ cần tới cửa hàng đối tác liên kết mua hàng, quẹt thẻ và đăng ký mua hàng trả góp hoặc chọn phương thức “thanh toán trả góp” đối với các giao dịch online tại website có liên kết trả góp mà không phải chịu thêm chi phí gì từ ngân hàng.

 

“Đặc biệt, để hỗ trợ khách hàng quản lý chi tiêu tránh tình trạng “vung tay quá trán”, định kỳ, BIDV sẽ gửi sao kê thông báo số tiền phải trả. Khách hàng có thể chủ động lựa chọn thanh toán bằng hình thức trích nợ tự động từ tài khoản, thanh toán qua các ứng dụng thông minh như BIDV Smartbanking, BIDV online hoặc trực tiếp tới quầy giao dịch của BIDV trên toàn quốc”, đại diện BIDV cho biết.

Men&Life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.