MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cảm nhận phong cách thiết kế khác biệt đậm tinh thần “resort” của NTK Đỗ Long qua BST mới

Sự xuất hiện của BST Rhythm Resort 2023 như đem đến làn gió mới, đánh dấu một phong cách thiết kế khác biệt của NTK Đỗ Long từ trước đến giờ.

Mang theo sự chuẩn bị vô cùng kỳ công, kỹ lưỡng khi lần đầu tiên tổ chức show diễn ở một nơi xa TP.HCM, NTK Đỗ Long đã thực sự làm khán giả mãn nhãn khi chính thức ra mắt BST Rhythm Resort 2023 vào chiều ngày 22/5 trong một không gian thoáng đãng, tự do tại Hồ Tràm. Nếu những lần trình làng BST trước đó, nam nhà mốt khiến các tín đồ phải xuýt xoa trước các bộ cánh sexy táo bạo, thì với BST lần này, anh tiếp tục đem đến một màn trình diễn ấn tượng hơn. Khi mà ở đó, giới mộ điệu không chỉ cảm nhận được vẻ đẹp gợi cảm như một dấu ấn signature, mà còn bất ngờ trước phong cách thiết kế khác biệt nhất từ trước đến nay: đủ nhẹ nhàng thanh lịch, đủ hiện đại bắt mắt, đem đến những lựa chọn mới không kén dáng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

BST Rhythm Resort 2023 gồm 100 thiết kế đa dạng, không chỉ tập trung vào trang phục dạ hội sexy vốn là thế mạnh của anh, mà còn là những bộ cánh mang tính ứng dụng cao hơn, trở thành lựa chọn hoàn hảo để chưng diện trong những buổi tiệc tùng, hẹn hò, dạo phố. Dựa trên đó, BST cũng được chia làm 2 màn trình diễn khác nhau, lần lượt mang đến những làn gió mới mẻ cho tất cả khách mời và qua đó khẳng định một sự kết hợp hoa mỹ giữa tính ứng dụng và nghệ thuật trong thời trang.

Nếu Đỗ Hà nắm giữ vai trò first face, Thảo Nhi Lê làm vedette màn 1, Võ Hoàng Yến - Minh Tú xuất hiện đầy ấn tượng với màn catwalk gây “bùng nổ” ở màn 2. Đáng chú ý còn có đôi bạn Minh Triệu – Kỳ Duyên được giao phó nhiệm vụ vedette kết màn cho show. Những nàng thơ được Đỗ Long chọn mặt gửi vàng đều là những người bạn thân thiết nhiều năm của nhà mốt 8X. Tất cả đều được Đỗ Long “đo ni” trong những bộ cánh ấn tượng bậc nhất có chi tiết đính kết tỉ mỉ, sáng tạo, thể hiện tư duy thẩm mỹ hiện đại ở NTK đồng thời cũng tôn lên vóc dáng, giúp các chân dài toả sáng trên sàn runway.

Chi tiết đắt giá qua những dải màu hoàng hôn sống động

Ngoài những gương mặt tên tuổi, người mẫu hàng đầu làng thời trang xuất hiện trong show diễn, thì hiệu ứng thị giác thú vị qua màu sắc cũng là yếu tố nổi bật dễ nhận ra ở Rhythm Resort 2023. Bộ sưu tập cho phép người xem cảm nhận sự chuyển màu đầy lôi cuốn, từ những gam màu đơn sắc quen thuộc như trắng, be khiến người ta liên tưởng đến cát trắng, cho đến những gam sắc nóng bỏng, bí ẩn hơn như xanh, tím, đỏ hồng tượng trưng cho biển và hoàng hôn. Theo NTK Đỗ Long, những dải màu trong BST được lấy cảm hứng từ sự biến đổi của ánh nắng khi đang dần buông xuống cuối ngày, tạo nên cảm giác ấm áp, mộc mạc, yên bình và tự nhiên.

Chất liệu vải thô mộc được xử lý tài ba

Bức hoạ lãng mạn và thơ mộng bên bờ biển mùa hè mà NTK Đỗ Long vẽ nên không chỉ dừng lại ở sự tinh tế của màu sắc mà còn nằm ở danh sách chất liệu cao cấp và kỹ thuật xử lý khéo léo, tài ba. Khi tinh thần “resort” được đề cao thì cũng là lúc những chất liệu vải thô mộc nhẹ nhàng, thoáng mát được chú trọng. BST Rhythm Resort 2023 là nơi vải bố, vải đũi, linen và tơ được tôn vinh, phản ánh vẻ đẹp phóng khoáng, tự nhiên nhưng cũng không thiếu đi phần đẳng cấp. Ngoài ra, những chất liệu thô cũng sẽ được xử lý hoàn hảo như việc áp dụng kỹ thuật thêu ren đục lỗ để tạo nên những bộ cánh mềm mại và đẹp mắt. Các set đồ khoe eo trẻ trung, loạt kiểu váy tiểu thư thanh lịch mang điểm nhấn riêng hay những bộ cánh lấp lánh kiêu sa với chân váy đuôi cá hoặc những tà váy dài thướt tha chính là các sản phẩm độc đáo mà giới mộ điệu có thể bắt gặp xuyên suốt BST này.

Những trang phục có tính ứng dụng cao được chú trọng

Có thể nói, Rhythm Resort 2023 mang tính khác biệt hơn và đánh dấu phong cách thiết kế mới của nam nhà mốt, bởi lẽ đây cũng là BST được anh chú trọng vào sự tiện dụng và thoải mái bằng những trang phục có tính ứng dụng cao hơn. Những chất liệu bắt sáng như metallic hoặc kỹ thuật đính kết cầu kỳ vẫn sẽ có “đất diễn” nhất định nhưng thay vào đó, Đỗ Long đã thách thức bản thân khi sử dụng và kết hợp những chất liệu mới để tạo nên sự độc đáo dành riêng cho BST lần này.

Nam nhà mốt chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi giới thiệu bộ sưu tập mới. Tôi đã dành khoảng 6 tháng để thực hiện mọi thứ một cách tinh tế và tỉ mỉ, cẩn trọng trong từng chi tiết, đường may. Hy vọng rằng Rhythm Resort 2023 có thể mang đến những lựa chọn mới mẻ và tiện dụng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các khách hàng khi mỗi trang phục đều dễ diện, gần gũi, đề cao tính sáng tạo, tư duy đổi mới nhưng vẫn mang tinh thần của thương hiệu Đỗ Long”. Được biết, NTK Đỗ Long đang ấp ủ kế hoạch ra mắt 2 bộ sưu tập trong năm để tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng, đồng thời nắm bắt nhanh những xu hướng thời trang thế giới.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.