MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

‘Vũ khí bí mật’ giúp trẻ hóa làn da cho nam giới

Chống lão hoá cho làn da là một trong những vấn đề phái mạnh quan tâm hàng đầu. Trên thực tế, việc ngăn chặn các nếp nhăn trên gương mặt giúp các quý ông trở nên thu hút và quyến rũ hơn. Hãy cùng điểm qua những sản phẩm được đánh giá cao trong việc giúp nam giới trẻ hoá làn da nhé!

ISDIN ERYFOTONA ACCTINICA MINERAL SUNSCREEN SPF 50

Kem chống nắng từ Isdin của Tây Ban Nha là loại kem chống nắng thuần vật lý ở dạng sữa mỏng nhẹ. Ngoài thành phần ZinC (11%), Isdin Eryfotona Actinica còn chứa chất chống oxy hoá, vitamin E và các enzyme giúp khắc phục các tổn thương do tia UV gây ra, tái tạo làn da một cách hiệu quả.

Giá bán: 1.265.000 Đ

 

BEAUTYSTAT UNIVERSAL C EYE PERFECTOR CREAM

Dấu hiệu lão hóa dễ thấy là xung quanh mắt. Đây là loại kem chứa chất oxy hoá được thiết kế cho vùng da mỏng quanh mắt. Không chỉ làm mịn vùng da xuất hiện nếp nhăn, kem còn ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn mới.

Giá: 1.495.000 Đ

 

VICHY LIFTACTIV PEPTIDE – C AMPOULES

Serum vitamin C của Vichy nằm trong danh sách đề xuất này vì nó được đóng gói thành từng ống, thuận tiện cho việc sử dụng, đồng thời giúp đảm bảo sự ổn định của vitamin C- vốn là một loại vitamin có thể suy giảm và trở nên kém hiệu quả hơn theo thời gian. Trong mỗi ống nhỏ có chứa vitamin C nguyên chất 12%, giúp làm sáng da và tăng khả năng phục hồi cho biểu bì. 

Giá: 679.000 Đ

 

BRICKELL MEN’S REVITALIZING ANTI – AGING CREAM

Dưỡng ẩm là điều cần thiết cho việc chống lão hóa hiệu quả. Kem Brickell Men's được sản xuất hoàn toàn tự nhiên, phù hợp với làn da dày của phái mạnh. Sản phẩm này chứa các thành phần dưỡng ẩm cho da như axit hyaluronic và lô hội dịu nhẹ, giúp cung cấp độ ẩm cho da cả ngày và đêm.

Giá: 920.000 Đ

 

DRUNK ELEPHANT A – PASSIONI RETINOL

Đây là loại kem chống lão hoá từng đoạt giải Men's Health Grooming. Với liều lượng retinol cao (1%), peptide và axit béo, Frunk Elephant có công dụng hỗ trợ để tạo nên một làn da khoẻ khoắn. Nếu bạn sở hữu một làn da khô hoặc là người có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng retinol thì kem Drunk Elephant A - Passioni Retinol là lựa chọn tốt dành cho bạn. 

Giá bán: 1.700.000 Đ

 

KIEHL’S AGE DEFENDER GEL

Nếu bạn đang tìm một loại kem chống lão hóa dạng gel mỏng nhẹ, có khả năng thấm dễ dàng và khô một cách nhanh chóng thì kem dưỡng ẩm của Kiel's là sự lựa chọn hoàn hảo. Với công thức độc đáo, phù hợp với làn da dày và thô của nam giới, gel giúp giảm nếp nhăn, cải thiện độ săn chắc và mang lại sự trẻ trung, tươi tắn cho làn da. 

Giá bán: 920.000 Đ

 

LA ROCHE-POSAY EFFACLAR ADAPALENE 0,1% GEL

Nhiều người lo ngại các sản phẩm retinol có thể gây kích ứng, đặc biệt là trong lần đầu sử dụng. Tuy nhiên, theo bác sĩ Hartman (Bác sĩ da liễu và cố vấn viên của Men’s Health): La Roche Posay Effaclar là một loại retinol được kê theo toa, có sẵn ở các quầy thuốc. Nó đủ nhẹ để không gây kích ứng, nhưng đủ mạnh để mang lại kết quả tốt cho nam giới. Ngoài công dụng trị thâm, làm đều màu da, kem của La Roche-Possay còn có khả năng trị mụn hiệu quả. 

Giá bán: 690.000 Đ

 

HYPER CLEAR BRIGHTENING CLEARING VITAMIN C SERUM

Liều lượng mạnh của vitamin C, E trong serum này được kết hợp với các enzym trái cây và các thành phần thực vật khác. Nó không chỉ có tác dụng ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá, mà còn có kích thích sản sinh collagen và làm mờ các vết tàn nhang trên da.

Giá bán: 828.000

 

BULLDOG AGE DEFENSE MOISTURIZER

Bulldog là thương hiệu nổi tiếng với chuỗi sản phẩm chăm sóc da cho nam giới đến từ Anh Quốc. Sức mạnh của loại kem dưỡng ẩm này đến từ các thành phần thực vật thân thiện với làn da, như hương thảo, hoa cúc tím, kết hợp vitamin E giúp chống lão hoá. Kem dưỡng ẩm hàng ngày của Bulldog giúp ngăn chặn sư xuất hiện của các nếp nhăn, cải thiện tình trạng xỉn màu và nuôi dưỡng làn da khoẻ khoắn. 

 Giá bán: 265.000 Đ

 

RENÉE ROULEAU MINT RENEWAL CLEANSER

Dầu bạc hà trong sữa rửa mặt của Renee Rouleau giúp đánh thức làn da xỉn màu, mệt mỏi. Chất gel – sữa độc đáo mang lại cho người sử dụng trải nghiệm làm sạch một cách nhẹ nhàng nhất. Ngoài tác dụng làm sạch, sửa rửa mặt Renee còn giúp tẩy tế bào chết nhờ những hạt jojoba nhỏ mà không gây kích ứng hay bong tróc da. 

Giá bán: 863.000 Đ

Linh Phụng/Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.