MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Nhiều tiết mục hoành tráng, ấn tượng

Tối 03/12, đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra thành công và vô cùng hoành tráng tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang. Các thí sinh đã mang đến cho ban giám khảo và khán giả những màn trình diễn đầy nóng bỏng, sải bước tự tin để tiến gần hơn đến vương miện cao quý. 

Trước đó, Top 45 thí sinh xuất sắc nhất đã có khoảng thời gian tập luyện và chuẩn bị cho đêm thi Bán kết tối 03/12. Đúng 20:00 Đêm thi Bán kết chính thức diễn ra và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 đài truyền hình Việt Nam, với sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp và bám sát format từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe), đêm thi bán kết đã thật sự khiến hàng ngàn khán giả tại sân khấu Crown Center hoàn toàn choáng ngợp bởi âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng những phần thi đầy hấp dẫn của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Ấn tượng nhất chính là sân khấu được thiết kế lấy hình ảnh chủ đạo từ Viên Kim Cương, sân khấu đã được trùng tu, sửa đổi cấu trúc và thiết kế ưu tiên mở rộng không gian, lược bỏ bớt hàng ghế gần sân khấu cũ để tạo đường walk dài giúp thí sinh khai thác tối đa kỹ năng trình diễn, tuyến catwalk của thí sinh bắt đầu từ vị trí xuất hiện đến hết đường walk dài 60m, đây cũng là tuyến walk dài nhất từ trước đến nay trong các sân khấu từng được thực hiện tại Crown Center. Đêm bán kết có sự tham gia của nhiều người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như: Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy, Bùi Thanh Hằng – Top 5 HHHVVN 2017, Lê Thanh Tú – Top 15 HHHVVN 2017, Mỹ Duyên – Người đẹp Áo dài HHHVVN 2017, Thiên Hương, Hoàng Hải Thu, Lại Quỳnh Giang – Top 45 HHHVVN 2017… cùng sự tham gia tác nghiệp của hơn 100 cơ quan báo đài địa phương và cả nước.

Mở đầu chương trình, tất cả các thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đồng diễn của thương hiệu Marymy. Phần make up và làm tóc từ đội ngũ chuyên nghiệp giúp các thí sinh thêm phần xinh đẹp và nổi bật trên sân khấu. Ngay sau đó, các thí sinh tự giới thiệu bản thân theo đúng format quốc tế. Đây cũng là nét đặc trưng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam so với các cuộc thi sắc đẹp khác ở Việt Nam. Các ứng viên đầy tự tin và bản lĩnh, dõng dạc giới thiệu với mọi người mình tên gì, đến từ đâu và bao nhiêu tuổi. Hai MC chính của chương trình – MC Đức Bảo và Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện ngay sau đó, chào mừng mọi người đến với đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Thành phần ban giám khảo đêm bán kết gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang – Trưởng ban giám khảo, Hiệu trưởng trường John Robert Power, Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Diệp Linh, Nhiếp ảnh gia Sameul Hoàng, Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, Hoa hậu Hương Giang, Diễn viên, Siêu mẫu, Hoa hậu Thanh Hằng, Doanh nhân, Siêu mẫu Vũ Thu Phương. Á hậu Mâu Thủy giữ vai trò MC hậu trường, kết nối tương tác giữa thí sinh và các khán giả đang xem đài.

Trong đêm thi bán kết, Top 45 lần lượt thể hiện bản thân qua ba phần thi: trình diễn áo dài, trình diễn bikini và trình diễn dạ hội.

Với chất liệu âm nhạc dân gian, kết hợp cùng những vũ đạo đậm đà bản sắc dân tộc, sự xuất hiện của ca sĩ Hoàng Thùy Linh trên nền nhạc bài hát “Bánh trôi nước” đã gây sự hứng thú và bất ngờ lớn cho khán giả trước khi phần thi trình diễn Áo dài bắt đầu. Trong trang phục Áo dài Thủy Design House của nhà thiết kế Thủy Nguyễn, Top 45 thí sinh trình diễn tự tin, duyên dáng và mềm mại, thể hiện nét đẹp người phụ nữ Việt Nam thời đại mới không kém phần hiện đại và thanh lịch. Kết thúc phần thi trình diễn Áo dài là ca khúc “Tứ phủ” của Hoàng Thùy Linh với hiệu ứng Led đẹp mắt họa tiết văn hóa dân gian.

Tiếp nối chương trình là phần thi trình diễn bikini, các thí sinh sải bước catwalk cùng hiệu ứng 3D đẹp mắt của phông nền sân khấu, thể hiện thần thái quyến rũ, gợi cảm cùng trang phục áo tắm Cacdemode. Để giúp thí sinh có thêm sự tự tin và động lực, ca sĩ Ali Hoàng Dương đã khuấy động sân khấu bằng bản mashup “Let me love you” và “Attention”.

