MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Mãn nhãn với đêm trình diễn trang phục dân tộc của top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Tối 14/06, đêm thi Trình diễn Trang Phục Dân Tộc - National Costume của  Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã diễn ra thành công với những màn trình diễn bùng nổ và tỏa sáng của Top 41 thí sinh tại Trung tâm Hội nghị White Palace (194, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận).

41 bộ Trang phục Dân tộc đều thể hiện được tinh thần, ý nghĩa cùng những nét đặc trưng, độc đáo của văn hóa, đời sống và con người Việt Nam. Tại Đêm diễn Ban giám khảo đã chọn ra Top 10 Trang phục Dân tộc ấn tượng và Top 3 Trang phục Dân tộc xuất sắc nhất. “Chiếu Cà Mau” - Thiết kế của Nguyễn Quốc Việt xuất sắc đoạt giải Nhất của cuộc thi và là thiết kế dự kiến đồng hành cùng Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đến với đấu trường quốc tế Miss Universe 2022.

Sau những phần thi quan trọng như Người Đẹp Biển, Người Đẹp Bản Lĩnh, Người Đẹp Tài Năng, Top 41 thí sinh chính thức bước vào Đêm trình diễn Trang phục dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với những bộ trang phục được có thiết kế vô cùng ấn tượng, chỉn chu và ý tưởng độc đáo, tôn vinh giá trị văn hóa Việt Nam. 41 bộ National Costume được thiết kế bởi các sinh viên đến từ những trường Đại học đào tạo chuyên ngành thời trang hàng đầu Việt Nam như Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh; Đại học Tôn Đức Thắng; Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh - HUTECH; Đại học Hoa Sen; Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Văn Lang, ... trong cuộc thi “Tuyển chọn Thiết kế Trang phục Dân tộc” do BTC Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tổ chức. 

Không làm khán giả thất vọng, Top 41 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã truyền tải xuất sắc tinh thần của bộ trang phục qua những bước catwalk chuyên nghiệp và thần thái ấn tượng, đầy sự bản lĩnh, tự tin và kiêu hãnh của một “VINAWOMAN”. Bộ trang phục xuất sắc nhất trong 41 thiết kế dự kiến sẽ được chọn làm Trang phục dân tộc chính thức của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh - Miss Universe 2022.

Thăng hoa, phấn khích và nể phục trước 41 bộ trang phục 41 màu sắc đậm đà chất Việt 

Đêm diễn Trang phục Dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính là nơi tôn vinh bản sắc Việt Nam từ đời sống, văn hóa đến con người. Các nhà thiết kế trẻ đến từ nhiều trường đại học trên địa bàn TP.HCM đã tạo nên 41 mẫu thiết kế ấn tượng, đậm đà bản sắc Việt Nam. Đồng thời, những bộ Trang phục Dân tộc vừa thể hiện tinh tế vẻ đẹp tự tin, hiện đại của một “Vinawoman” vừa phá vỡ những quy tắc về cái đẹp để tôn vinh những văn hóa độc đáo, đầy thú vị của con người Việt Nam. Nhiều nét văn hoá độc đáo được các thí sinh khai thác như: Đờn ca tài tử, sắc màu Hội An, thanh niên xung phong, tráp long phụng, động Phong Nha, tre Việt, chị Võ Thị Sáu, Ngư Ông,... NTK Nguyễn Minh Tuấn và NTK Nguyễn Minh Công vừa là giám khảo vòng tuyển chọn vừa giữ vai trò là mentor đồng hành, hướng dẫn và cùng các thí sinh thực hiện mẫu thiết kế thành tác phẩm hoàn chỉnh để trình diễn. 

Mỗi bộ trang phục đều có một câu chuyện độc đáo và làm khán giả vô cùng thích thú. Điển hình như thiết kế “Bánh Tráng Trộn Sài Gòn” của Lê Quang Thắng thể hiện một món ăn đường phố quen thuộc, bình dị nhưng lại vô cùng ấn tượng, khác biệt trên sân khấu. Thiết kế “Ngư Ông” nhận được nhiều tràn vỗ tay của khán giả vì sự chỉn chu trong từng chi tiết, màu sắc bắt mắt thu hút người xem.

