PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Ẩm thực Anh mùa Lễ hội – Quảng bá Thực phẩm và Đồ uống Vương quốc Anh tại Việt Nam

Trong tháng 12, Tổng Lãnh sự quán Anh tại Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với chuỗi siêu thị Annam Gourmet thực hiện chuỗi hoạt động với tên gọi “Ẩm thực Anh mùa lễ hội” nhằm quảng bá các sản phẩm thực phẩm và đồ uống của Vương quốc Anh đang được bày bán và tiêu thụ tại Việt Nam.

Tập trung vào các sản phẩm mùa Giáng sinh, chuỗi hoạt động hướng tới quảng bá các sản phẩm thực phẩm Anh quốc được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong mùa lễ hội này như sô cô la, bánh quy, rượu gin và whisky, trà đến từ các thương hiệu hàng đầu của Vương quốc Anh như Cadbury’s, Walkers, English Tea Shop, v.v. Chuỗi sự kiện sẽ mang hơn 200 sản phẩm của Vương quốc Anh đang được bày bán tại các cửa hàng của Annam Gourmet tới gần hơn với người tiêu dùng tại Việt.

Chuỗi hoạt động bao gồm:

- Sự kiện ra mắt và công bố chương trình, diễn ra tại cửa hàng Annam Gourmet An Phú, Thảo Điền vào ngày 14 tháng 12 năm 2023

- Hai tuần lễ trưng bày các sản phẩm thực phẩm và đồ uống Vương quốc Anh tại 10 cửa hàng của Annam Gourmet tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 14 tới ngày 31 tháng 12 năm 2023. Hai tuần lễ sẽ bao gồm các chương trình giảm giá, khuyến mại lên tới 50% đối với các sản phẩm sô-cô-la và lên tới 10% cho các sản phẩm mùa Giáng sinh kể trên.
Các sự kiện dùng thử sản phẩm Anh tại 05 cửa hàng trong ngày 14-15/12 và 21-22/12

Phát biểu tại Sự kiện công bố chương trình, Tổng lãnh sự Anh tại Thành phố Hồ Chí Minh, bà Emily Hamblin, cho biết: 
“Ẩm thực mang bản sắc văn hóa của mỗi quốc gia, và chúng tôi rất vui mừng khi có thể mang văn hóa ẩm thực Vương quốc Anh tới gần hơn với người tiêu dùng Việt. Các bạn có thể mong đợi những sản phẩm thực phẩm với tiêu chuẩn hàng đầu trên nhiều phương diện như an toàn thực phẩm, phúc lợi động vật, và bền vững. Ẩm thực Anh mùa lễ hội” là chuỗi hoạt động tuyệt vời để kết thúc năm 2023, cũng là năm kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Vương quốc Anh và Việt Nam.”

Bà Anhais Lehepeur, Quản lý Thương mại và Vận hành của Annam Gourmet tại Việt Nam cho biết: 
“Là đại diện của Annam Gourmet, tôi rất vui mừng được đóng góp vào chuỗi sự kiện “Ẩm thực Anh mùa Lễ hội”, giới thiệu đa dạng các sản phẩm thực phẩm và đồ uống của Vương quốc Anh tại Việt Nam. Chuỗi sự kiện này là minh chứng cho cam kết mang đến những trải nghiệm ẩm thực quốc tế tuyệt vời nhất cho khách hàng của chúng tôi. 
Tại Annam Gourmet, chúng tôi tự hào cung cấp đa dạng các loại thực phẩm và đồ uống cao cấp. “Ẩm thực Anh mùa Lễ hội” là một dịp quan trọng để chúng tôi tôn vinh nền ẩm thực đặc biệt của Vương quốc Anh tại Việt Nam."

Chương trình nhằm đáp ứng nhu cầu của người mua hàng, cả người Việt và người nước ngoài tại Việt Nam, đang ngày càng gia tăng đối với các sản phẩm cao cấp.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Novotel Saigon Centre - Địa điểm tổ chức cưới lãng mạn giữa lòng Sài Gòn

Với nhiều lựa chọn độc đáo và khác biệt, Novotel Saigon Centre là địa điểm cưới lý tưởng giúp các đôi uyên ương có thể lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào cho ngày trọng đại thêm đáng nhớ.

Tưng bừng khai trương chi nhánh Thanh Tuyền Signature

Ngày 10/05/2024 vừa qua Phòng khám Thẩm mỹ Thanh Tuyền chính thức ra mắt Thanh Tuyền Signature tại 44 Huỳnh Tịnh Của, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM - Đây cũng là chi nhánh thứ 3, khẳng định vị thế, mọi nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 18 năm hoạt động của Phòng khám Thẩm mỹ Thanh Tuyền nhằm đưa đến những giải pháp, trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất đến với khách hàng.

Talkshow Breaking Boundaries: Nơi hai người phụ nữ Việt phi thường thời đại mới tạo nên cơn sóng cảm hứng

Tiếp nối đêm tiệc tôn vinh các Dragon Ladies tại khuôn khổ lễ trao giải Women Of Our Time 2024, L’OFFICIEL Vietnam vừa tổ chức thành công Talkshow mang chủ đề "Breaking Boundaries: Everest, không gian, và hành trình phá vỡ giới hạn của hai người phụ nữ Việt" thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều cơ quan báo chí, các nữ doanh nhân đa lĩnh vực, các khán giả trẻ và tạo nên nguồn cảm hứng đầy tích cực trong cộng đồng nữ giới.