Nếu như phần thi bikini gây ấn tượng bởi sự nóng bỏng, khỏe khoắn và mạnh mẽ của các thí sinh thì ở phần trình diễn dạ hội, các ứng viên phải thể hiện được kỹ năng làm chủ sân khấu, thần thái biểu cảm gương mặt và cùng bộ trang phục tỏa sáng. Ca sĩ Tia Hải Châu và ca khúc “Flash Light” là điểm nhấn thú vị trong phần trình diễn trang phục dạ hội. Với chất giọng cao đầy nội lực, Tia Hải Châu đưa khán giả vào không gian lắng đọng của một đêm dạ tiệc, hòa quyện cùng hiệu ứng Led giúp thí sinh tỏa sáng hơn khi bước đi trên sân khấu.

Xen kẽ giữa các tiết mục thi, phần giao lưu hậu trường giữa Á hậu Mâu Thủy với các thí sinh góp phần đem lại không khi vui tươi sôi động, các thí sinh thoải mái và tự tin trước khi bước vào phần biểu diễn, qua đó khán giả xem truyền hình có cái nhìn khách quan hơn để đánh giá về chất lượng thí sinh năm nay.

Sau đêm thi này, ban giám khảo sẽ tổng hợp điểm số, kết hợp cùng điểm của phần thi phỏng vấn mặt mộc để chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất vào Top 15, được công bố trong đêm chung kết diễn ra lúc 20h ngày 07/12/2019 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1. Trong đêm chung kết, gồm các nội dung: Công bố Top 15 – Top 15 giới thiệu ngắn về bản thân – Top 15 trình diễn Bikini – Top 10 trình diễn Dạ Hội – Top 5 thi ứng xử - Top 3 trả lời câu hỏi chung. Ngày 04/12, các thí sinh sẽ tham gia phần thi phụ “Người đẹp Biển”. Tất cả các phần thi đều được giám sát kết quả chặt chẽ bởi đơn vị kiểm toán quốc tế EY Vietnam.

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 được sự đồng hành của các đơn vị đối tác như: Khách sạn Diamond Bay Nha Trang - đơn vị tài trợ địa điểm họp báo Công Bố Vương Miện, Nam A Bank, Thời trang Elise, Long Beach Pearl, Sunshine Homes, V-Sixtyfour, Malibu Hội An, Mai House Saigon, Dencos Luxury, Mercedes-Benz, Bytesoft – App Bvote, Vietjet Air, Dolly, Citigym, Black Rouge, London Sales, Doidep – Không thể thiếu nhau, Skybus, Đà Lạt Palace, AR Group, Diamond Bay Condotel & Resort, Diamond Bay Hotel Nha Trang, Thea Beauty & Wellness Center, Yến An, Yến Sào Khánh Hoà, Vali Mia, Scentuals, Trend Smile, Nike ACFC, Marymy, Cacdemode, Ovan, Thuy Design House, Gem Center, HBT Hotel, Trung Tâm Hội Nghị White Palace, Khách sạn Hà Nội Daewoo, Bảo vệ G.O.S, 1989Florist, Lovisa, Emwear, các đơn vị đối tác, bảo trợ truyền thông: Star Media, Starworld Investments & Communications, Tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, Báo Kenh14, Báo YAN, Báo iOne.vnexpress, Báo SAOstar, TikTok, Yeah1, tạp chí Men&life…

Đêm Bán kết còn có sự hỗ trợ trang phục dạ hội đến từ các thương hiệu: Hacchic Couture, Linh Nga Bridal, Marymy, Nguyễn Minh Tuấn, Brian Võ, nhà mốt 9192, Hoàng Tony, Võ Thành Can, Chung Thanh Phong, Linh San, Lê Thanh Hòa, Đỗ Long,... và sự hỗ trợ hình ảnh của Team Đại Ngô, Team Tô Thanh Tân.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ nhận được các giải thưởng: vương miện lấy cảm hứng từ chủ đề “Brave Heart” do các nghệ nhân tài ba của thương hiệu Long Beach Pearl sáng tạo, Quyền đại diện Việt Nam tại Miss Universe, giải thưởng 300 triệu đồng tiền mặt, một căn hộ cao cấp sang trọng tại TPHCM trong thời gian đương nhiệm, hai năm sử dụng xe Mercedes-Benz c200 sang trọng, Gói chăm sóc da đặc biệt trong vòng 1 năm của thương hiệu Dencos Luxury, Một năm sử dụng các sản phẩm thời trang từ thương hiệu Elise, Một năm sử dụng các sản phẩm Jeans thời trang từ thương hiệu V-Sixtyfour, Gói tập luyện hình thể trị giá 200 triệu dồng tại CITIGYM trong 1 năm, Gói chăm sóc răng miệng trị giá 150 triệu đồng từ thương hiệu Trend Smile, Một Voucher mua sắm mắt kính trị giá 100 triệu đồng từ AR Group…

Bên cạnh đó, cuộc thi còn trao hai giải Á hậu 1, Á hậu 2 với phần thưởng gồm:  Gói chăm sóc da cho 02 Á Hậu trong 01 năm tại Dencos Luxury, Gói chăm sóc răng miệng toàn diện cho 02 Á Hậu trị giá 50 triệu/gói của Trend Smile, Gói tập hình thể cho 02 Á Hậu trong 1 năm trị giá 100 triệu/gói tại CITIGYM.

Ngoài ra, cuộc thi còn có các giải thưởng phụ: Người đẹp Biển, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp Bản lĩnh, Người đẹp được yêu thích nhất.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.