MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hồng Kông (Trung Quốc) chuẩn bị bắn pháo hoa đón năm mới 2025

Vào thời khắc giao thừa của năm mới (ngày 31 tháng 12 năm 2024), thành phố Hồng Kông sẽ diễn ra sự kiện trình diễn pháo hoa và đếm ngược đón chào năm mới 2025 với chủ đề “Bản giao hưởng của hạnh phúc”. Sự kiện là một dịp được cả du khách và người dân Hồng Kông mong đợi nhất trong năm.

Sự kiện đếm ngược chào đón năm mới 2025 của Hồng Kông

Vào đêm giao thừa 31/12/2024 sắp tới, thành phố Hồng Kông sẽ chiêu đãi công chúng trong và ngoài nước với sự kiện bắn pháo hoa và đếm ngược chào đón năm mới 2025 lớn nhất tại cảng Victoria. Sự kiện này đã trở thành một truyền thống diễn ra hàng năm của xứ Hương Cảng, thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách đến để tận hưởng không khí lễ hội cuối năm và hân hoan chào mừng năm mới sắp đến. 

Với đường kính bắn pháo hoa lên đến 1,3km và kéo dài trong 12 phút, khán giả có thể chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa và đếm ngược từ vô số vị trí tham quan hai bên cảng Victoria. Pháo hoa sẽ được bắn lên đồng loạt từ 5 điểm sà lan và 16 điểm cầu phao, đồng thời cũng sẽ có pháo hoa tầm cao từ nóc nhà của các tòa nhà lân cận để tạo nên một bữa tiệc thị giác và âm thanh trọn vẹn.

Cảm hứng từ thiên nhiên

Màn trình diễn pháo hoa được biên đạo bởi ông Liu Lin, Trưởng dự án và giám đốc điều hành pháo hoa. Ông cũng là đạo diễn của buổi trình diễn pháo hoa tại Thế vận hội Bắc Kinh năm 2008. Màn trình diễn pháo hoa “Bản giao hưởng của hạnh phúc” dự kiến sẽ mang lại cho du khách một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc cùng ánh nắng ngập tràn và trăm hoa đua nở. 

Sự kiện bắn pháo hoa được mong chờ một phần nhờ các kỹ thuật đặc biệt của đội ngũ thi công, tạo nên vô số hiệu ứng thị giác độc đáo. Lần đầu tiên, “Mây cát tường” xuất hiện tại Hồng Kông nhờ vào kỹ thuật kết hợp khói đa sắc và pháo hoa màu bạc độc đáo. Lục, lam, tím, cam, vàng, đỏ, xanh lá – tất cả màu sắc sẽ được thắp sáng trên nền pháo hoa bạc nhằm tạo nên hình ảnh đám mây cát tường đẹp lung linh dưới bầu trời đêm. Một hình ảnh độc đáo khác là "Hoa nở rộ" cũng xuất hiện tại sự kiện này. Pháo hoa sẽ được phóng lên cùng lúc để tạo nên năm tầng màu sắc rực rỡ như một đóa hoa đang khoe sắc.

Hiệu ứng “Hoa nở rộ” sử dụng màu sắc và kỹ thuật bắn pháo hoa đặc biệt để tạo nên nhiều lớp pháo.

Hàng loạt “sao băng” và một chiếc đồng hồ đếm ngược khổng lồ cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện

Ngoài màn trình diễn pháo hoa hoành tráng vào lúc nửa đêm, khán giả cũng sẽ được chiêm ngưỡng bốn đợt bắn pháo hoa "Sao băng" cách nhau 15 phút bắt đầu từ 11 giờ tối. Đây là loạt pháo hoa để tất cả mọi người cùng nhau ước nguyện những điều tốt đẹp trong năm mới như tình yêu, sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng. Khi thời khắc giao thừa đã đến, một chiếc đồng hồ đếm ngược khổng lồ sẽ xuất hiện trên Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông để cùng tất cả mọi người đánh dấu những giây phút cuối cùng của năm 2024, và mở ra một năm mới 2025 tràn đầy hy vọng.

Một chiếc đồng hồ đếm ngược khổng lồ sẽ xuất hiện tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông.

Màn trình diễn pháo hoa sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình của Hồng Kông, website của Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB) và các kênh mạng xã hội. HKTB cũng sẽ phát sóng sự kiện qua vệ tinh toàn cầu để người dân khắp nơi trên thế giới cùng đón chào năm mới và thể hiện nét đẹp độc đáo của xứ Hương Cảng.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.