Shu Uemura ra mắt dầu tẩy trang Black Oil - Quyền năng dầu đen, sạch sâu rạng ngời

u tẩy trang là sản phẩm giúp làm mềm da, nền tảng để tạo ra lớp nền trang điểm hoàn hảo. Với nhận thức này, shu uemura đã khai sinh ra triết lý sâu sắc “một lớp trang điểm đẹp sẽ bắt nguồn từ làn da đẹp”

Đắm chìm trong mùa hè nước Ý lãng mạn với BST H&M Studio Resort

Khi những bữa tiệc của kỳ nghỉ hè đang đến gần, hãy đón đầu xu hướng với những thiết kế nữ tính lãng mạn, họa tiết vui tươi trong BST H&M Studio Resort. Lấy cảm hứng từ những cung điện Ý thơ mộng, nghệ thuật chế tác thủy tinh kỳ ảo xứ Venice và những hang động nạm vỏ sò huyền diệu, BST tái hiện trọn vẹn tinh thần của một kỳ nghỉ đầy mơ mộng tại nước Ý xa xôi.

Social Club Rooftop Bar ra mắt concept mới của Ladies Night: A Women’s Secret

Khám phá những bí mật của quý cô và tận hưởng đêm tiệc dành cô nàng sành điệu theo phong cách hoàn toàn mới tại Social Club Rooftop Bar.

Chuyển động thông minh trên mọi hành trình cùng SYM Việt Nam

Không chỉ mang lại phương tiện di chuyển tối ưu và tiện ích, SYM Vietnam còn luôn đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường chinh phục khát vọng và ước mơ.

Hòa mình vào "bữa tiệc da thuộc" cùng MEMO Paris và dàn KOLs đỉnh cao

Dấu ấn da thuộc luôn mang lại một cảm giác mạnh mẽ nhưng quyến rũ đến lạ thường. Với MEMO Paris cũng thế, mỗi sáng tao được lấy cảm hứng từ nguyên liệu này luôn đưa người thưởng vào những chuyến hành trình hương vô cùng độc đáo và lôi cuốn.

Hermes ra mắt dòng nước hoa mới dành cho nam mang tên H24 Herbes Vives

Với H24 Herbes Vives, Christine Nagel, Giám đốc Sáng tạo và Di sản hương thơm của Hermès Parfums, tiếp tục theo đuổi tầm nhìn về thảo mộc của mình theo bước chân con người hiện đại đã thích ứng với thiên nhiên đô thị.

Bạch Kính Đình trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu của thương hiệu Versace

Versace - thương hiệu thời trang cao cấp đình đám từ nước Ý đã chính thức công bố nam diễn viên Bạch Kính Đình trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam

Với nỗ lực mang đến trải nghiệm sang trọng toàn diện cho khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang mở ra những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam. Trong đó, ưu đãi nổi bật nhất là phạm vi bảo hành chính hãng, khách hàng có thể nâng thời hạn bảo hành cho chiếc xe sang của mình lên 5 năm (* gồm 3 năm bảo hành tiêu chuẩn công bố theo quy định pháp luật và 2 năm bảo hành mở rộng) khi lựa chọn Mercedes-Benz GLC X254 hoặc Mercedes-AMG C 43 4MATIC trong tháng 5 và 6/2024.

And then arrived my first fashion editorial

I like my photos to have a message

Hè chạm ngõ, lên kế hoạch nghỉ dưỡng ngay tại lòng Sài Gòn

Đón chào hè đến với nhiều hoạt động sôi nổi, khách sạn New World Saigon giới thiệu chương trình Vivid Getaway - tận hưởng những ngày hè rực rỡ ngay tại lòng thành phố cùng nhiều ưu đãi lớn.

Mùa hè năm nay, “Quận Vui” The Grand Ho Tram có gì?

Được thiên nhiên ưu ái khí hậu mát mẻ và dễ chịu quanh năm, mùa hè được xem là thời điểm vàng để ghé thăm Hồ Tràm.

Khám phá một Hội An mới mẻ qua lăng kính Anmira Resort & Spa Hoi An

Anmira mong muốn trở thành chốn dừng chân lý tưởng mang lại những trải nghiệm văn hóa địa phương đa sắc màu mà du khách đang tìm kiếm cho hành trình khám phá miền đất di sản Hội An, để mỗi kỳ lưu trú của du khách trở thành những câu chuyện mới lạ trên mảnh đất quen thuộc Hội An.

Khu nghỉ dưỡng Bellerive Hội An Resort & Spa đạt tiêu chuẩn 5 sao từ Cục Du Lịch Quốc Gia Việt Nam

Ngày 06/05/2024, Bellerive Hội An Resort and Spa trân trọng thông báo về sự kiện đón nhận bảng đồng 5 sao và công bố quyết định công nhận khu nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao từ Cục Du Lịch Quốc Gia Việt Nam.

Renaissance Riverside Hotel Saigon ra mắt tiệc trà chiều cuối tuần

Sài Gòn náo nhiệt, tìm chút bình yên trong nghệ thuật trà chiều tinh tế tại Rbar.

Khám phá bí ẩn LOEWE: Nơi hương thơm kể chuyện

Mỗi chai nước hoa LOEWE là một tác phẩm nghệ thuật, kể một câu chuyện về kỉ niệm, sức mạnh và sự tự tin. Chạm vào vẻ đẹp của sự độc đáo và đam mê với LOEWE - nơi nghệ thuật và hương thơm gặp gỡ. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn vào một hành trình khám phá mùi hương độc đáo và quyến rũ, thể hiện cái tôi của bạn một cách hoàn hảo.