MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sắc hồng phong cách Ý cùng nét phá cách hiện đại của TRUSSARDI EDP

Trussardi EDP mang đến một bản nhạc “giao hưởng” trung hòa nồng ấm từ làn hương nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Lấy cảm hứng từ những giá trị di sản Ý và mong muốn mang đến làn hương đại diện cho tinh thần của một người phụ nữ tự do.

Trussardi cùng bước tiến mới vào thế giới của những làn hương

Dấu ấn hành trình mới của Trussardi được khắc lên trong lịch sử phát triển thương hiệu chính là sự “du nhập” vào vũ trụ của những làn hương năm 1983. Trussardi ra mắt thị trường dòng nước hoa đầu tiên tuy nhiên vẫn chưa nổi bật trong giới mộ điệu. Trong hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu, vào năm 2005 Trussardi gây được dấu ấn trên thị trường đặc biệt là trong vũ trụ nước hoa khi cho ra mắt dòng sản phẩm mới kết hợp cùng với Selective Beauty.

Bạn đang đam mê với hương sắc Ý, mong muốn khám phá những nốt hương bí ẩn, những nguồn cảm hứng mang kiến trúc Ý cùng những phong cách tạo hương độc đáo, Trussardi đưa giới mộ điệu bước vào nốt hương của những chế tác cổ điển và hiện đại.

Cô gái Ý với nét đẹp truyền sống sang trọng cùng tinh thần mạnh mẽ, tự do

Trussardi EDP ôm trọn quý cô bởi vẻ cá tính tự do táo bạo của những quý cô hiện đại nhưng vẫn giữ vẹn nguyên chất cổ điển Ý.

Lấy cảm hứng từ những giá trị di sản Ý và mong muốn mang đến làn hương đại diện cho tinh thần của một người phụ nữ tự do, Trussardi New Feminine là  sự kết hợp đầy mới mẻ giữa hai nhà chế tạo nước hoa Julie Masse và Violaine Collas. Làn hương được tạo ra mô phỏng nên hình dáng người phụ nữ vừa mang nét nữ tính quyến rũ và quý phái Ý vừa mang nét cá tính nổi bật của người phụ nữ hiện đại. 

Sắc hồng quý cô cổ điển Ý

Trussardi EDP trở thành một mảnh của thiết kế mang phong cách Ý

Gây chú ý nổi bật với thiết kế chai hình trụ được trang trí bởi các sọc sơn bóng hồng, đen và trắng, được điểm xuyến với nắp kim loại vàng Trussardi New Feminine trở thành một mảnh của thiết kế mang phong cách Ý. Nắp lọ được chế tạo với nguyên liệu có nguồn gốc từ những tài nguyên tái tạo, thể hiện được thông điệp “chuyển động xanh” mà thương hiệu muốn mang đến giới mộ điệu thông qua chế tác Trussardi EDP.

“Kim tự tháp” khứu giác hoàn mĩ Ý với Trussardi EDP

Từ những nguyên liệu thô quý giá, những tinh chất vẹn nguyên được ẩn giấu bên trong những giọt hương để tạo nên chế tác mà quý cô có thể nhận ra chính bản thân họ - Trussardi EDP

Những tầng hương độc đáo được kết hợp từ những nguyên liệu tinh túy, cùng phong cách điều chế đặc biệt của hai nhà chế tác hương nổi tiếng Julie Massé và Violaine Collas tạo nên một “kim tự tháp” khứu giác hoàn hảo Ý.

Trussardi New Feminine - làn hương của những quý cô gây ấn tượng với sự tươi mát của quýt xen lẫn với mùi hương đậm đà của dầu hoa cam, tầng hương ấy tan chảy thành giai điệu nhẹ nhàng của hoa oải hương, hoa nhài và thược dược trắng. Sự tự do, nữ tính đương đại của Trussardi EDP kết thúc dòng chuyển hương thơm với sự ấm áp, nồng đậm của hoa violet và hoắc hương cùng sự mạnh mẽ, mượt mà của da lộn. Với những “giai điệu” mềm mại của bản “giao hưởng” đậm chất Ý, Trussardi New Feminine chính là món quà tinh tế dành cho quý cô.

Trussardi EDP là sự kết hợp mới mẻ giữa phong cách sang trọng mang nét cổ điển Ý cùng với phong cách điều hương độc đáo mang đến một quý cô hiện đại với sức sống mạnh mẽ và tinh thần tự do. Trussardi EDP dành riêng cho quý cô quyết tâm luôn làm chủ vận mệnh của mình, kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố đạo đức với yếu tố thẩm mỹ; Những người phụ nữ yêu công lý và cái đẹp và chuyển tải những thông điệp này đến thế hệ tương lai.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Trussardi với hệ thống cửa hàng tại Diamond Plaza, Parkson Sai Gon Tourist, AEON Tân Phú AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP. HCM, AEON Long Biên, AEON Hà Đông, Lotte - Hà Nội.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.