MENANDLIFE
MENANDLIFE

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Nhiều tiết mục hoành tráng, ấn tượng

Tối 03/12, đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra thành công và vô cùng hoành tráng tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang. Các thí sinh đã mang đến cho ban giám khảo và khán giả những màn trình diễn đầy nóng bỏng, sải bước tự tin để tiến gần hơn đến vương miện cao quý. 

Trước đó, Top 45 thí sinh xuất sắc nhất đã có khoảng thời gian tập luyện và chuẩn bị cho đêm thi Bán kết tối 03/12. Đúng 20:00 Đêm thi Bán kết chính thức diễn ra và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 đài truyền hình Việt Nam, với sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp và bám sát format từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe), đêm thi bán kết đã thật sự khiến hàng ngàn khán giả tại sân khấu Crown Center hoàn toàn choáng ngợp bởi âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng những phần thi đầy hấp dẫn của dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Ấn tượng nhất chính là sân khấu được thiết kế lấy hình ảnh chủ đạo từ Viên Kim Cương, sân khấu đã được trùng tu, sửa đổi cấu trúc và thiết kế ưu tiên mở rộng không gian, lược bỏ bớt hàng ghế gần sân khấu cũ để tạo đường walk dài giúp thí sinh khai thác tối đa kỹ năng trình diễn, tuyến catwalk của thí sinh bắt đầu từ vị trí xuất hiện đến hết đường walk dài 60m, đây cũng là tuyến walk dài nhất từ trước đến nay trong các sân khấu từng được thực hiện tại Crown Center. Đêm bán kết có sự tham gia của nhiều người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như: Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy, Bùi Thanh Hằng – Top 5 HHHVVN 2017, Lê Thanh Tú – Top 15 HHHVVN 2017, Mỹ Duyên – Người đẹp Áo dài HHHVVN 2017, Thiên Hương, Hoàng Hải Thu, Lại Quỳnh Giang – Top 45 HHHVVN 2017… cùng sự tham gia tác nghiệp của hơn 100 cơ quan báo đài địa phương và cả nước.

Mở đầu chương trình, tất cả các thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đồng diễn của thương hiệu Marymy. Phần make up và làm tóc từ đội ngũ chuyên nghiệp giúp các thí sinh thêm phần xinh đẹp và nổi bật trên sân khấu. Ngay sau đó, các thí sinh tự giới thiệu bản thân theo đúng format quốc tế. Đây cũng là nét đặc trưng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam so với các cuộc thi sắc đẹp khác ở Việt Nam. Các ứng viên đầy tự tin và bản lĩnh, dõng dạc giới thiệu với mọi người mình tên gì, đến từ đâu và bao nhiêu tuổi. Hai MC chính của chương trình – MC Đức Bảo và Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện ngay sau đó, chào mừng mọi người đến với đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Thành phần ban giám khảo đêm bán kết gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang – Trưởng ban giám khảo, Hiệu trưởng trường John Robert Power, Tiến sĩ – Bác sĩ Lê Diệp Linh, Nhiếp ảnh gia Sameul Hoàng, Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, Hoa hậu Hương Giang, Diễn viên, Siêu mẫu, Hoa hậu Thanh Hằng, Doanh nhân, Siêu mẫu Vũ Thu Phương. Á hậu Mâu Thủy giữ vai trò MC hậu trường, kết nối tương tác giữa thí sinh và các khán giả đang xem đài.

Trong đêm thi bán kết, Top 45 lần lượt thể hiện bản thân qua ba phần thi: trình diễn áo dài, trình diễn bikini và trình diễn dạ hội.

Với chất liệu âm nhạc dân gian, kết hợp cùng những vũ đạo đậm đà bản sắc dân tộc, sự xuất hiện của ca sĩ Hoàng Thùy Linh trên nền nhạc bài hát “Bánh trôi nước” đã gây sự hứng thú và bất ngờ lớn cho khán giả trước khi phần thi trình diễn Áo dài bắt đầu. Trong trang phục Áo dài Thủy Design House của nhà thiết kế Thủy Nguyễn, Top 45 thí sinh trình diễn tự tin, duyên dáng và mềm mại, thể hiện nét đẹp người phụ nữ Việt Nam thời đại mới không kém phần hiện đại và thanh lịch. Kết thúc phần thi trình diễn Áo dài là ca khúc “Tứ phủ” của Hoàng Thùy Linh với hiệu ứng Led đẹp mắt họa tiết văn hóa dân gian.

Tiếp nối chương trình là phần thi trình diễn bikini, các thí sinh sải bước catwalk cùng hiệu ứng 3D đẹp mắt của phông nền sân khấu, thể hiện thần thái quyến rũ, gợi cảm cùng trang phục áo tắm Cacdemode. Để giúp thí sinh có thêm sự tự tin và động lực, ca sĩ Ali Hoàng Dương đã khuấy động sân khấu bằng bản mashup “Let me love you” và “Attention”.

