MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

MEMO PARIS – Bức họa hương tuyệt mỹ giữa đất trời

“Hoài niệm mùi hương - hương thơm khẽ chạm nơi đầu mũi bỗng gợi mở những ký ức tưởng chừng như đã mất.” Trên cơ sở này, thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO PARIS đã tạo nên nghệ thuật cho riêng mình qua hành trình khắc họa những địa hạt hương hoa, nâng niu những xúc cảm vô giá, cho phép sự giao hòa giữa những nốt hương, từ đó khắc họa từng vết nứt soi rọi vào tâm trí người thường thức.

Dấu ấn sáng tạo từ nốt hương da thuộc của MEMO PARIS Cuirs Nomades

Da thuộc chất chứa nhiều cung bậc về mùi hương. Việc tạo tác hương thơm da thuộc vốn không hề đơn giản, xuất phát từ bản chất khác biệt và những bí ẩn “lạ kỳ”. Với lý tưởng vốn có, MEMO PARIS không ngần ngại bắt đầu chuyến hành trình chinh phục nốt hương quyến rũ này.

Nhắc đến da thuộc là nhắc đến những tâm hồn thích khám phá và phiêu lưu. Chiếc túi da chính là người bạn đồng hành “trung thành” trong những chuyến đi, đồng thời cũng là “nhân chứng” duy nhất chứng kiến khoảnh khắc bạn đặt những bước chân đầu tiên trên mỗi vùng đất mới, đánh dấu những cột mốc đáng tự hào trong hành trình du mục.

Bộ sưu tập MEMO PARIS Cuirs Nomades mang dấu ấn riêng của thương hiệu

Bộ sưu tập nước hoa Cuirs Nomades (Tạm dịch: Da du mục) ra đời dưới lăng kính thi vị về những chuyến du lịch, bao gồm 11 dòng hương da thuộc, đại diện cho 11 vùng đất trải dài trên bản đồ hương thơm của MEMO PARIS. Mỗi hương thơm là một nét khắc họa rất tinh tế về về văn hóa và thiên nhiên đặc trưng của từng địa điểm, song tất cả đều góp phần truyền tải hành trình đi tìm và bộc bạch bản ngã.  

MEMO PARIS Fleurs Bohèmes – Nhân cách hóa vẻ đẹp loài hoa

Từ lâu, hoa đã là một thành phần không thể thiếu trong các chế tác mùi hương. Với MEMO PARIS, vẻ đẹp của hoa được nâng tầm thông qua góc nhìn tinh tế ở nhiều khía cạnh khác nhau: từ cánh hoa, tràng hoa, đến hình dáng đầy nội lực của nhụy hoa, đưa chúng ta chạm tới đỉnh cao của sự khao khát về một hương thơm tuyệt mỹ. Với bộ sưu tập Fleurs Bohèmes, MEMO PARIS tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ của những đóa hoa thông qua nghệ thuật chế tác hương thơm. 

Bộ sưu tập MEMO PARIS Fleurs Bohèmes

Fleurs Bohèmes - Bohemian Flowers (Tạm dịch: Những đóa hoa tự do), tên gọi khơi gợi nên vẻ đẹp của tinh thần phóng khoáng. Không ngại đi ngược lẽ thường quy, Fleurs Bohèmes đong đầy tất cả những cung bậc cảm xúc cùng những khát vọng theo đuổi cái đẹp vô hạn nơi thế giới bất tận. Những nhành hồng rực rỡ, những đóa mộc tê hoang dại, hoa nhài thuần khiết, hoa huệ quyến rũ cùng tình yêu với hương hoa cỏ, mỗi nốt hương đến từ bộ sưu tập đều mang trong mình sự thanh yên và thi vị, độc đáo nhưng lại rất đỗi thân quen.

MEMO PARIS Graines Vagabondes – Sức sống mãnh liệt đến từ thiên nhiên

MEMO PARIS theo đuổi cuộc phiêu lưu “khứu giác” vào thế giới mơ mộng với bộ sưu tập MEMO PARIS Graines Vagabondes (Tạm dịch: Hạt giống phiêu bạt). Thừa hưởng nguồn năng lượng đến từ thiên nhiên, Graines Vagabondes mang trong mình tất cả những tinh hoa của đất trời: hạt, hoa, quả và vô số những loại thực vật khác nhau. 

Bộ sưu tập MEMO PARIS Graines Vagabondes

Hạt giống chính là “viên ngọc quý” được thiên nhiên nuôi dưỡng và kiến tạo. Chứa đựng nguồn năng lượng tìm tàng cùng sức sống đáng kinh ngạc, hạt giống là khởi nguồn của thế giới thực vật đồ sộ. Vừng, bưởi, dứa, bạch đậu khấu, bách xù… - những “vẻ đẹp tiềm ẩn”, vừa vấn vương, vừa nhịp nhàng xúc cảm, tất cả đều được MEMO PARIS sử dụng để phác họa nên bức tranh kỳ quan thiên nhiên đầy sức sống, đưa người sử dụng đến với hành trình dẫn dắt hương thơm đậm chất du mục của mình.

Hòa vào xu hướng "quiet luxury" nhằm mang đến những trải nghiệm hương thơm siêu thực, MEMO PARIS đã cho ra mắt bộ trải nghiệm MEMO PARIS EDP Discovery Set, gồm 7 áng hương đến từ 3 bộ sưu tập, đại diện cho những nét tinh túy nhất của đất trời. Giới mộ điệu giờ đây có thể cùng nhau sẻ chia niềm đam mê, cùng nâng niu những xúc cảm mạnh mẽ trên con đường khám phá địa hạt nước hoa qua ký ức và cảm xúc, cùng theo đuổi và chinh phục những đỉnh cao của nhân loại.

Bộ trải nghiệm MEMO PARIS Discovery Set

Khám phá ngay các bộ sưu tập hương thơm đặc trưng đến từ thương hiệu nước hoa niche hàng đầu thế giới MEMO PARIS ngay tại TTTM Vincom Đồng Khởi (cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM và Lotte Hà Nội. 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu MEMO PARIS tại Việt Nam.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.