MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

BIDV nhận giải thưởng “Thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam” 4 năm liên tiếp (2016-2019)

Đây là giải thưởng dành cho sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế cao cấp BIDV Visa Infinite, do tạp chí International Finance Magazine (IFM) trao tặng ngày 01/02/2020 tại Bangkok, Thái Lan.

Tại buổi lễ vinh danh, IFM đánh giá cao những giá trị vượt trội của dòng thẻ này như: là thẻ tín dụng đầu tiên trên thị trường tặng 15.000 dặm thưởng Bông Sen vàng hoặc ưu đãi 1 năm thẻ hội viên Accor Plus cho khách hàng ngay khi mở thẻ, ưu đãi tích lũy điểm thưởng không giới hạn khi chi tiêu thẻ với mức hoàn tiền lên tới 6% doanh số giao dịch. Đồng thời, khách hàng được linh hoạt quy đổi điểm thưởng thành dặm bay Vietnam Airlines hoặc tiền thưởng.

Bên cạnh đó, BIDV Visa Infinite mang tới những đặc quyền đẳng cấp 5 sao trên nhiều lĩnh vực bao gồm du lịch, thể thao, bảo hiểm, làm đẹp và dịch vụ hỗ trợ. Cụ thể, chủ thẻ sẽ có đặc quyền vào hơn 1.000 phòng chờ VIP sân bay trên toàn cầu, ưu tiên giải quyết nhanh chóng thủ tục hải quan tại 6 sân bay lớn: London, Dubai, New Delhi, Sydney, Paris, Abu Dhabi; đặc quyền miễn phí chơi golf hoặc liệu trình chăm sóc tại spa tối đa 5 lần/năm; bảo hiểm du lịch trị giá tới 1 triệu USD và hỗ trợ 24/7 với tổng đài riêng biệt 1800969659 và tổng đài Concierge.

Đặc biệt, thẻ tín dụng BIDV Visa Infinite là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được số hóa thông qua ứng dụng điện thoại thông minh, hỗ trợ trên cả nền tảng iOS và Android, giúp chủ thẻ quản lý tài chính cá nhân và quản lý các đặc quyền của thẻ. Chỉ với 1 cú “chạm” đơn giản, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động quản lý các lượt đặc quyền trong năm, đặt lịch sử dụng đặc quyền trực tuyến, hỗ trợ 24/7…

Với BIDV Visa Infinite, BIDV tự hào là ngân hàng cung cấp sản phẩm thẻ tín dụng siêu cao cấp dành cho giới thượng lưu tốt nhất thị trường Việt Nam 2019. Giải thưởng “Thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam năm 2019” (Best Credit Card 2019) ghi dấu 04 năm liên tiếp (2016-2019) BIDV được nhận giải thưởng danh giá này, khẳng định dấu ấn của BIDV trong quá trình đổi mới, sáng tạo, mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất.

Là một trong những Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam với bề dày hơn 60 năm phát triển, 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẻ, BIDV đã trở thành thương hiệu uy tín và là sự lựa chọn tin cậy đối với khách hàng cá nhân, đặc biệt trong lĩnh vực thẻ. Hiện nay, BIDV đã cung cấp ra thị trường những sản phẩm thẻ đa dạng (từ thẻ vật lý đến thẻ phi vật lý) với những ưu đãi phong phú đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Năm 2019, BIDV vinh dự được nhận nhiều giải thưởng cao quý: “Thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam” 4 năm liên tiếp (2016 – 2019) và “Dịch vụ thanh toán thẻ POS/ATM tốt nhất Việt Nam 2019” do Tạp chí Tài chính quốc tế (International Finance Magazine - IFM) bình chọn; Dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ tốt nhất do Tạp chí The Asian Banker bình chọn.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.