MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tận hưởng những xúc cảm nâng niu đến từ Nhật Bản qua dòng son mới Rouge Unlimited Kinu Matte từ shu uemura

Trong mùa thu năm 2023, shu uemura sẽ chính thức ra mắt dòng son Kinu Matte lấy nguồn cảm hứng từ tinh hoa cao cấp lụa Chirimen Nhật Bản bởi chất liệu lì mịn đặc trưng. shu uemura hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm mang đậm phong cách Nhật Bản, đắm chìm trong chất liệu son lì nhưng vẫn mang đến cảm giác ẩm mịn bền màu lên đến 12 giờ.

Giới thiệu chung về sản phẩm kinu matte

Son shu uemura vốn là một trong những sản phẩm giúp khẳng định vị trí thương hiệu trên bản đồ sắc son của thế giới với độ áp dụng công nghệ tạo màu hàng đầu nhật bản để đem đến màu sắc trung thực nhất và mỗi sắc son đều được đặc biệt thiết kế dành riêng cho tông da người châu Á.

Nguồn cảm hứng từ lụa Chirimen Nhật Bản

Với niềm tự hào là một nhãn hàng trang điểm đến từ Nhật Bản, shu uemura luôn tôn trọng và kết hợp khéo léo nền văn hóa nghệ thuật Nhật Bản vào từng sản phẩm của mình và dòng son kinu matte cũng không ngoại lệ. Được lấy cảm hứng từ nghệ thuật của lụa chirimen nhật bản, dòng son kinu matte sẽ đem đến cảm giác sang trọng với chất son mềm mịn cực nhẹ trên môi, giúp bạn có một đôi môi căng mọng quyến rũ.

Độ dưỡng ẩm từ tinh dầu Tsubaki

Để giữ được độ dưỡng ẩm sâu trong thời gian dài, dòng son lì kinu matte được cải tiến với 88% công thức dưỡng môi, nâng cấp và bổ sung nhiều tinh chất nuôi dưỡng hơn phiên bản lì ở dòng cũ - unlimited matte.

Thành phần tinh dầu hoa trà đỏ tsubaki nhật bản với công dụng dưỡng ẩm thần kỳ và khả năng hỗ trợ cho hàng rào bảo vệ môi. Làn môi sẽ được cảm nhận ngay sự ẩm mịn, nhẹ nhàng ngay sau khi sử dụng. Son cùng với kết cấu mỏng mịn giúp hỗ trợ giảm độ ma sát khi thoa son, bền màu trên môi suốt 12 giờ.

Hương thơm từ gỗ Hinoki đặc trưng

Bên cạnh đó, son lì kinu matte còn sở hữu hương thơm trang nhã từ gỗ hinoki, một loại gỗ đã in sâu trong lịch sử nhật bản được dùng để dựng nên đền thờ cổ kính trang trọng. Hinoki cũng được biết đến với một hương thơm tượng trưng cho sự tinh khiết và chân thành.

4 màu son dễ ứng dụng trong dòng kinu matte

Sở hữu công nghệ sắc tố màu chất lượng cao, dòng son kinu matte sẽ đem đến những màu sắc có độ trung thực cao và đặc biệt được thiết kế riêng cho làn da người châu á. với 20 màu sắc khác nhau bao gồm 5 màu mới và 5 màu phổ biến nhất được tuyển chọn từ các dòng son khác.

4 màu son chủ đạo trong lần ra mắt này bao gồm:

BR 793 – Ánh đỏ từ lá phong nhật bản: 

Sắc đỏ nâu BR 793 làm gợi lên một khung cảnh như một kỉ niệm ấp ủ về một mùa lá đỏ phù du. sắc son đỏ được chuyên gia trang điểm từ shu uemura thiết kế để tôn lên làn da người châu á với hiệu ứng làm sáng làn da một cách tự nhiên, giúp bạn sẽ trở nên rạng rỡ và tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp của mình. BR 793 chắc chắn là một sắc đỏ không thể thiếu trong mùa này, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, mọi trang phục.

RD 171 – Đỏ rực hoa trà giữa trời đông tuyết trắng

Màu RD171 lấy cảm hứng từ hình ảnh của hoa trà đỏ vẫn rực rỡ mạnh mẽ giữa trời tuyết. một màu sắc mới trong dòng son hứa hẹn đem lại sự bùng nổ. Giải phóng sự quyến rũ của riêng bạn với tông đỏ lộng lẫy nhưng không hề phô trương qua đôi môi màu hoa trà.

OR 599 – Sắc cam của ánh hoàng hôn

OR 599 gợi lên một màu cam óng ánh lãng mạn của bầu trời hoàng hôn. thoáng chốc, bầu trời chuyển sang một màu cam hồng tuyệt đẹp. Với OR 599, đôi môi của bạn sẽ mang vẻ đẹp tinh tế của màu hoàng hôn bao trùm cả bầu trời phản chiếu qua những đám mây lơ lửng.

BG 964 – Anh đào sau mưa

BG 964 như bắt lấy khoảnh khắc tỏa sáng của hoa anh đào tươi mát sau cơn mưa. Từng giọt mưa như đang nhảy múa tự do trên những cánh hoa, tạo nền khung cảnh màu hồng be nhẹ nhàng trong làn sương như khi màu son chạm lên đôi môi của bạn.

Sản phẩm Rouge Unlimited Kinu Matte sẽ được chính thức bày bán tại các cửa hàng chính hãng của shu uemura từ ngày 29/7/2023, bạn có thể tham khảo các địa chỉ sau đây:

  • TTTM Lotte 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Tầng B1, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM
  • Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM
  • Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM
  • Lazmall: https://bit.ly/shuuemura_lazmall2023 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.