Loạt thiết kế này đến những tác giả rất trẻ về tuổi đời nhưng lại có tình yêu vô cùng to lớn với thời trang và văn hóa Việt Nam. Nhiều thiết kế độc lạ khác như “Vina Vechai” lấy cảm hứng từ những xe mua đồng nát ve chai, “Ủn Ỉn” gợi nhắc hình thức bỏ ống heo tiết kiệm, “Chiếu Cà Mau” tôn vinh nghề làm chiếu, “Nail Salon” nhắc đến nghề làm nail hay “Mật Lý Hoa Rừng”, “Tráp Long Phụng”, “Tôm Tre Mỹ Nghệ” độc đáo, sáng tạo đã biến sân khấu Đêm Trình diễn Trang phục Dân tộc trở thành nơi giao lưu giữa những nhiều loại hình văn hóa khác nhau trên đất nước Việt Nam. Đêm diễn thực sự đã bùng nổ, lôi cuốn được tất cả khách mời, khán giả chăm chú theo dõi. 

Top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trình diễn National Costume chuyên nghiệp đúng tinh thần “Vinawoman"

Phần lớn các bộ Trang phục Dân tộc có nhiều chi tiết tinh xảo, khối lượng nặng và cồng kềnh gây khó dễ cho việc di chuyển. Đó vừa là thử thách vừa là cơ hội để Top 41 Thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thể hiện cách ứng biến trên sân khấu, cách xử lý trang phục và nhất là bộc lộ hết năng lượng của bản thân, tỏa sáng rực rỡ cùng với những bộ National Costume tâm huyết của các nhà thiết kế trẻ.

Trong đêm diễn, Top 41 thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã vô cùng bản lĩnh trình hiện trọn vẹn và xuất sắc những bộ trang phục khó nhằn được các nhà thiết kế trẻ tỉ mỉ thực hiện. Đó chính là thành quả của việc tập luyện bền bỉ và cố gắng của dàn thí sinh cũng như quá trình trưởng thành, trang bị kỹ năng và kiến thức từ chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Những bước catwalk tự tin, tinh thần chuyên nghiệp cùng thần thái cuốn hút của Top 41 đã góp phần tạo nên một Đêm trình diễn Trang phục Dân tộc thăng hoa, bùng nổ và lôi cuốn đến những phút giây cuối cùng. Các thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thực sự là “VINAWOMAN” đầy bản lĩnh, tự tin tỏa sáng trình diễn và truyền tải trọn vẹn thông điệp của 41 bộ Trang phục Dân tộc. 

Lộ diện Top 10 National Costume ấn tượng nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Sau khi cân nhắc và chọn lựa kỹ lưỡng, BGK của chương trình bao gồm Nhà thiết kế Lê Long Dũng, Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, Nhà thiết kế - Mentor Nguyễn Minh Tuấn, Nhà thiết kế - Mentor Nguyễn Minh Công chính thức công bố Top 10 Trang phục dân tộc xuất sắc và ấn tượng nhất của cuộc thi “Tuyển chọn Thiết kế Trang phục Dân tộc”, bao gồm:
Bánh Tráng - Nhà thiết Phạm Xuân Giàu đến từ trường Đại học Văn Lang
Tôm Tre Mỹ Nghệ - Nhà thiết kế Nguyễn Minh Khôi đến từ trường Đại học Văn Lang
Mùa Vàng - Nhà thiết kế Trần Anh Khoa đến từ trường Đại học Công nghệ TP.HCM
Chiếu Cà Mau - Nhà thiết kế Nguyễn Quốc Việt đến từ trường Đại học Tôn Đức Thắng
Mộng Thanh Tiên - Nhà thiết kế Nguyễn Trần Trọng Nghi đến từ trường Đại học Tôn Đức Thắng
Ngư ông - Nhà thiết kế Nguyễn Hoài Thanh đến từ trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM
Bánh Tráng Trộn Sài Gòn - Nhà thiết kế Lê Quang Thắng đến từ trường Đại học Văn Lang 
Chiến Thần Lạc Việt - Nhà thiết kế Lương Đức Minh đến từ trường Đại học Văn Lang
Tình Ta Là Thác Đổ - Nhà thiết kế Phạm Bá Phúc đến từ trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM 
Long Mạch - Nhà thiết kế Võ Thành Đạt đến từ trường Đại học Văn Lang
Đây chính là 10 bộ Trang phục Dân tộc xuất sắc nhất tại Đêm trình diễn Trang Phục Dân Tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với ý tưởng thiết kế độc đáo và sáng tạo, sản phẩm thực tế ấn tượng và thu hút. 

