MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Top 5 hương thơm được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

MEMO PARIS, với hành trình vượt xa mọi chuẩn mực khắt khe về nghệ thuật phảng phất hương liệu, luôn không ngừng cho ra mắt những tuyệt hương mới lạ, không chỉ là minh chứng cho sự hoàn mỹ, đó còn là biểu tượng vinh danh tâm hồn, chiều chuộng mỗi phong vị và tỏa sáng đẳng cấp cá nhân. 

MEMO PARIS African Leather  

Với cảm nhận sâu sắc về sức mạnh và bí ẩn của đại ngàn châu Phi, MEMO PARIS đã sáng tạo nên African Leather, mở đầu cho hành trình kiến thiết bản đồ hương thơm và khám phá thiên nhiên - hoang dại nhưng không kém phần phá cách và sống động. 

African Leather hứa hẹn một cuộc phiêu lưu không giới hạn 

Khơi gợi cảm xúc mãnh liệt của hoang dã, tự do và luôn không ngừng thách thức mọi giác quan, African Leather, khoác lên mình một phong vị như không màng đến sức mạnh của thời gian, đưa từng nốt bạch đậu khấu hòa quyện cùng nghệ lan tây, gợi sự cuồng nhiệt về một tình yêu với mảnh đất này. Trong thời khắc đẹp đẽ cũng là lúc da thuộc xuất hiện, khéo léo phô diễn vẻ nồng nàn, cuốn lấy tâm trí người thưởng. 

MEMO PARIS Irish Leather  

Lấy cảm hứng từ cuộc đua ngựa mãnh liệt giữa cảnh sắc hoang sơ, kỳ vĩ của Ireland, MEMO PARIS Irish Leather là tác phẩm nghệ thuật phủ đầy màu sắc của thiên nhiên. 

 

Vẻ đẹp hoang sơ kiêu hãnh từ hồn quê Ireland 

Xuất phát từ chủ điểm da thuộc đã quá đỗi quen thuộc, Irish Leather được xem là một trong những hành trình khiến người dùng ấn tượng nhất nhà hương này khi note bách xù và trà xanh đầy sánh mịn, thanh lịch và êm dịu, lại được hòa cùng da thuộc đậm đà, khí chất, khiến ai cũng phải ghi nhớ mà đắm say. 

MEMO PARIS Inlé   

Là hương thơm tinh tế mà MEMO PARIS đã tái hiện, Inlé cất trọn vẻ thanh khiết và dịu dàng của thiên nhiên trong một bản phối hương đầy mê hoặc, phác họa nên một khung cảnh yên bình, tựa bức tâm tình trao ngược dòng thời gian. 

Hồi tưởng niềm bình yên giữa lòng thiên nhiên thuần khiết 

Inlé dẫn dắt người dùng bước vào một thế giới hương sắc tao nhã bằng hương nhài. Thêm vào đó, sự pha trộn giữa trà maté và tinh chất chi mộc tê tạo nên sự kết hợp đầy mới mẻ và hấp dẫn, như một lời mời gọi trở lại ký ức của một thời đã qua – thanh bình, yên ả, vương vấn một ám ảnh kỳ lạ. 

MEMO PARIS Marfa  

Gói gọn vẻ đẹp mênh mông của một trong những sa mạc lớn nhất hành tinh, Marfa là khởi đầu mới cho những dòng diễn giải đầy sáng tạo từ MEMO PARIS - tươi sáng, nhẹ bẫng nhưng vẫn giữ được sự đầy đặn cùng độ lưu hương tuyệt vời. 

Nơi sự tĩnh lặng và cảm hứng hội tụ, thăng hoa 

Nổi bật ở vẻ tinh tế và tươi mới ngay từ lần thưởng đầu tiên, Marfa phảng phất nét duyện dáng của hoa huệ, đan xen cùng vani êm đềm. Từng khoảnh khắc bung tỏa, khẽ khàng và điểm xuyết, Marfa lại phản ánh đậm đà hơn, duyên dáng hơn tượng đài thiên nhiên mê hoặc, thu hút mọi ánh nhìn. 

MEMO PARIS French Leather  

French Leather là bản tình ca được thêu dệt từ những bông hoa hồng Pháp thượng hạng, nhẹ nhàng mà sâu sắc khiến người thưởng thức đắm chìm vào những buổi tiệc hương sắc sảo và đầy cuốn hút. 

Cuộc chiêm nghiệm sâu sắc về tinh hoa văn hóa Pháp 

French Leather giới thiệu mình với hương vị chanh tươi mát rạng rỡ, tiếp nối là sắc hương ngọt ngào của hoa hồng Pháp, dịu dàng như làn gió cuốn qua những khu vườn nhiệt đới. Kết hợp một cách tài tình với nốt hương cuối là da thuộc, tạo nên một dư vị lưu lại lâu dài, mạnh mẽ mà tế nhị, nồng nàn mà đẳng cấp. 

AH Perfumes hiện là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake - Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).    

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.