MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ngọt ngào ngày Quốc tế Phụ nữ với hương thơm đẳng cấp từ MEMO PARIS

Tháng Ba đến, cũng chính là thời điểm tuyệt vời trong năm bạn dành tặng những món quà bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương từ MEMO PARIS và chọn lựa ngay cho mình những tuyệt phẩm đẳng cấp, trao gửi yêu thương qua từng note hương đến người mình yêu.

MEMO PARIS Inlé

Với sức sáng tạo và bứt phá mọi giới hạn hương đơn thuần, MEMO PARIS đã tạo nên tuyệt phẩm Inlé - chỉnh hợp hoàn hảo từ các nốt hương vừa tươi mát, dịu dàng, lại không kém phần trẻ trung và gợi cảm. Tạo nên một hình ảnh hoàn hảo của chính mình - MEMO PARIS Inlé là dành cho bạn!

Inlé vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn

Không ngừng khai thác chất liệu nghệ thuật từ thiên nhiên và con người, Inlé tựa nét yêu kiều, mỏng manh, nhưng luôn tràn đầy tự tin của phái đẹp, đưa người dùng những trải nghiệm hương tinh tế cùng sự kết hợp độc đáo giữa bạch đậu khấu và hoa nhài, để rồi khoảnh khắc ấy được làm đậm hơn cùng trà mate khiến ai ai cũng mê đắm - Tất cả tạo nên một tác phẩm nghệ thuật quý giá.

MEMO PARIS French Leather

Bắt trọn khoảnh khắc của một người phụ nữ xinh đẹp, gợi cảm, đắm mình giữa sự thuần khiết và xa hoa của Pháp, MEMO PARIS French Leather xứng đáng là một món trang sức đẳng cấp gửi đến bạn!

Khoác lên mình khí chất quý tộc Pháp, French Leather luôn làm hài lòng những chiếc mũi khó tính

Lấy cảm hứng từ mọi điều tinh túy nhất ở Pháp, French Leather dẫn lối người dùng đến hành trình hương thơm tuyệt vời, rong ruổi đến sự mãnh liệt và đậm đà vượt thời gian. Một sáng tạo tươi mát, dẫu "e ấp" sau hàng ngàn lớp chanh tươi, lại vươn mình bùng nổ hơn bao giờ hết khi hoa hồng xuất hiện. Chất đương đại phương Tây như được ký họa rõ ràng nhất khi tiếp tục kết nối với chủ hương da thuộc, đầy kích thích và lâu bền.

MEMO PARIS Eau de Memo

Sáng tạo kỷ niệm 10 năm của thương hiệu - Eau de Memo luôn được giới chuyên môn hài lòng khi sự vấn vương tuyệt diệu từ chất hương không ngừng lan tỏa, cuộn mình vào dáng vẻ cuốn hút và gợi cảm.

Eau de Memo, với hình dáng khác lạ và tinh tế, luôn được giới chuyên môn đánh giá cao

Vẫn lấy da thuộc là thành phần cốt lõi, thế nhưng với Eau de Memo, MEMO PARIS đã thêm vào đó nét đặc biệt khó cưỡng - hoa nhài và trà xanh, khiến mùi hương trở nên đậm đà, ấn tượng được ngân dài hơn trong người dùng. Thể hiện một cách nồng nàn và tinh tế vẻ kiêu sa, mỹ miều, Eau de Memo kéo theo biết bao niềm say mê từ mọi phái mạnh, từ đó là tâm điểm cho mọi ánh nhìn.

MEMO PARIS Winter Palace

Đưa người yêu hương, đặc biệt là giới mộ điệu châu Á, quay trở về giá trị nghệ thuật hương thơm từ lâu khi MEMO PARIS đã quyết dành tâm huyết sáng tạo và cho ra mắt hương thơm Winter Palace – Sắc lạnh, cá tính nhưng không kém phần nhiệt huyết.

Dành tặng cho những cô nàng châu Á ngọt ngào và đầy trải nghiệm, Winter Palace là một sáng tạo vô cùng đặc biệt

Được xem là một tuyệt hương đáng kinh ngạc, Winter Palace xứng đáng góp mặt trong bộ sưu tập nước hoa mọi thời đại khi đã chạm tới mục tiêu cách tân trà đỏ phương Đông thuần túy. Cân bằng, táo bạo nhưng không gây cảm giác choáng ngợp, hương thơm tiếp tục được kết hợp với bergamot, và hổ phách khô - Dường như chưa có chỉnh thể nào mang đến trải nghiệm như vậy - sâu sắc, mạnh mẽ, và độc nhất.

Với những siêu phẩm mùi hương vô cùng độc đáo, quý khách hàng trải nghiệm tại gian hàng MEMO PARIS tại TTTM Lotte Hà Nội

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake (Cửa hàng Escentric Signature) - Hà Nội. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.