PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

BIDV tài trợ chương trình “Hành trình đỏ 2019”

Hành trình đỏ là chương trình vận động hiến máu nhân đạo có ý nghĩa từ thiện nhân văn sâu sắc. Năm 2019 là năm thứ 7 liên tiếp Hành trình đỏ được tổ chức với quy mô quốc gia nhằm vận động nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện và tuyên truyền các bệnh về máu, đặc biệt là căn bệnh Tan máu bẩm sinh đến cộng đồng. Đây cũng là năm thứ 6 liên tiếp, BIDV tham gia đồng hành cùng chiến dịch nhân đạo này.

Hành trình đỏ 2019 được tổ chức trong vòng 1.5 tháng, bắt đầu từ ngày 11/6 và kéo dài đến hết ngày 28/7/2019 với sự tham gia của 39 tỉnh, thành phố trong cả nước bắt đầu từ Cà Mau (ngày 12/6) và điểm kết thúc là Hà Nội (28/7), trong đó hành trình thực hiện tại 13 tỉnh khu vực phía Nam và 9 tỉnh khu vực phía Bắc. Hành trình đỏ 2019 cũng là năm chương trình được tổ chức trong thời gian dài nhất, với sự tham gia của nhiều địa phương nhất. Trong đó, 5 tỉnh, thành phố là Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Nghệ An, Thanh Hóa đã tham gia xuyên suốt trong cả 7 kỳ “Hành trình Đỏ”. Các tỉnh Đắk Nông, Hưng Yên, Nam Định, Lào Cai, Lai Châu sẽ lần đầu tiên tham gia tổ chức sự kiện ý nghĩa này. Như vậy, tính cả 7 kỳ, đã có 51 tỉnh, thành phố tham gia tổ chức Hành trình Đỏ.

Chương trình có sự tham gia của 120 tình nguyện viên nòng cốt xuyên suốt đoàn hành trình và khoảng 15.000 tình nguyện viên tham gia hỗ trợ, phối hợp tổ chức tại các địa phương.

Hành trình đỏ là chương trình vận động hiến máu xuyên Việt được Ban chỉ đạo Quốc gia vận động hiến máu tình nguyện, Bộ Y tế chỉ đạo thực hiện, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương chủ trì phối hợp với Công ty CP nhân ái Vòng tay Việt tổ chức. Hành trình được tổ chức để thực hiện sứ mệnh “Kết nối dòng máu Việt”, mục tiêu dự kiến tuyên truyền/tư vấn trực tiếp cho khoảng 500 ngàn lượt người về hiến máu tình nguyện và bệnh tan máu bẩm sinh; tiếp nhận tối thiểu khoảng 30.000 đơn vị máu để phục vụ cho công tác cấp cứu, cứu chữa bệnh nhân. Lượng máu thu được sẽ góp phần bổ sung nguồn máu rất cần thiết trong công tác điều trị, cứu chữa bệnh nhân tại các bệnh viện, đặc biệt là trong những thời điểm khan hiếm máu căng thẳng như dịp hè hàng năm.

Hành trình Đỏ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 7/2013, với mục đích chính là vận động hiến máu tình nguyện và tuyên truyền về bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia) – một loại bệnh máu do di truyền, có tỷ lệ người mang gen bệnh cao tại cộng đồng, nhưng chưa được nhiều người biết đến. Đây cũng là căn bệnh gắn cuộc sống bệnh nhân với thải sắt, truyền máu suốt cuộc đời. Ngay từ năm đầu tổ chức, Hành trình Đỏ đã kết nối hàng chục ngàn tấm lòng nhân ái của người dân tại khắp các tỉnh, thành phố trong cùng một hành động – hiến máu cứu người, góp phần hiệu quả trong việc khắc phục tình trạng khan hiếm máu điều trị dịp hè, thúc đẩy công tác hiến máu tình nguyện và tuyên truyền đến hàng trăm ngàn lượt người về bệnh tan máu bẩm sinh tại hơn 30 địa phương trên cả nước.

 Là chương trình có tính nhân văn sâu sắc, tính xã hội hóa cao đồng thời là chương trình Hiến máu nhân đạo lớn nhất, qui mô nhất trong cả nước, thu hút, nên Hành trình đỏ hàng năm đã tập hợp một lực lượng lớn các tổ chức, cá nhân tham gia, có sức lan tỏa lớn trong cộng đồng xã hội. Chương trình hướng tới mục đích, ý nghĩa nhân đạo gắn với việc bảo vệ/chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

BIDV đã tiếp tục đồng hành cùng chương trình với mong muốn thể hiện tinh thần chia sẻ cùng cộng đồng. Không chỉ tài trợ tổ chức, tại mỗi tỉnh thành nằm trong lộ trình Hành trình đỏ 2019, các chi nhánh BIDV trên địa bàn sẽ đồng hành cùng chương trình trong việc phối hợp tổ chức, tuyên truyền quảng bá đến công chúng. Bên cạnh việc truyền thông quảng cáo tại chương trình, nhiều cán bộ BIDV tại các địa phương đã trực tiếp tham gia hiến máu góp phần xây dựng vun đắp Văn hóa doanh nghiệp Vì cộng đồng của BIDV. 

Kết thúc chiến dịch vận động hiến máu nhân đạo Hành trình đỏ  2019, chương trình đã thu được tổng cộng 102.149 đơn vị máu, vượt xa so với mục tiêu ban đầu của chương trình.

Sau 6 năm đồng hành cùng chương trình, bên cạnh tham gia tổ chức, BIDV cũng đóng góp trực tiếp cho công tác hiến máu cứu người với hàng nghìn lượt cán bộ tham gia đăng ký hiến máu. Mỗi năm, BIDV có hàng trăm lượt cán bộ tham gia đóng góp hiến máu cho Hành trình đỏ, đồng thời còn trực tiếp vận động khách hàng, đối tác của BIDV cùng tham gia hoạt động nhân đạo này.

Với tấm lòng luôn hướng tới chia sẻ với cộng đồng, những cán bộ BIDV tại các chi nhánh nơi đoàn hành trình đi qua đều nhiệt tình tham gia hiến máu nhân đạo. Mỗi cán bộ BIDV khi tham gia đều mong muốn mỗi nơi Hành trình đỏ đi qua là những dòng máu nghĩa tình sẽ được san sẻ ở mọi nơi, để cho mỗi giọt máu cho đi là một cuộc đời ở lại.

Cùng với chương trình nhân đạo vận động hiến máu Hành trình đỏ, trong những năm qua, BIDV cũng đã thực hiện nhiều chương trình từ thiện cộng đồng có ý nghĩa nhân văn khác như:  tài trợ các trạm y tế, trang thiết bị khám chữa bệnh và xe cứu thương cho các bệnh viện,  tài trợ mổ di tật tim bẩm sinh cho trẻ em, khám mắt cho người cao tuổi,  xây nhà đại đoàn kết,  xây trường mới cho đồng bào vùng sâu vùng xa,...

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.