MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Rolex ra mắt chiếc đồng hồ lặn Titanium có khả năng chịu độ sâu "khủng" 11.000 m

Rolex đã có một năm khá thành công, khi gã khổng lồ sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ 117 năm tuổi khiến người hâm mộ đồng hồ phát cuồng vào đầu tháng 4 với chiếc GMT-Master II 'Sprite' dành cho người thuận tay trái độc đáo tại Watches & Wonders Geneva. Hoặc một số bản phát hành hấp dẫn khác như Day-Date mới bằng bạch kim và bản cập nhật cho Air-King.

Chiếc Rolex Oyster Perpetual Deepsea Challenge là một món quà hoàn toàn bất ngờ từ Rolex và là một trong những tin tức đồng hồ lớn nhất từ trước đến nay, đánh dấu không chỉ là một cột mốc quan trọng đối với thương hiệu mà còn đối với toàn bộ ngành sản xuất đồng hồ.

Khi nói đến khám phá đại dương, điều đó có nghĩa là liên tục vượt qua ranh giới của vật lý và luyện kim để làm cho đồng hồ đeo tay hoạt động trong điều kiện áp suất nước cực kỳ lớn. Rolex đã từng dẫn đầu với chiếc đồng hồ hoàn toàn chống thấm nước đầu tiên Rolex Oyster, ra mắt vào năm 1926. Trong tuần này, hãng đã tung ra mẫu đồng hồ lặn mới với tên gọi Deepsea Challenge, bổ sung vào dòng đồng hồ lặn cứng cáp nhưng sang trọng của hãng.

Đầu tiên, và có lẽ thú vị nhất, đó là mẫu đồng hồ được làm từ titan - một chất liệu mà Rolex đã tránh xa trước đây. Năm ngoái, những người hâm mộ Rolex đã vô cùng bất ngờ khi thuyền trưởng du thuyền Sir Ben Ainslie được phát hiện đang thử nghiệm mẫu đồng hồ Yacht-Master vỏ titan trong giải Prada Cup 2021. Thời điểm đó là lần duy nhất công chúng nhìn thấy một chiếc Rolex bằng titan. Hiện tại, Deepsea Challenge chắc chắn sẽ là chiếc Rolex titan đầu tiên hãng công bố rộng rãi.

Thứ hai, đây là chiếc đồng hồ có kích thước lớn nhất mà Rolex từng sản xuất, với đường kính vỏ khổng lồ 50mm, và mặc dù chúng ta không biết toàn bộ chiếc đồng hồ này dày bao nhiêu, nhưng Rolex đã tuyên bố rằng chỉ riêng mặt kính sapphire hình vòm của nó đã dày 9,5mm, thậm chí dày hơn Sea- Dweller Deepsea, chiếc đồng hồ có khả năng chống nước tốt nhất trước đây của Rolex. Nói tóm lại, đó là một chiếc đồng hồ lặn khổng lồ.

Cuối cùng, đây là chiếc đồng hồ có khả năng chịu độ sâu cao nhất mà Rolex từng sản xuất, chịu được độ sâu đáng kinh ngạc 11.000m. Xin lưu ý rằng con người chỉ có thể tự mình lặn khoảng 300m và đó là nhờ thiết bị chứ không phải oxy. Điều quan trọng, nó có khả năng lặn sâu hơn 5.000m so với OMEGA Seamaster Planet Ocean Ultra Deep mới ra mắt vào tháng 3, có nghĩa là Deepsea Challenge trở thành chiếc đồng hồ có khả năng chống nước tốt nhất dành cho khách hàng.

Một số thông tin chi tiết hơn về Deepsea Challenge

Đồng hồ được làm từ titan RLX, hợp kim titan cấp 5 độc quyền được Rolex lựa chọn vì độ nhẹ và khả năng chống biến dạng và ăn mòn. Khác với các mẫu Rolex khác, vỏ của Deepsea Challenge có lớp hoàn thiện bằng sa tanh vân hạt khá đáng chú ý - vì vậy, nó có tính thẩm mỹ khá độc đáo (nếu kích thước vỏ khổng lồ của nó không đủ để tạo nên sự khác biệt).

Tất nhiên, titan là vật liệu lý tưởng cho đồng hồ lặn vì nó bền và nhẹ hơn thép, đồng thời có khả năng chống gỉ và ăn mòn. Kết quả? Nó nhẹ hơn Sea-Dweller Deepsea khoảng 30%, mặc dù lớn hơn và chịu độ sâu tốt hơn rất nhiều.

Giống như Sea-Dweller Deepsea, nó tự hào có móc cài có thể điều chỉnh Glidelock, van thoát khí heli. Không giống như Sea-Dweller, Deepsea Challenge được cung cấp năng lượng bởi bộ máy Rolex 3230, một bộ máy đã được thử nghiệm và kiểm tra, đồn hồ cũng có khả năng dự trữ pin trong 70 giờ.

Một nét chấm phá nhỏ xinh: ốp lưng của Deepsea Challenge được khắc dòng chữ “Mariana Trench” cũng như ngày “23-01-1960” và “26-03-2012” trên vỏ sau để tỏ lòng kính trọng với hai lần lặn lịch sử tại Rãnh Mariana với sự đồng hành từ Rolex.

Giá của Deepsea Challenge là 36.750 đô la Úc và hiện có sẵn tại các cửa hàng.

Kích thước cực lớn của nó khiến 99% dân số không thể mang hàng ngày, vì vậy chỉ những người cơ bắp như The Rock hoặc những người đam mê thực sự mới nên cân nhắc chọn mua.

Men&life



Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.