MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Accor ra mắt thương hiệu Emblems Collection tại “Đảo Ngọc” - Việt Nam

Accor, thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế hàng đầu và lớn nhất khu vực tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu tại Việt Nam với sự kiện ký kết thỏa thuận quản lý Emblems Collection tại Phú Quốc - một điểm đến nghỉ dưỡng mới, sang trọng, mang tính biểu tượng của tập đoàn Accor. Điều này cũng đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu Emblems Collection tại thị trường Việt Nam.

Emblems Collections là tập hợp các khách sạn được tuyển chọn mang tính biểu tượng của điểm đến, nhà thiết kế hay di sản tại từng vùng miền. Để làm nổi bật những nét độc bản, mỗi khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng duy trì các yếu tố nguyên bản để tạo ra trải nghiệm riêng biệt và thân thuộc, đến khách hàng cao cấp, hiện đại - những người muốn mang tới nhiều lớp ý nghĩa và cảm xúc sâu sắc hơn cho cuộc sống của mình.

Dự kiến khai trương vào năm 2025, Emblems Phú Quốc sẽ sở hữu vị trí đắc địa trên bãi cát mềm của Bãi Sao, hướng ra đại dương mũi phía nam “Đảo Ngọc” xinh đẹp. Lấy cảm hứng từ yếu tố địa phương, khu nghỉ dưỡng được phát triển bởi công ty Đại Minh Phú Quốc sẽ được xây dựng theo phong cách thấp tầng với 122 phòng nghỉ dưỡng, 24 biệt thự sang trọng cùng không gian rộng mở đón ánh sáng tự nhiên, tất cả chỉ cách bãi biển xanh ngọc vài bước chân.

Trong suốt thời gian lưu trú, thực khách có thể dùng bữa tại một trong hai nhà hàng đẳng cấp, thưởng thức đồ ăn nhẹ tại quán cà phê hoặc thư giãn tại quán bar nhạc sống. Khách sạn Emblems Collection tại Phú Quốc sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe lý tưởng với spa và khu ngâm mình, phòng tập yoga và trung tâm thể thao với trang thiết bị hiện đại cùng hồ bơi ngoài trời và hồ bơi dành cho trẻ em. Cuối cùng, khu vực tổ chức sự kiện và bãi biển của khu nghỉ dưỡng hứa hẹn sẽ là địa điểm nổi bật để tổ chức những sự kiện đáng nhớ tại Phú Quốc.

“Chúng tôi hân hạnh ra mắt thương hiệu Emblems Collection tại Việt Nam”, Bà Maud Bailly, Tổng Giám Đốc của các thương hiệu Sofitel, Sofitel Legend, MGallery và Emblems for Accor cho biết. “Mỗi dự án nằm trong danh mục đầu tư ban đầu này của thương hiệu Emblems Collection đều là những sản phẩm độc bản và được lấy cảm hứng từ những điểm đến nơi khách sạn được xây dựng. Thương hiệu Emblems Collection tại Phú Quốc sẽ không giống với bất kì khu nghỉ dưỡng nào khác tại đây; khách sạn này sẽ trở thành thương hiệu mang tính biểu tượng của tập đoàn Accor tại Việt Nam và điểm đến nghỉ dưỡng mới của Phú Quốc. Chúng tôi mong đợi được tiếp tục hợp tác với đối tác tin cậy thuộc công ty TNHH Đại Minh Phú Quốc trên hành trình đưa biểu tượng nghỉ dưỡng sang trọng này đến với khách hàng cao cấp.”

“Chúng tôi rất vui mừng khi công bố sự hợp tác chiến lược với Accor trong dự án bất động sản nghỉ dưỡng Emblems Collection lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sự hợp tác giữa Đại Minh và Accor đã được cân nhắc kỹ lưỡng và chúng tôi tin rằng quyết định này sẽ tạo nên một viên ngọc quý hiếm - một khu nghỉ dưỡng năm sao nằm trên bãi biển đẹp nhất Phú Quốc - Bãi Sao!” Ông Jean Pierre Gerbet, Tổng giám đốc Công ty TNHH Đại Minh Phú Quốc cho biết. “Thông qua dự án đầy tiềm năng này, chúng tôi mong muốn hỗ trợ cho sự phát triển không ngừng của ngành du lịch Việt Nam.”

