MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

PEDRO tung chương trình Black Five Days từ 18-22/11

PEDRO tổ chức đại tiệc Black Five Day – 5 ngày “sale sâu giảm mạnh” từ ngày 18/11 – 22/11/2020 tại tất cả các cửa hàng PEDRO trên toàn quốc. Các tín đồ thời trang đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm để sở hữu hàng loạt sản phẩm hàng hiệu với mức giá siêu khủng sau giảm chỉ từ 299,000 VNĐ.

Black Five Days luôn là dịp sale khủng nhất trong năm được các PEDRO-Holic chờ đợi. PEDRO hứa hẹn mang đến một mùa Sale độc nhất  với chương trình giảm giá siêu khủng cho nhiều sản phẩm tại 17 cửa hàng trên toàn quốc dành cho giới mộ điệu thời trang Việt Nam.

Thiết kế tinh tế, thanh lịch, chất liệu cao cấp khiến những đôi giày và túi của PEDRO trở thành điểm nhấn cho những bộ trang phục của khách hàng. Với mức giảm giá siêu khủng như lần này, đây được xem là một cơ hội mua sắm không thể bỏ qua để chuẩn bị cho mùa lễ hội cũng như làm quà tặng cho những người thương yêu.

Chương trình diễn ra chỉ trong vòng 5 ngày duy nhất, từ ngày 18/11 đến hết ngày 22/11 tại tất cả các cửa hàng PEDRO trên toàn quốc và trang thương mại điện tử Maisononline.vn. Vì vậy dù bạn ở bất kì đâu cũng có thể dễ dàng mua sắm sản phẩm yêu thích với mức giá giảm cực sâu.

PEDRO cũng khuyến khích khách hàng và các tín đồ thời trang mua sắm online để cập nhật cho mình những xu hướng thời trang mới nhất cũng như chương trình ưu đãi khủng trong mùa lễ hội cuối năm tại: 

Website chính thức: www.pedroshoes.com

Trang thương mại điện tử: https://www.maisononline.vn/pages/pedro-viet-nam

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/pedroshoes.vn

Instagram chính thức: https://instagram.com/pedroshoes_vietnam

 

Địa chỉ cửa hàng PEDRO:

Hồ Chí Minh: 

PEDRO Saigon Centre:

Ô 05, Tầng 2, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

PEDRO Vincom Đồng Khởi:

B1-10-11, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

PEDRO Mega Mall Thảo Điền:

Ô 19, Tầng 1, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 115 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.

PEDRO Nguyễn Trãi:

37 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

PEDRO SC Vivo City:

#01-18, Tầng 1, SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

PEDRO Vạn Hạnh Mall:

Ô 09, Tầng 1, TTTM Vạn Hạnh, 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

PEDRO Lê Văn Sỹ:

390 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

PEDRO Hai Bà Trưng:

273 - 275 Hai Bà Trưng, quận 3, TP HCM

Hà Nội

PEDRO Vincom Bà Triệu:

L1-106, Vincom Center Bà Triệu, Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

PEDRO Vincom Times City:

B1-TĐ-28-30, Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

PEDRO The Garden Mall:

SO 02, Tầng trệt, TTTM The Garden, khu đô thị The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

PEDRO Vincom Royal City:

B1-R6-03 Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

PEDRO Vincom Star City

Ô L1-07, Vincom Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

PEDRO Aeon Hà Đông

T137, phường Dương Nội, quận Hf Đông, Hà Nội

Đà Nẵng

PEDRO Indochina Riverside:

G5, Tầng trệt, TTTM Indochina Riverside, 74 Bạch Đằng, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Vũng Tàu:

173 Ba Cu, phường 4, TP Vũng Tàu

Cần Thơ:

PEDRO Vincom Xuân Khánh:

L1-02B, Vincom Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.