MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Versace x KITH, làn sóng giao thoa của thời trang tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ

Mặc dù chỉ mới ở giai đoạn đầu năm 2019, nhưng làng thời trang thế giới đã phải dậy sóng với dự án hợp tác đầy ấn tượng của ông lớn kì cựu Versace và thương hiệu streetwear đầy tiềm năng KITH, sáng lập bởi thiết kế gia trẻ Ronnie Fieg. Hãy cùng chiêm ngưỡng những gam màu thời trang xa hoa và cổ điển qua một lăng kính rất mới, đến từ bộ sưu tập Versace x KITH.

Ranh giới giữa những nhà mốt cao cấp và sự bụi bặm đầy tự do của phong cách streetwear đang dần bị xóa nhòa qua các xu hướng thời trang đương đại. Vài năm trở lại đây đã đánh dấu những bước tiến quan trọng trong phong trào giao thoa giữa thời trang cao cấp và văn hóa streetstyle, tiêu biểu như sự hợp tác đình đám Louis Vuitton và Supreme. Nhà mốt kì cựu Versace là cái tên mới nhất hòa vào làn sóng thời trang tân thời này với bộ sưu tập Versace x KITH.

Ảnh: KITH

Cuộc dạo chơi thời trang giữa Versace và KITH - Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Lựa chọn nhãn hàng KITH của nhà thiết kế Ronnie Fieg – một trong những đại diện ưu tú cho văn hóa streetstyle ở thời điểm hiện tại – làm khuôn mặt gửi vàng. Versace có lẽ đã không thể hài lòng hơn, khi mà những ngôn ngữ thời trang đặc trưng của họ đã được thổi vào một làn gió rất mới. Bộ sưu tập Versace x KITH đã mang đến một hơi thở hòa quyện giữa sự sang chảnh và tính tươi trẻ, khiến giới điệu mộ không khỏi xuýt xoa.

Giám đốc sáng tạo Donatella Versace trong một thiết kế áo khoác đầy ấn tượng từ BST lần này - Ảnh: instagram @donatella_versace

KITH vốn khởi điểm là một cửa hàng bán lẻ giày sneaker và quần áo streetwear tại Brooklyn, New York. Qua nhiều năm phát triển với sự lèo lái đến từ đam mê và tâm huyết của chàng trai trẻ Ronnie Fieg, nhãn hàng đã dần dà đạt được những bước tiến vượt ra khỏi tầm vóc của một local brand, và đặt những dấu ấn đáng chú ý trong ngành thời trang xứ Cờ Hoa. Nổi danh trong cộng đồng sneakerhead và thời trang đường phố với hàng loạt các dự án hợp tác ấn tượng cùng adidas, Nike, Asics hay Converse x Coca Cola… Với sự tài hoa của mình, Ronnie Fieg đã từng bước thực hiện hóa ước mơ tiến vào thế giới thời trang cao cấp trong những năm gần đây. Sau sự thành công của những dự án collab nhỏ cùng những cái tên đình đám như OFF-WHITE và Tommy Hilfiger, Ronnie Fieg đang khiến tất cả ngỡ ngàng khi trình làng bộ sưu tập đồ sộ Versace x KITH, hợp tác cùng huyền thoại của làng thời trang thế giới – Versace.

Ronnie Fieg diện thiết kế áo khoác phao Versace x KITH tại Tuần lễ thời trang Paris 2019 - Ảnh: instagram @highsnobiety

Vốn là biểu tượng của sự xa xỉ và quý phái của làng thời trang thế giới, việc Versace dấn thân vào làng sóng giao thoa giữa thời trang cao cấp và văn hóa streetwear đã khiến giới điệu mộ không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, tài năng và sự đam mê của “bà hoàng” Medusa – Donatella Versace cùng thiết kế gia trẻ Ronnie Fieg, đã không khiến công chúng phải thất vọng. Tìm về những nguồn cảm hứng xưa cũ song hành cùng sự cách tân những họa tiết và nét thiết kế sang chảnh đặc trưng của thời trang cao cấp theo những xu hướng thời trang hiện đại, Cả 2 đã thật sự đem lại một bức tranh thời trang đặc sắc, một sự trung hòa hoàn hảo cho hơi thở thiết kế của cả 2 thương hiệu.

Hai huyền thoại của thế giới thời trang -Ganni và Donatella của nhà Versace  - Ảnh: Versace

Sự ngưỡng mộ dành cho di sản đồ sộ mà Gianni và Donatella Versace đã để lại cho thế giới thời trang chính là động lực cũng như kim chỉ nam cho những ý tưởng của Ronnie Fieg xuyên suốt dự án lần này, theo như chia sẻ của anh trên trang instagram cá nhân. Được trình làng lần đầu tiên tại show diễn thời trang thứ 3 của KITH vào tháng 9 năm 2018, dự án hợp tác Versace x KITH bao gồm 2 bộ sưu tập chính dành cho cả nam lẫn nữ cùng với hàng loạt các phụ kiện đi kèm. Được thể hiện bởi 2 gương mặt người mẫu trẻ ưu tú Bella Hadid và Lucky Blue Smith, những hình ảnh chính thức của BST Versace x KITH được công bố những ngày gần đây đang trở thành một chủ đề nóng hổi và được săn đón nhiệt liệt bởi các tín đồ thời trang lẫn giới điệu mộ.

Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Thiết kế tracksuit nhung với phối màu đẹp ngỡ ngàng - Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Một thiết kế tracksuit đầy sang trọng đậm chất Versace - Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Bộ sưu tập Versace x KITH dành cho nữ thực sự là một cuộc dạo chơi thời trang giữa Donatella và Ronnie. Những nét họa tiết độc đáo trên nền vải nhung và áo lông đậm chất xa hoa và sang trọng đặc trưng của thương hiệu “Medusa” đã được Ronnie Fieg thổi vào những hơi thở của thời trang đương đại. Sự tiết chế đơn giản mà đầy tinh tế này đã đem đến một bản hòa ca, xóa nhòa ranh giới giữa những mái vòm sang trọng và các con phố tự do.

Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Sự tự tin và táo bạo của người phụ nữ hiện đại được thể hiện qua những thiết kế nội y đầy ấn tượng của Versace x KITH. Những mẫu nội y được cách điệu nóng bỏng song hành cùng vẻ đẹp và ánh mắt cũng như thần thái của cô nàng siêu mẫu Bella Hadid đã toát lên một vẻ quyến rũ đầy tinh tế và sang trọng, làm nao nức lòng người.

Với sở trường về thời trang nam giới, bộ sưu tập Versace x KITH dành cho nam đương nhiên trở thành lãnh địa để Ronnie Fieg đặt lên những dấu ấn thiết kế đậm nét của mình. Sự cách điệu đậm nét tân thời của những hoạt tiết cầu kỳ cùng ánh vàng lấp lánh đầy sang chảnh đặc trưng của Versace, tiếp tục là linh hồn của cả bộ sưu tập. Tuy nhiên, Ronnie đã táo bạo chọn những item đậm chất streetwear như áo pháo puffer, áo hoodie hay thậm chí là denim làm những nét chấm phá mới lạ trên một lăng kính tân thời về sự xa hoa của một đế chế thời trang kì cựu.

Thiết kế áo phao puffer sang trọng và bắt mắt, với tông đỏ bọc đô chủ đạo - Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Một set đồ denim on denim đậm chất thời trang đường phố  - Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Áo hoodie họa tiết nổi bật - Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Được thể hiện bởi người mẫu nam trẻ tuổi Lucky Blue Smith, các thiết kế đồ nam trong BST Versace x KITH thật sự là những giai điệu được tung hứng hài hòa giữa Ronnie Fieg và Donatella Versace. Hơi thở sang trọng được biến tấu đầy ngẫu hứng, khi thì sang chảnh cùng một thiết kế áo khoác nhung với tông đỏ bọc đô chủ đạo, lúc thì đơn giản đầy bụi bặm với các thiết kế denim, ngay sau đó lại khiến tất cả trầm trồ với sự lai tạo hài hòa của các thiết kế tracksuit hoặc hoodie, và không thể thiếu những bộ suit lịch lãm được cách tân với hơi hướng thời thượng. Những họa tiết phức tạp và sang chảnh tưởng như rất kén người mặc của Versace, qua sự biến tấu đầy hiện đại, đã hòa vào sự tự do và ngẫu hứng đến từ thời trang của các con phố.

Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Thiết kế suit được cách điệu với họa tiết ấn tượng - Ảnh: Pierre Toussaint/ Versace x KITH

Bộ sưu tập Versace x KITH đã thật sự đem lại một bức tranh ngập tràn những sắc mắc mới mẻ không chỉ với thế giới thời trang, mà còn đang bao phủ toàn bộ thành phố New York với những hoạt động quảng bá, nhằm chuẩn bị cho Tuần lễ thời trang New York 2019.

Ảnh: instagram @ronniefieg

Ảnh: instagram @ronniefieg

Ảnh: instagram @ronniefieg

Ảnh: instagram @ronniefieg

Sự hợp tác lần này giữa Versace và KITH thật sự là một bom tấn thời trang, khi mà nó không chỉ mở ra những hướng đi rất mới cho cả 2 thương hiệu, mà còn góp phần thúc đẩy mạnh mẽ làn sóng giao thoa giữa những thời trang cao cấp và văn hóa streetwear.

Ảnh: KITH

Ảnh: KITH

Các phụ kiện vàng với logo đầu Medusa được biến tấu dành riêng cho dự án Versace x KITH - Ảnh: KITH

Ảnh: KITH

Ảnh: KITH

Ảnh: instagram @austinscotti

Qua dự án Versace x KITH, một cánh cửa mới sẽ được mở ra cho cả 2 thương hiệu? - Ảnh: KITH

Theo ELLE Man



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.