MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cảm nhận phong cách thiết kế khác biệt đậm tinh thần “resort” của NTK Đỗ Long qua BST mới

Sự xuất hiện của BST Rhythm Resort 2023 như đem đến làn gió mới, đánh dấu một phong cách thiết kế khác biệt của NTK Đỗ Long từ trước đến giờ.

Mang theo sự chuẩn bị vô cùng kỳ công, kỹ lưỡng khi lần đầu tiên tổ chức show diễn ở một nơi xa TP.HCM, NTK Đỗ Long đã thực sự làm khán giả mãn nhãn khi chính thức ra mắt BST Rhythm Resort 2023 vào chiều ngày 22/5 trong một không gian thoáng đãng, tự do tại Hồ Tràm. Nếu những lần trình làng BST trước đó, nam nhà mốt khiến các tín đồ phải xuýt xoa trước các bộ cánh sexy táo bạo, thì với BST lần này, anh tiếp tục đem đến một màn trình diễn ấn tượng hơn. Khi mà ở đó, giới mộ điệu không chỉ cảm nhận được vẻ đẹp gợi cảm như một dấu ấn signature, mà còn bất ngờ trước phong cách thiết kế khác biệt nhất từ trước đến nay: đủ nhẹ nhàng thanh lịch, đủ hiện đại bắt mắt, đem đến những lựa chọn mới không kén dáng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

BST Rhythm Resort 2023 gồm 100 thiết kế đa dạng, không chỉ tập trung vào trang phục dạ hội sexy vốn là thế mạnh của anh, mà còn là những bộ cánh mang tính ứng dụng cao hơn, trở thành lựa chọn hoàn hảo để chưng diện trong những buổi tiệc tùng, hẹn hò, dạo phố. Dựa trên đó, BST cũng được chia làm 2 màn trình diễn khác nhau, lần lượt mang đến những làn gió mới mẻ cho tất cả khách mời và qua đó khẳng định một sự kết hợp hoa mỹ giữa tính ứng dụng và nghệ thuật trong thời trang.

Nếu Đỗ Hà nắm giữ vai trò first face, Thảo Nhi Lê làm vedette màn 1, Võ Hoàng Yến - Minh Tú xuất hiện đầy ấn tượng với màn catwalk gây “bùng nổ” ở màn 2. Đáng chú ý còn có đôi bạn Minh Triệu – Kỳ Duyên được giao phó nhiệm vụ vedette kết màn cho show. Những nàng thơ được Đỗ Long chọn mặt gửi vàng đều là những người bạn thân thiết nhiều năm của nhà mốt 8X. Tất cả đều được Đỗ Long “đo ni” trong những bộ cánh ấn tượng bậc nhất có chi tiết đính kết tỉ mỉ, sáng tạo, thể hiện tư duy thẩm mỹ hiện đại ở NTK đồng thời cũng tôn lên vóc dáng, giúp các chân dài toả sáng trên sàn runway.

Chi tiết đắt giá qua những dải màu hoàng hôn sống động

Ngoài những gương mặt tên tuổi, người mẫu hàng đầu làng thời trang xuất hiện trong show diễn, thì hiệu ứng thị giác thú vị qua màu sắc cũng là yếu tố nổi bật dễ nhận ra ở Rhythm Resort 2023. Bộ sưu tập cho phép người xem cảm nhận sự chuyển màu đầy lôi cuốn, từ những gam màu đơn sắc quen thuộc như trắng, be khiến người ta liên tưởng đến cát trắng, cho đến những gam sắc nóng bỏng, bí ẩn hơn như xanh, tím, đỏ hồng tượng trưng cho biển và hoàng hôn. Theo NTK Đỗ Long, những dải màu trong BST được lấy cảm hứng từ sự biến đổi của ánh nắng khi đang dần buông xuống cuối ngày, tạo nên cảm giác ấm áp, mộc mạc, yên bình và tự nhiên.

Chất liệu vải thô mộc được xử lý tài ba

Bức hoạ lãng mạn và thơ mộng bên bờ biển mùa hè mà NTK Đỗ Long vẽ nên không chỉ dừng lại ở sự tinh tế của màu sắc mà còn nằm ở danh sách chất liệu cao cấp và kỹ thuật xử lý khéo léo, tài ba. Khi tinh thần “resort” được đề cao thì cũng là lúc những chất liệu vải thô mộc nhẹ nhàng, thoáng mát được chú trọng. BST Rhythm Resort 2023 là nơi vải bố, vải đũi, linen và tơ được tôn vinh, phản ánh vẻ đẹp phóng khoáng, tự nhiên nhưng cũng không thiếu đi phần đẳng cấp. Ngoài ra, những chất liệu thô cũng sẽ được xử lý hoàn hảo như việc áp dụng kỹ thuật thêu ren đục lỗ để tạo nên những bộ cánh mềm mại và đẹp mắt. Các set đồ khoe eo trẻ trung, loạt kiểu váy tiểu thư thanh lịch mang điểm nhấn riêng hay những bộ cánh lấp lánh kiêu sa với chân váy đuôi cá hoặc những tà váy dài thướt tha chính là các sản phẩm độc đáo mà giới mộ điệu có thể bắt gặp xuyên suốt BST này.

Những trang phục có tính ứng dụng cao được chú trọng

Có thể nói, Rhythm Resort 2023 mang tính khác biệt hơn và đánh dấu phong cách thiết kế mới của nam nhà mốt, bởi lẽ đây cũng là BST được anh chú trọng vào sự tiện dụng và thoải mái bằng những trang phục có tính ứng dụng cao hơn. Những chất liệu bắt sáng như metallic hoặc kỹ thuật đính kết cầu kỳ vẫn sẽ có “đất diễn” nhất định nhưng thay vào đó, Đỗ Long đã thách thức bản thân khi sử dụng và kết hợp những chất liệu mới để tạo nên sự độc đáo dành riêng cho BST lần này.

Nam nhà mốt chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi giới thiệu bộ sưu tập mới. Tôi đã dành khoảng 6 tháng để thực hiện mọi thứ một cách tinh tế và tỉ mỉ, cẩn trọng trong từng chi tiết, đường may. Hy vọng rằng Rhythm Resort 2023 có thể mang đến những lựa chọn mới mẻ và tiện dụng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các khách hàng khi mỗi trang phục đều dễ diện, gần gũi, đề cao tính sáng tạo, tư duy đổi mới nhưng vẫn mang tinh thần của thương hiệu Đỗ Long”. Được biết, NTK Đỗ Long đang ấp ủ kế hoạch ra mắt 2 bộ sưu tập trong năm để tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng, đồng thời nắm bắt nhanh những xu hướng thời trang thế giới.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.