Nếu như phần thi bikini gây ấn tượng bởi sự nóng bỏng, khỏe khoắn và mạnh mẽ của các thí sinh thì ở phần trình diễn dạ hội, các ứng viên phải thể hiện được kỹ năng làm chủ sân khấu, thần thái biểu cảm gương mặt và cùng bộ trang phục tỏa sáng. Ca sĩ Tia Hải Châu và ca khúc “Flash Light” là điểm nhấn thú vị trong phần trình diễn trang phục dạ hội. Với chất giọng cao đầy nội lực, Tia Hải Châu đưa khán giả vào không gian lắng đọng của một đêm dạ tiệc, hòa quyện cùng hiệu ứng Led giúp thí sinh tỏa sáng hơn khi bước đi trên sân khấu.

Xen kẽ giữa các tiết mục thi, phần giao lưu hậu trường giữa Á hậu Mâu Thủy với các thí sinh góp phần đem lại không khi vui tươi sôi động, các thí sinh thoải mái và tự tin trước khi bước vào phần biểu diễn, qua đó khán giả xem truyền hình có cái nhìn khách quan hơn để đánh giá về chất lượng thí sinh năm nay.

Sau đêm thi này, ban giám khảo sẽ tổng hợp điểm số, kết hợp cùng điểm của phần thi phỏng vấn mặt mộc để chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất vào Top 15, được công bố trong đêm chung kết diễn ra lúc 20h ngày 07/12/2019 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1. Trong đêm chung kết, gồm các nội dung: Công bố Top 15 – Top 15 giới thiệu ngắn về bản thân – Top 15 trình diễn Bikini – Top 10 trình diễn Dạ Hội – Top 5 thi ứng xử - Top 3 trả lời câu hỏi chung. Ngày 04/12, các thí sinh sẽ tham gia phần thi phụ “Người đẹp Biển”. Tất cả các phần thi đều được giám sát kết quả chặt chẽ bởi đơn vị kiểm toán quốc tế EY Vietnam.

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 được sự đồng hành của các đơn vị đối tác như: Khách sạn Diamond Bay Nha Trang - đơn vị tài trợ địa điểm họp báo Công Bố Vương Miện, Nam A Bank, Thời trang Elise, Long Beach Pearl, Sunshine Homes, V-Sixtyfour, Malibu Hội An, Mai House Saigon, Dencos Luxury, Mercedes-Benz, Bytesoft – App Bvote, Vietjet Air, Dolly, Citigym, Black Rouge, London Sales, Doidep – Không thể thiếu nhau, Skybus, Đà Lạt Palace, AR Group, Diamond Bay Condotel & Resort, Diamond Bay Hotel Nha Trang, Thea Beauty & Wellness Center, Yến An, Yến Sào Khánh Hoà, Vali Mia, Scentuals, Trend Smile, Nike ACFC, Marymy, Cacdemode, Ovan, Thuy Design House, Gem Center, HBT Hotel, Trung Tâm Hội Nghị White Palace, Khách sạn Hà Nội Daewoo, Bảo vệ G.O.S, 1989Florist, Lovisa, Emwear, các đơn vị đối tác, bảo trợ truyền thông: Star Media, Starworld Investments & Communications, Tạp chí Phụ Nữ Ngày Nay, Báo Kenh14, Báo YAN, Báo iOne.vnexpress, Báo SAOstar, TikTok, Yeah1, tạp chí Men&life…

Đêm Bán kết còn có sự hỗ trợ trang phục dạ hội đến từ các thương hiệu: Hacchic Couture, Linh Nga Bridal, Marymy, Nguyễn Minh Tuấn, Brian Võ, nhà mốt 9192, Hoàng Tony, Võ Thành Can, Chung Thanh Phong, Linh San, Lê Thanh Hòa, Đỗ Long,... và sự hỗ trợ hình ảnh của Team Đại Ngô, Team Tô Thanh Tân.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ nhận được các giải thưởng: vương miện lấy cảm hứng từ chủ đề “Brave Heart” do các nghệ nhân tài ba của thương hiệu Long Beach Pearl sáng tạo, Quyền đại diện Việt Nam tại Miss Universe, giải thưởng 300 triệu đồng tiền mặt, một căn hộ cao cấp sang trọng tại TPHCM trong thời gian đương nhiệm, hai năm sử dụng xe Mercedes-Benz c200 sang trọng, Gói chăm sóc da đặc biệt trong vòng 1 năm của thương hiệu Dencos Luxury, Một năm sử dụng các sản phẩm thời trang từ thương hiệu Elise, Một năm sử dụng các sản phẩm Jeans thời trang từ thương hiệu V-Sixtyfour, Gói tập luyện hình thể trị giá 200 triệu dồng tại CITIGYM trong 1 năm, Gói chăm sóc răng miệng trị giá 150 triệu đồng từ thương hiệu Trend Smile, Một Voucher mua sắm mắt kính trị giá 100 triệu đồng từ AR Group…

