PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Memo Paris Cuirs Nomades – Cánh cổng đến thế giới du mục ngay trên làn da

Với châm ngôn “hành trình là điểm đến”, Memo Paris luôn truyền tải những giá trị sáng tạo vô tận thông qua những hương thơm và với Cuirs Nomades, nguồn cảm hứng ấy được bắt nguồn từ nguyên liệu vô cùng gần gũi – da thuộc.

Memo Paris – Hành trình là điểm đến

Memo bắt nguồn từ “Memory” – kí ức, Memo Paris xuất hiện như một kỷ niệm và như một vết chạm trên da khó phai mờ. Đối với Memo Paris, hương thơm chính là cuộc hành trình tạo nên bản sắc xung quanh những điểm đến kỳ diệu và mạnh mẽ, cùng với đó là mong muốn vẽ lại bản đồ của một thế giới tràn ngập những xúc cảm bằng sự pha trộn hoàn hảo của những hương hoa, nguyên liệu và cảm giác.

Memo Paris sở hữu nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận 

Hành trình của Memo Paris hướng đến giá trị của sự du ngoạn, mơ mộng và tôn vinh. “Bản đồ hương thơm” của Memo Paris là nơi xuất phát của những trò chơi khám phá cảm xúc và đam mê. Trong trò chơi ấy, du ngoạn và nghệ thuật chính là trái tim của sự sáng tạo. 

Dấu ấn sáng tạo từ da thuộc của Memo Paris Cuirs Nomades

Da thuộc có phải chính là nguyên liệu mang đặc trưng của người du mục? Câu trả lời là có. Túi da chính là một công cụ tuyệt vời, một người bạn đồng hành của những người đam mê du lịch, những khối óc tò mò và những nhà thám hiểm khám phá thế giới. Khởi nguồn cảm hứng từ sự gắn bó ấy, Memo Paris Cuirs Nomades đã thể hiện da thuộc dưới nhiều bản sắc khác nhau để nhấn mạnh tính cá nhân của mỗi người dùng.

Bộ sưu tập Memo Paris Cuirs Nomades

Da thuộc chính là bản chất của nước hoa bắt nguồn từ truyền thống “gantier parfumeurs”. Thật vậy, da thuộc trong Memo Paris Cuirs Nomades chính là sự kết hợp của những nốt hương khác nhau để tạo nên một mùi hương tựa như gắn chặt vào làn da. Trong hành trình ấy, Memo Paris đã đưa da thuộc vào những nốt hương trải dài khắp các địa điểm trên bản đồ nước hoa với những dấu ấn riêng biệt và ba mùi hương nổi bật không thể không nhắc đến là Irish Leather, French Leather và African Leather.

Irish Leather – Chất hương da thuộc từ Ireland

Không khí buổi sáng lạnh giá của Ireland, những ngôi nhà gỗ lấp ló bên dưới mặt trời và những đám mây xám xịt nặng nề tạo nên một khung cảnh như mơ bên cạnh những chuồng ngựa, cánh cửa phòng, mùi da thuộc, gỗ, hổ phách. Irish Leather mang đến cảm giác mạnh mẽ như phi nhanh về phía chân trời mơ mộng ấy bằng sự hòa trộn của tinh dầu bách xù và trà xanh dưới sự bổ trợ đặc biệt của da thuộc.

Memo Paris Irish Leather

French Leather – Chất hương da thuộc từ Pháp

Điều gì hiện lên khi nhắc về nước Pháp? Đất nước của tình yêu và lãng mạn? Cảm giác ấy được thể hiện rõ nét trong French Leather, hương thơm như hiện thân của một cuộc tình với hoa hồng. Tinh dầu chanh xanh hòa quyện cùng hoa hồng nở rộ trên nền da thuộc tạo nên một cảm giác tựa như có sự cuốn hút và quyến rũ từ phía sau. Trong làn hương này, da thuộc hiện lên chậm rãi từ bên dưới hoa hồng tựa như những ánh mắt lấp lánh.

Memo Paris French Leather

African Leather – Chất hương da thuộc từ Châu Phi

Nơi cất lên tiếng hát đầu tiên của mọi nền văn hóa và dân tộc trên thế giới, Châu Phi mang những nét đặc trưng riêng biệt về những nguồn nguyên liệu tinh hoa. Những thành phần như bạch đậu khấu, saffron, cỏ vetiver, hoắc hương, cỏ thì là cho đến phong lữ, trầm hương, cam bergamot, xạ hương được hợp nhất một cách xuất sắc dưới nền da thuộc chủ đạo. Hương thơm của African Leather tựa như một bản nhạc của những tinh túy lục địa.

Memo Paris African Leather

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của Memo Paris với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Takashimaya, Diamond Plaza  và Lotte Hanoi.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.