Khách sạn Emblems Collection tại Phú Quốc chỉ cách Sân bay Quốc Tế Phú Quốc 25 phút lái xe, nơi kết nối trực tiếp Phú Quốc với các thành phố vệ tinh khắp Châu Á, bao gồm Băng-cốc, Hồng Kông, Kuala Lumpur, Mumbai và Seoul, cũng như những tuyến bay nội địa tại Việt Nam.

Emblems Collection là thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp mới nhất của tập đoàn Accor, với danh mục đầu tư hấp dẫn được thiết lập để mở rộng lên đến 60 khu nghỉ dưỡng và khách sạn trên toàn thế giới vào năm 2032 với một số hợp đồng toàn cầu sẽ được công bố vào năm 2023.

VỀ ACCOR

Accor là tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới mang tới du khách những trải nghiệm độc đáo và ý nghĩa với hơn 5.300 khách sạn và 10.000 nhà hàng trên 110 đất nước. Tập đoàn có một trong những hệ sinh thái đa dạng và tích hợp đầy đủ nhất ngành khách sạn với hơn 40 thương hiệu sang cao cấp, tầm trung và phổ thông, những khái niệm phong cách sống độc đáo, các địa điểm giải trí, nhà hàng và quán bar, các khu bất động sản cho thương hiệu, không gian làm việc chia sẻ. Vị thế vô song của Accor trong lĩnh vực khách sạn phong cách sống - một trong những hạng mục phát triển nhanh nhất trong ngành - được dẫn dắt bởi Ennismore, một công ty khách sạn sáng tạo với nhiều khách sạn trên toàn cầu gồm các thương hiệu do doanh nhân và người sáng lập xây dựng với mục đích trọng tâm. Accor cũng tự hào với danh mục các thương hiệu phong phú và hơn 230.000 nhân viên trên thế giới. Các khách hàng có thể tham gia chương trình khách hàng thân thiết ALL – Accor Live Limitless – chương trình là người bạn đồng hành mang tới những phần thưởng, dịch vụ và trải nghiệm đặc biệt cho thành viên. Thông qua các cam kết phát triển bền vững toàn cầu (đạt mức Net Zero Carbon vào năm 2050, loại bỏ nhựa sử dụng một lần tại tất cả các khách sạn trên toàn thế giới…), Quỹ tài trợ Accor Solidarity, RiiSE và ALL Heartist Fund, Tập đoàn tập trung vào việc thúc đẩy các hành động tích cực thông qua đạo đức kinh doanh, phát triển du lịch có trách nhiệm với môi trường, phát triển bền vững với sự tham gia của cộng đồng. Ra đời năm 1967, Accor SA được niêm yết công khai trên sàn giao dịch chứng khoán Euronext Paris (mã ISIN: FR0000120404) và trên thị trường OTC (mã: ACRFY) tại Hoa Kỳ. Để biết thêm chi tiết, truy cập group.accor.com hoặc theo dõi các trang Twitter, Facebook, LinkedIn, and Instagram.

VỀ EMBLEMS COLLECTION

Emblems Collection là một bộ sưu tập các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp đầy quyến rũ. Mang đến những dấu ấn của nhà thiết kế, văn hóa và con người địa phương, các khách sạn trong bộ sưu tập Emblems nổi bật lên như những dấu ấn của từng vùng đất với câu chuyện lịch sử, cá tính và nét quyến rũ. Những yếu tố đặc trưng bao gồm khung cảnh lộng lẫy của điểm đến được lựa chọn cẩn trọng, dịch vụ lôi cuốn và các quán bar dành riêng. Với sự ra mắt khách sạn đầu tiên tại Trung Tâm Nghệ Thuật Quý Dương, Emblems Collection tại tỉnh Quý Châu Trung Quốc, thương hiệu xa xỉ này dự kiến sẽ phát triển thêm tại 60 địa điểm trên khắp thế giới vào năm 2023. Emblems Collection là một phần của Accor, tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với 5,300 khách sạn tại 110 đất nước và tham gia ALL – Accor Live Limitless, chương trình khách hàng thân thiết về phong cách sống mang đến những phần thưởng, dịch vụ và trải nghiệm phong phú cho khách hàng.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.