Bên cạnh đó, cuộc thi còn trao hai giải Á hậu 1, Á hậu 2 với phần thưởng gồm:  Gói chăm sóc da cho 02 Á Hậu trong 01 năm tại Dencos Luxury, Gói chăm sóc răng miệng toàn diện cho 02 Á Hậu trị giá 50 triệu/gói của Trend Smile, Gói tập hình thể cho 02 Á Hậu trong 1 năm trị giá 100 triệu/gói tại CITIGYM.

Ngoài ra, cuộc thi còn có các giải thưởng phụ: Người đẹp Biển, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp Bản lĩnh, Người đẹp được yêu thích nhất.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.

Parfums de Marly - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương

Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.

Festive Glow: Mùa lễ hội rực rỡ tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort mang đến Festive Glow - một mùa lễ hội tôn vinh ánh sáng, sự gắn kết và và những khoảnh khắc sum vầy đầy yêu thương. Bước vào tháng 12 diệu kỳ, resort được khoác lên sắc vàng – bạc lấp lánh, hòa cùng hương ngọt ngào từ những ngôi nhà gừng, mang đến một bầu không khí ấm áp mà rực rỡ. Chuỗi hoạt động ẩm thực và giải trí phong phú lan tỏa khắp khuôn viên, đem đến cho du khách những phút giây trọn vẹn, nơi tiếng cười và niềm vui đoàn viên trở thành khoảnh khắc vô giá dịp cuối năm.

Chạm vào những kỳ quan "ẩn mình" của Vịnh Hạ Long cùng InterContinental Halong Bay Resort

InterContinental Halong Bay Resort - thành viên thuộc danh mục khách sạn cao cấp và phong cách sống của tập đoàn IHG Hotels & Resorts - vừa giới thiệu hành trình mới mang tên "Hidden Wonders of Ha Long Bay Experience – Trải nghiệm kỳ quan ẩn mình giữa Vịnh Di Sản", mời gọi du khách khám phá Di sản Thiên nhiên Thế giới của Việt Nam từng hai lần được UNESCO vinh danh. Thông qua những hoạt động hấp dẫn được cẩn trọng tuyển chọn nhằm tôn vinh cảnh quan đặc trưng, những giá trị truyền thống và di sản ven biển, hành trình mang đến góc nhìn sâu sắc và gần gũi hơn về vẻ đẹp và chiều sâu văn hóa đã làm nên sức quyến rũ của Vịnh Hạ Long. Chương trình hiện mở đặt phòng đến ngày 29 tháng 12 năm 2025 cho thời gian lưu trú từ ngày 1 đến 31 tháng 12 năm 2025.

Trải nghiệm mùa Giáng sinh an lành tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Không khí Giáng sinh đã rộn ràng khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, từ trà chiều Giáng sinh đậm chất châu Âu, rượu Glühwein ấm nồng đến các dạ tiệc sang trọng giữa không gian đẳng cấp. Hãy tạm gác lại công việc để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn cùng gia đình và người thân nhân mùa Giáng sinh sắp đến.

Tiger Remix 2026: Trải nghiệm Săn Lộc Bản Lĩnh lần đầu xuất hiện, mở ra năm mới đầy khí thế

Đại nhạc hội được trông đợi nhất mùa lễ hội cuối năm Tiger Remix 2026 đã sẵn sàng trở lại và mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm săn lộc bất ngờ và độc đáo nhất tại Thành phố Mỹ Tho (cũ), Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Buôn Ma Thuột (cũ). Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix năm nay ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn Lộc Bản Lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Một cô bé nhỏ, Một chiến thắng lớn: Bên trong hành trình hồi phục ung thư đáng ngưỡng mộ

Khi biết tin căn bệnh ung thư đã quay trở lại, thế giới của bé Bảo Ngọc, 12 tuổi, bỗng trở nên nhỏ bé và nặng nề hơn bao giờ hết với nỗi bất an mà không một đứa trẻ nào đáng phải đối mặt. Trước đó, Ngọc từng trải qua quá trình điều trị u nguyên bào thần kinh vùng cổ , một dạng ung thư nhi hiếm gặp tại Việt Nam. Thế nhưng, khi khối u tái phát với vị trí nằm gần động mạch cảnh, khí quản và các dây thần kinh quan trọng, gia đình em đã phải đối diện với một thực tế đáng sợ hơn. Việc điều trị hạn chế hơn, rủi ro cao hơn, và thời gian trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Bộ ba nam thần “Mưa Đỏ” diện đồ Boss, so vợt tại giải đấu Pickleball