Top 3 trang phục dân tộc xuất sắc nhất: Sáng tạo, tinh xảo và đầy ý nghĩa

Sau khi khởi động cuộc thi “Tuyển chọn Thiết kế Trang phục Dân tộc”, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vô cùng bất ngờ và ấn tượng với nhiều ý tưởng mới mẻ, độc đáo của các nhà thiết kế trẻ đến từ nhiều trường Đại học trên địa bàn TP.HCM. Để chọn lựa ra Top 3 bộ Trang phục Dân tộc xuất sắc nhất. BGK phải trải qua một trình cân nhắc kĩ lượng và thận trọng. Top 3 bộ Trang phục Dân tộc xuất sắc nhất chính là: Chiếu Cà Mau, Bánh Tráng, Tôm Tre Mỹ Nghệ.

Giải nhất thuộc về thiết kế Chiếu Cà Mau của Nguyễn Quốc Việt (Đại học Tôn Đức Thắng). Chiếu Cà Mau được lấy ý tưởng từ làng Chiếu Cà Mau - một ngôi làng bình dị nơi miền cực nam của Tổ Quốc giàu truyền thống yêu nước và đậm đà sức sống. Nơi đó là một xứ sở mà những con người mộc mạc chân tình ở đây đang dốc sức sáng tạo góp nên nét đẹp cho Đất nước. Làng Chiếu Cà Mau từ một làng nghề trở thành làng chiến, từ người thợ cũng trở thành du kích hiên ngang. Đó là một xứ sở từng nhuộm đỏ máu hồng từng trải qua những tháng năm khói lửa chiến tranh thì càng thắm sâu ý nghĩa của ngày vui sản xuất. Như vậy, với chiến thắng ngoạn mục này, Chiếu Cà Mau dự kiến sẽ trở thành Trang phục Dân tộc của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe 2022.

“Chiếu Cà Mau" xuất sắc giành Giải Nhất cuộc thi Thiết kế Trang phục Dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Giải nhì thuộc về thiết kế Bánh Tráng của Phan Xuân Giàu (Đại học Văn Lang). Bánh Tráng có ý tưởng chủ đạo là chiếc bánh tráng phiên bản cổ điển. Bánh Tráng được xem là một phát minh để đời của người Việt Nam, là một món ăn được cả người dân trong nước và quốc tế đón nhận. Chỉ với một cái bánh tráng đơn giản thôi nó đã thể hiện được sự sáng tạo, nét đẹp cần cù, siêng năng, hăng say làm việc, tôn lên được vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, ngoài ra những họa tiết được in trên bánh tráng cũng một phần nào tôn vinh lên được nét đẹp của làng nghề đan lát tre tại Việt Nam.

Giải ba thuộc về thiết kế Tôm Tre Mỹ Nghệ của Nguyễn Minh Khôi (Đại học Văn Lang). Thiết kế Tôm Tre Mỹ Nghệ được lấy ý tưởng từ một sản phẩm thủ công độc đáo mang đậm bản sắc dân tộc của người dân Việt Nam trong việc biến những thân Tre thành những con Tôm Hùm sinh động từ làng nghề thủ công mỹ nghệ Bình Định. Tôm Tre Mỹ Nghệ mong muốn lan tỏa gìn giữ và phát triển làng nghề thủ công Việt Nam, đồng thời giới thiệu với bạn bè quốc tế một sản phẩm độc đáo được làm từ Tre. Tôm Tre Mỹ Nghệ mang một sứ mệnh đại diện cho năng lượng đầy bức phá đúng như bản lĩnh phụ nữ Việt Nam vượt qua thử thách, giới hạn để khẳng định giá trị chính mình.

