MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Thương hiệu phong cách sống SEMIR ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Vùa qua, thương hiệu thời trang phong cách sống SEMIR khai trương cửa hàng mới tại Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội, quyết tâm chinh phục thị trường Việt Nam.

SEMIR là thương hiệu phong cách sống được thành lập vào năm 1996, thuộc SEMIR Group, với cam kết  phát triển các sản phẩm sáng tạo với giá cả phải chăng. Tin tưởng vào tiềm năng của những người trẻ tự tin, sáng tạo và luôn tìm kiếm phong cách riêng, SEMIR mang đến những thiết kế thời trang thoải mái, phù hợp với cuộc sống đa dạng và nhịp độ nhanh của thế hệ trẻ. Sản phẩm của SEMIR là sự kết hợp hoàn hảo giữa xu hướng thời trang mới nhất kết hợp với chất liệu vải tính năng cao, dễ ứng dụng trong nhiều dịp.

Với nguyên tắc “lấy người tiêu dùng làm trọng tâm”, SEMIR luôn không ngừng thúc đẩy việc đổi mới sản phẩm và nâng cấp trải nghiệm mua sắm. Chính vì vậy, ngay sau khi ra đời, SEMIR đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất tại Trung Quốc. Hiện tại, tập đoàn SEMIR là thương hiệu may mặc đứng top 5 tại Trung Quốc, đã có mặt tại 12 quốc gia với hơn 2.400 cửa hàng SEMIR và 4.600 cửa hàng thời trang trẻ em balabala. 

Tháng 9/2024, SEMIR chính thức đặt chân đến Việt Nam khi ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Huế. Và vào ngày 28/12/2024, SEMIR đã có mặt tại Hà Nội tại tầng B1.TN-14, Vincom Mega Mall Times City.

Đại diện của thương hiệu SEMIR chia sẻ: Chúng tôi vô cùng vui mừng khi SEMIR khai trương cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam và cũng là cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Sự kiện đánh dấu một bước phát triển mới trong hành trình chinh phục khách hàng Việt Nam của SEMIR. Chúng tôi tin rằng mỗi thiết kế của SEMIR không chỉ phản ánh xu hướng thời trang mới nhất, mà còn phù hợp với lối sống năng động của các bạn trẻ Việt Nam. Hy vọng rằng cửa hàng mới tại Vincom Mega Mall Times City sẽ trở thành điểm đến yêu thích của những tín đồ thời trang, là nơi để mọi người có thể trải nghiệm không gian mua sắm tiện nghi và tìm thấy những sản phẩm phù hợp nhất với phong cách của mình.”

Cửa hàng SEMIR có được thiết kế theo phong cách tối giản và sang trọng. Không gian cửa hàng được bố trí tinh tế, khoa học, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất. Với tông màu trung tính kết hợp ánh sáng dịu nhẹ, cửa hàng tạo nên một bầu không khí thân thiện và trẻ trung, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Từng khu vực trưng bày được sắp xếp hợp lý, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu.

Cửa hàng được chia thành 2 khu vực chính: Khu vực Thời trang Nam là nơi trưng bày các thiết kế trẻ trung, năng động như áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần jeans và phụ kiện dành cho nam giới. Khu vực Thời trang Nữ mang đến nhiều sản phẩm đa dạng từ áo len, áo hoodie, váy, đến những chiếc áo khoác thời thượng, giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn để tự tin thể hiện cá tính và phong cách riêng. 

Trong sự kiện khai trương, SEMIR cũng ra mắt BST Thu Đông 2024 với nhiều thiết kế đa dạng, bao gồm áo len, áo nỉ, down jacket, áo hoodie. Những thiết kế đơn giản nhưng mang hơi thở hiện đại, chất liệu nhẹ nhàng và thoải mái, giúp khách hàng dễ dàng phối đồ với nhiều phong cách khác nhau.

Nhân dịp khai trương, thương hiệu SEMIR có chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn: Từ nay đến hết ngày 4/1/2025, khi mua sắm với hóa đơn từ 2 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được ngay những phần quà đặc biệt và giá trị. [Lưu ý: Chương trình sẽ kết thúc sớm nếu quà tặng đã được phân phối hết]. Ngoài ra, trong 2 ngày đầu khai trương (28 và 29/12), khách hàng chỉ cần check-in tại cửa hàng là sẽ được nhận ngay một chiếc túi tote thời trang cực kỳ cá tính và tiện dụng.

Với sự kiện khai trương này, SEMIR không chỉ mang đến các sản phẩm thời trang chất lượng cao, hợp xu hướng, mà còn mong muốn tạo dựng một không gian mua sắm đầy cảm hứng, nơi các bạn trẻ Việt Nam có thể thoải mái khám phá, lựa chọn và thể hiện phong cách riêng của mình.

THÔNG TIN THAM KHẢO
Hệ thống cửa hàng SEMIR tại Việt Nam:
-    Hà Nội: Tầng B1.TN-14, Vincom Mega Mall Times City - 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng
-    Huế: Tầng 1, Aeon Mall Huế - 8 Võ Nguyên Giáp, P. An Đông

Cập nhật tin tức từ SEMIR tại: 
-    Fanpage: semir.vietnam.official
-    Instagram: semir.vietnam
-    TikTok: semirvietnam

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.