MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cảm nhận phong cách thiết kế khác biệt đậm tinh thần “resort” của NTK Đỗ Long qua BST mới

Sự xuất hiện của BST Rhythm Resort 2023 như đem đến làn gió mới, đánh dấu một phong cách thiết kế khác biệt của NTK Đỗ Long từ trước đến giờ.

Mang theo sự chuẩn bị vô cùng kỳ công, kỹ lưỡng khi lần đầu tiên tổ chức show diễn ở một nơi xa TP.HCM, NTK Đỗ Long đã thực sự làm khán giả mãn nhãn khi chính thức ra mắt BST Rhythm Resort 2023 vào chiều ngày 22/5 trong một không gian thoáng đãng, tự do tại Hồ Tràm. Nếu những lần trình làng BST trước đó, nam nhà mốt khiến các tín đồ phải xuýt xoa trước các bộ cánh sexy táo bạo, thì với BST lần này, anh tiếp tục đem đến một màn trình diễn ấn tượng hơn. Khi mà ở đó, giới mộ điệu không chỉ cảm nhận được vẻ đẹp gợi cảm như một dấu ấn signature, mà còn bất ngờ trước phong cách thiết kế khác biệt nhất từ trước đến nay: đủ nhẹ nhàng thanh lịch, đủ hiện đại bắt mắt, đem đến những lựa chọn mới không kén dáng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

BST Rhythm Resort 2023 gồm 100 thiết kế đa dạng, không chỉ tập trung vào trang phục dạ hội sexy vốn là thế mạnh của anh, mà còn là những bộ cánh mang tính ứng dụng cao hơn, trở thành lựa chọn hoàn hảo để chưng diện trong những buổi tiệc tùng, hẹn hò, dạo phố. Dựa trên đó, BST cũng được chia làm 2 màn trình diễn khác nhau, lần lượt mang đến những làn gió mới mẻ cho tất cả khách mời và qua đó khẳng định một sự kết hợp hoa mỹ giữa tính ứng dụng và nghệ thuật trong thời trang.

Nếu Đỗ Hà nắm giữ vai trò first face, Thảo Nhi Lê làm vedette màn 1, Võ Hoàng Yến - Minh Tú xuất hiện đầy ấn tượng với màn catwalk gây “bùng nổ” ở màn 2. Đáng chú ý còn có đôi bạn Minh Triệu – Kỳ Duyên được giao phó nhiệm vụ vedette kết màn cho show. Những nàng thơ được Đỗ Long chọn mặt gửi vàng đều là những người bạn thân thiết nhiều năm của nhà mốt 8X. Tất cả đều được Đỗ Long “đo ni” trong những bộ cánh ấn tượng bậc nhất có chi tiết đính kết tỉ mỉ, sáng tạo, thể hiện tư duy thẩm mỹ hiện đại ở NTK đồng thời cũng tôn lên vóc dáng, giúp các chân dài toả sáng trên sàn runway.

Chi tiết đắt giá qua những dải màu hoàng hôn sống động

Ngoài những gương mặt tên tuổi, người mẫu hàng đầu làng thời trang xuất hiện trong show diễn, thì hiệu ứng thị giác thú vị qua màu sắc cũng là yếu tố nổi bật dễ nhận ra ở Rhythm Resort 2023. Bộ sưu tập cho phép người xem cảm nhận sự chuyển màu đầy lôi cuốn, từ những gam màu đơn sắc quen thuộc như trắng, be khiến người ta liên tưởng đến cát trắng, cho đến những gam sắc nóng bỏng, bí ẩn hơn như xanh, tím, đỏ hồng tượng trưng cho biển và hoàng hôn. Theo NTK Đỗ Long, những dải màu trong BST được lấy cảm hứng từ sự biến đổi của ánh nắng khi đang dần buông xuống cuối ngày, tạo nên cảm giác ấm áp, mộc mạc, yên bình và tự nhiên.

Chất liệu vải thô mộc được xử lý tài ba

Bức hoạ lãng mạn và thơ mộng bên bờ biển mùa hè mà NTK Đỗ Long vẽ nên không chỉ dừng lại ở sự tinh tế của màu sắc mà còn nằm ở danh sách chất liệu cao cấp và kỹ thuật xử lý khéo léo, tài ba. Khi tinh thần “resort” được đề cao thì cũng là lúc những chất liệu vải thô mộc nhẹ nhàng, thoáng mát được chú trọng. BST Rhythm Resort 2023 là nơi vải bố, vải đũi, linen và tơ được tôn vinh, phản ánh vẻ đẹp phóng khoáng, tự nhiên nhưng cũng không thiếu đi phần đẳng cấp. Ngoài ra, những chất liệu thô cũng sẽ được xử lý hoàn hảo như việc áp dụng kỹ thuật thêu ren đục lỗ để tạo nên những bộ cánh mềm mại và đẹp mắt. Các set đồ khoe eo trẻ trung, loạt kiểu váy tiểu thư thanh lịch mang điểm nhấn riêng hay những bộ cánh lấp lánh kiêu sa với chân váy đuôi cá hoặc những tà váy dài thướt tha chính là các sản phẩm độc đáo mà giới mộ điệu có thể bắt gặp xuyên suốt BST này.

Những trang phục có tính ứng dụng cao được chú trọng

Có thể nói, Rhythm Resort 2023 mang tính khác biệt hơn và đánh dấu phong cách thiết kế mới của nam nhà mốt, bởi lẽ đây cũng là BST được anh chú trọng vào sự tiện dụng và thoải mái bằng những trang phục có tính ứng dụng cao hơn. Những chất liệu bắt sáng như metallic hoặc kỹ thuật đính kết cầu kỳ vẫn sẽ có “đất diễn” nhất định nhưng thay vào đó, Đỗ Long đã thách thức bản thân khi sử dụng và kết hợp những chất liệu mới để tạo nên sự độc đáo dành riêng cho BST lần này.

Nam nhà mốt chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi giới thiệu bộ sưu tập mới. Tôi đã dành khoảng 6 tháng để thực hiện mọi thứ một cách tinh tế và tỉ mỉ, cẩn trọng trong từng chi tiết, đường may. Hy vọng rằng Rhythm Resort 2023 có thể mang đến những lựa chọn mới mẻ và tiện dụng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các khách hàng khi mỗi trang phục đều dễ diện, gần gũi, đề cao tính sáng tạo, tư duy đổi mới nhưng vẫn mang tinh thần của thương hiệu Đỗ Long”. Được biết, NTK Đỗ Long đang ấp ủ kế hoạch ra mắt 2 bộ sưu tập trong năm để tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng, đồng thời nắm bắt nhanh những xu hướng thời trang thế giới.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.