Không chỉ dừng lại ở việc làm cầu nối đưa các thương hiệu xa xỉ tới gần hơn với tín đồ thời trang Việt, Tam Sơn cũng chú ý xây dựng một hệ sinh thái phong cách đúng nghĩa “Đẹp - Chất - Vui” với nhiều hoạt động hào hứng tri ân và khuấy động khách hàng, có thể kể tới giải thi đấu Tam Sơn Pickleball Tournament với sự tham gia của hai thương hiệu Boss và FairLiar vào ngày 6-7/12 vừa qua.

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.

Roku ra mắt tháng 12: dấu ấn mới của ẩm thực Nhật Bản bên Vịnh Hạ Long

Tháng Mười Hai mang đến cho Hạ Long làn không khí se lạnh dịu dàng, cũng là lúc Roku – không gian ẩm thực Nhật Bản trên tầng cao hướng vịnh – mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các buổi tối bên vịnh di sản. Phục vụ bữa tối và những khoảnh khắc thư thả cuối ngày, Roku được xây dựng như một hành trình của hương vị, của sự chỉn chu và của những chi tiết mang chiều sâu văn hoá. Từ tầng thượng, sắc hoàng hôn rực rỡ phủ xuống vịnh biển như khởi đầu nhẹ nhàng cho một buổi tối nhiều trải nghiệm đang đến.

Tôn vinh mùa lễ hội trên đảo ngọc: Regent Phu Quoc chào đón vẻ đẹp rực rỡ và thanh bình bên bờ biển

Một mùa lễ hội đặc sắc, nơi tinh hoa ẩm thực, khoảnh khắc sum vầy và vẻ đẹp đảo ngọc giao thoa.

Hieuthuhai - Gương mặt đồng hành cùng Calvin Klein hội ngộ dàn “Anh trai – Em xinh” khuấy đảo sự kiện thời trang & âm nhạc tại Saigon Centre

Calvin Klein đánh dấu màn trở lại ấn tượng tại Saigon Centre ngày 09/12 vừa qua với Bộ Sưu Tập Mùa Lễ Hội, mang đến không gian giao hòa giữa biểu tượng tối giản và tinh thần tự do đương đại. Sự kiện quy tụ loạt gương mặt tâm điểm Vbiz như HIEUTHUHAI, dàn “Anh Trai” & “Em Xinh” đình đám, DJ Wokeup, tạo nên những khoảnh khắc thời trang bùng nổ thu hút truyền thông.

The Reverie Saigon- Tinh hoa nghệ thuật Ý hiện diện trong từng khoảnh khắc

Tọa lạc giữa đại lộ Nguyễn Huệ danh giá và con đường trung tâm sầm uất Đồng Khởi, The Reverie Saigon vươn mình như một biểu tượng của vẻ đẹp xa hoa. Là thành viên chính thức duy nhất của tổ chức “The Leading Hotels of the World” tại Việt Nam, khách sạn không chỉ mang đến dịch vụ lưu trú đẳng cấp, mà còn là nơi tinh hoa thiết kế Ý hiện diện trong từng nhịp thở không gian.

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho ra mắt loạt hoạt động ý nghĩa nhân Mùa Lễ Hội

JW Marriott Hotel & Suites Saigon, khách sạn hạng sang ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chính thức thay đổi lớp áo mới đầy màu sắc lễ hội cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn đầy ý nghĩa. Không gian lễ hội đậm chất Châu Âu, những phần quà sang trọng giới hạn hay những bữa tiệc thịnh soạn, được các đầu bếp 5 sao hàng đầu chuẩn bị, các trải nghiệm ẩm thực từ châu Á đến châu Âu tại những nhà hàng nổi tiếng sẽ được giới thiệu trong tháng 12 này. Đem đến một trong những không gian Giáng Sinh độc đáo, trang trọng và tinh tế bậc nhất Sài Gòn để mỗi khách hàng đều được tận hưởng thời gian “đẹp nhất trong năm” theo cách của riêng mình.

Devialet lần đầu đặt chân tới Sài Thành: Cửa hàng pop-up, tiêu chuẩn quốc tế tại Saigon Centre

Hai năm sau khi “chào sân” Hà Nội qua cửa hàng tại số 58 Tràng Tiền, phường Hoàn Kiếm, nhà chế tác âm thanh xa xỉ Paris ra mắt không gian mua sắm tiếp theo tại Việt Nam với pop-up store tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới: Devialet Saigon Centre, thành phố Hồ Chí Minh.