Cả ba bộ trang phục đều thể hiện trọn vẹn những tiêu chí của 1 bộ Trang phục Dân tộc độc đáo, giàu tính thẩm mỹ, ứng dụng và truyền tải giá trị văn hóa Việt Nam đến bạn bè thế giới. Song, thiết kế Chiếu Cà Mau vô cùng ấn tượng với hiệu ứng sân khấu bắt mắt, thiết kế tôn vinh được vẻ đẹp hình thể của người trình diễn và giá trị văn hóa, bản sắc dân tộc Việt Nam đã xuất sắc trở thành Trang phục Dân tộc chính thức của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022. 

Chính thức mở bán vé khu vực Fanzone Đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Khu vực Fanzone vô cùng ấn tượng này sẽ giúp khán giả có những trải nghiệm chân thật với các thí sinh và tương tác cùng những nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn tại đêm Bán kết và Chung kết.

Đặc biệt, mỗi vé ở khu vực Fanzone sẽ bao gồm combo những tấm vé tham dự những sự kiện đặc biệt ấn tượng mà bất kỳ fan nào của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng muốn tham gia. Vé Fanzone đêm thi Chung kết  bắt đầu mở bán từ 12:00 ngày 15/06/2022 có giá bán 6,500,000 VNĐ bao gồm:
Vé VVIP khu vực đặc biệt, số lượng có hạn, chỉ có 38 ghế 
Vé tham dự thảm đỏ đêm thi Chung kết
Bộ merchandise đặc biệt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gồm: Bộ móc khoá + áo thun + ly nước

Thông tin đặt vé: Liên hệ và đặt vé trực tiếp qua trang Facebook Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam hoặc hotline: 0902.987.538 

Thông tin đặt vé: Liên hệ và đặt vé trực tiếp qua trang Facebook Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam hoặc hotline: 0902.987.538 
Ngày 04/06/2022, BTC công bố mở bán vé xem Chung kết, khán giả muốn sở hữu ngay tấm vé tham dự Chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 truy cập tại: https://ticketbox.vn/.../su-kien-chung-ket-hoa-hau-hoan…
Thông tin chi tiết về Vé liên hệ: Hotline 1900.6408 hoặc 090.298.7538. 

Bên cạnh đó, BTC Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã mở cổng bán Merchandise gồm các vật phẩm: Bộ móc khoá các đại diện Việt Nam tại Miss Universe qua các thời kì trong trang phục dân tộc, áo thun, bình giữ nhiệt và ly giữ nhiệt. Đặt mua Merchandise tại địa chỉ: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeXIp80_eFPQcXC2wV77fV7sH4CHaZH3Dz2nkjoZUnC3j_-Sw/viewform
Khán giả có thể nhanh tay bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất được vào thẳng Top 16 thông qua cổng bình chọn BVote:  https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/. 

Cách thức bình chọn gồm 4 bước: 
Bước 1: Truy cập website: https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/. Tại phần Danh sách thí sinh, click chi tiết vào thí sinh muốn bình chọn. 
Bước 2: Click Bình chọn MoMo. Hệ thống sẽ trả về 1 mã QR để bình chọn thí sinh.
Bước 3: Truy cập vào ví MoMo, tiến hành quét mã QR để thanh toán (tương đương bình chọn). 
Bước 4: MoMo check thanh toán thành công, hệ thống BVote sẽ tiến hành lưu trữ kết quả bình chọn. Phí bình chọn: 5.000đ và 1 lượt bình chọn qua MoMo tương đương với 10 điểm bình chọn. Lưu ý sẽ không giới hạn số lượt bình chọn và số thí sinh bình chọn.

 Photo: Team Kiếng Cận, Team Sang Đào, The Boring Studio     

Men&life
 



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.