PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Rolex chủ trì Oscars® 2023 Greenroom

Greenroom là phòng chờ của lễ trao giải Oscars®, một không gian vui tươi nơi các ứng cử viên và người công bố giải thưởng tề tựu trước khi lên sân khấu. Là một trải nghiệm tuyệt vời, Greenroom được Rolex trang trí theo phong cách riêng cho mỗi năm.

Rolex luôn duy trì mối quan hệ bền chặt với thế giới điện ảnh. Đồng hồ của hãng đã đóng một vai riêng khi xuất hiện trên cổ tay của các nhân vật huyền thoại trong nhiều bộ phim, bao gồm nhiều kiệt tác đoạt giải Oscars. Giờ đây, bằng việc ủng hộ nghệ thuật và kỹ thuật làm phim xuất chúng, Rolex đã trở thành một bên tham gia tích cực đúng nghĩa.

Rolex khuyến khích bảo tồn và truyền tải nghệ thuật điện ảnh, thúc đẩy sự xuất chúng và khuyến khích sự tiến bộ bằng việc đồng hành cùng các huyền thoại sống cũng như các tài năng trẻ thông qua các Testimonees (Martin Scorsese và James Cameron), quan hệ đối tác với Viện Hàn lâm Khoa học Nghệ thuật và Điện ảnh (tổ chức, giải thưởng và Bảo Hàn lâm tại Los Angeles) và Sáng kiến Nghệ thuật Rolex Mentor và Protégé.

Năm 2023, thiết kế của Greenroom lấy màu xanh lá cây làm tâm điểm. Không chỉ tôn vinh bản sắc thương hiệu, thiết kế này còn tôn vinh thế giới thiên nhiên. Đây là một cách thi vị để Rolex thể hiện cam kết bảo tồn hệ sinh thái như một phần của Sáng kiến Hành Tinh Vĩnh Cửu.

Được thiết kế với bảng màu trung tính và các sắc độ gợi nhắc đến cây cối, phòng chờ Greenroom thể hiện một không gian yên bình, một khu vườn nơi những vị khách cảm thấy thực sự thư giãn. Lấy cảm hứng từ trái tim của rừng nhiệt đới, phòng chờ này được trang hoàng bằng các vật liệu dệt. Phần tường được bao phủ bằng những tông màu tự nhiên tạo thành một chiếc kén, điểm xuyết những món đồ trang trí mang hình dáng và màu sắc của thảm thực vật nhiệt đới. Trần nhà được tạo nên từ những chiếc lá ngoại lai mô phỏng tán cây xanh mát, cùng với đó là bức màn tre đầy chào đón. Đồ nội thất cho căn phòng được đặt làm riêng, với thiết kế khung viền tròn, mượt mà hoàn thiện khung cảnh trang nhã.

Các vật liệu được sử dụng để tạo nên không gian này – sợi, gốm, thủy tinh – đều được làm từ vật liệu bền vững, tôn vinh tay nghề khéo léo vượt trội. Một công trình đầy tỉ mỉ giàu tính di sản phản chiếu các tiêu chuẩn về chuyên môn chế tạo đồng hồ của Rolex.

Đồng hồ Oyster Perpetual Datejust 36 cũng được trưng bày tại Greenroom, tạo nên không gian thanh lịch hài hòa làm tôn lên chiếc đồng hồ cổ điển một cách hoàn hảo. Gắn liền với một cột mốc quan trọng trong lịch sử chế tạo đồng hồ, Datejust là chiếc đồng hồ chronometer đeo tay tự lên dây cót chống thấm nước đầu tiên có khả năng hiển thị ngày trong cửa sổ tại điểm 3 giờ trên mặt số. Phản ánh khát vọng của thế giới hiện đại, Datejust nghiễm nhiên trở thành chiếc đồng hồ đánh dấu ngày định mệnh. Giống như những tác phẩm phim kinh điển nhất, nó là nhân chứng cho những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời.

Kết hợp với nhau, mọi yếu tố trang trí đã phác họa căn phòng theo một cách tự nhiên nhất. Bằng việc mời những vị khách đắm mình trong thế giới của một khu rừng nhiệt đới, Rolex muốn tôn vinh các nhà thám hiểm và nhà khoa học đang ngày ngày bảo vệ hành tinh.

VỀ SÁNG KIẾN HÀNH TINH VĨNH CỬU

Trong gần một thế kỷ, Rolex đã hỗ trợ các nhà thám hiểm tiên phong xóa nhòa ranh giới của giới hạn con người bằng cách mạo hiểm đến những nơi khắc nghiệt nhất trên Trái đất. Theo thời gian, mối liên hệ giữa thương hiệu và thám hiểm đã thay đổi. Thám hiểm vì mục đích khám phá đã phát triển thành một cam kết lâu dài đối với các cá nhân và tổ chức đang tìm cách thấu hiểu những thách thức môi trường hiện tại và đưa ra các giải pháp để vượt qua chúng.

Vào năm 2019, cam kết này đã được củng cố bởi Sáng kiến Hành Tinh Vĩnh Cửu, ban đầu được xây dựng trên ba trụ cột: Giải thưởng Rolex Awards for Enterprise, Sáng kiến Mission Blue và Hiệp hội Địa lý Quốc gia Mỹ (National Geographic Society). Kể từ đó, sáng kiến này tiếp tục phát triển và hiện bao gồm hơn 20 đối tác.

ROLEX VÀ HOLLYWOOD

Vào năm 2017, Rolex đã ký kết quan hệ đối tác với cơ quan có thẩm quyền cao nhất của ngành công nghiệp làm phim, Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh. Rolex là Đồng hồ độc quyền của Viện Hàn lâm, Nhà tài trợ danh dự của giải Oscars® và Nhà tài trợ độc quyền của Giải thưởng Governors Awards. Rolex cũng là Nhà đồng sáng lập Bảo tàng Hàn lâm về Nghệ thuật Điện ảnh.

Rolex thúc đẩy sự xuất chúng, sự trường tồn của tri thức, bảo tồn nghệ thuật và bồi dưỡng những tài năng mới. Sứ mệnh của Viện Hàn lâm là phát huy sự ưu tú trong điện ảnh và bảo tồn di sản của nó cho các thế hệ tương lai, đồng thời khơi dậy trí tưởng tượng và tôn vinh các giá trị phổ quát của nền điện ảnh. Mối quan hệ hợp tác lâu dài này nhấn mạnh sự hội tụ những giá trị chung mà Rolex và nghệ thuật điện ảnh cùng tôn vinh.

SÁNG KIẾN NGHỆ THUẬT VĨNH CỬU

Trong hơn nửa thế kỷ qua, Rolex đã hợp tác với những nghệ sĩ tài năng nhất thế giới và các tổ chức văn hóa hàng đầu để tôn vinh sự xuất chúng và góp phần bảo tồn di sản nghệ thuật, tạo ra mối liên kết giữa quá khứ, hiện tại và tương lai.

Thông qua Sáng kiến Nghệ Thuật Vĩnh Cửu, một danh mục với đa dạng các bộ môn nghệ thuật bao gồm âm nhạc, kiến trúc, điện ảnh và chương trình cố vấn Rolex, thương hiệu khẳng định cam kết lâu dài của mình đối với nền văn hóa toàn cầu.

Bằng tất cả nỗ lực, Rolex thúc đẩy sự xuất chúng trong nghệ thuật và truyền tải kiến thức cho các thế hệ tương lai, tạo nên đóng góp lâu dài cho nền văn hóa trên toàn thế giới.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.