MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Mãn nhãn với đêm trình diễn trang phục dân tộc của top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Tối 14/06, đêm thi Trình diễn Trang Phục Dân Tộc - National Costume của  Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã diễn ra thành công với những màn trình diễn bùng nổ và tỏa sáng của Top 41 thí sinh tại Trung tâm Hội nghị White Palace (194, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận).

41 bộ Trang phục Dân tộc đều thể hiện được tinh thần, ý nghĩa cùng những nét đặc trưng, độc đáo của văn hóa, đời sống và con người Việt Nam. Tại Đêm diễn Ban giám khảo đã chọn ra Top 10 Trang phục Dân tộc ấn tượng và Top 3 Trang phục Dân tộc xuất sắc nhất. “Chiếu Cà Mau” - Thiết kế của Nguyễn Quốc Việt xuất sắc đoạt giải Nhất của cuộc thi và là thiết kế dự kiến đồng hành cùng Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đến với đấu trường quốc tế Miss Universe 2022.

Sau những phần thi quan trọng như Người Đẹp Biển, Người Đẹp Bản Lĩnh, Người Đẹp Tài Năng, Top 41 thí sinh chính thức bước vào Đêm trình diễn Trang phục dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với những bộ trang phục được có thiết kế vô cùng ấn tượng, chỉn chu và ý tưởng độc đáo, tôn vinh giá trị văn hóa Việt Nam. 41 bộ National Costume được thiết kế bởi các sinh viên đến từ những trường Đại học đào tạo chuyên ngành thời trang hàng đầu Việt Nam như Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh; Đại học Tôn Đức Thắng; Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh - HUTECH; Đại học Hoa Sen; Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Văn Lang, ... trong cuộc thi “Tuyển chọn Thiết kế Trang phục Dân tộc” do BTC Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tổ chức. 

Không làm khán giả thất vọng, Top 41 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã truyền tải xuất sắc tinh thần của bộ trang phục qua những bước catwalk chuyên nghiệp và thần thái ấn tượng, đầy sự bản lĩnh, tự tin và kiêu hãnh của một “VINAWOMAN”. Bộ trang phục xuất sắc nhất trong 41 thiết kế dự kiến sẽ được chọn làm Trang phục dân tộc chính thức của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh - Miss Universe 2022.

Thăng hoa, phấn khích và nể phục trước 41 bộ trang phục 41 màu sắc đậm đà chất Việt 

Đêm diễn Trang phục Dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính là nơi tôn vinh bản sắc Việt Nam từ đời sống, văn hóa đến con người. Các nhà thiết kế trẻ đến từ nhiều trường đại học trên địa bàn TP.HCM đã tạo nên 41 mẫu thiết kế ấn tượng, đậm đà bản sắc Việt Nam. Đồng thời, những bộ Trang phục Dân tộc vừa thể hiện tinh tế vẻ đẹp tự tin, hiện đại của một “Vinawoman” vừa phá vỡ những quy tắc về cái đẹp để tôn vinh những văn hóa độc đáo, đầy thú vị của con người Việt Nam. Nhiều nét văn hoá độc đáo được các thí sinh khai thác như: Đờn ca tài tử, sắc màu Hội An, thanh niên xung phong, tráp long phụng, động Phong Nha, tre Việt, chị Võ Thị Sáu, Ngư Ông,... NTK Nguyễn Minh Tuấn và NTK Nguyễn Minh Công vừa là giám khảo vòng tuyển chọn vừa giữ vai trò là mentor đồng hành, hướng dẫn và cùng các thí sinh thực hiện mẫu thiết kế thành tác phẩm hoàn chỉnh để trình diễn. 

Mỗi bộ trang phục đều có một câu chuyện độc đáo và làm khán giả vô cùng thích thú. Điển hình như thiết kế “Bánh Tráng Trộn Sài Gòn” của Lê Quang Thắng thể hiện một món ăn đường phố quen thuộc, bình dị nhưng lại vô cùng ấn tượng, khác biệt trên sân khấu. Thiết kế “Ngư Ông” nhận được nhiều tràn vỗ tay của khán giả vì sự chỉn chu trong từng chi tiết, màu sắc bắt mắt thu hút người xem.

Loạt thiết kế này đến những tác giả rất trẻ về tuổi đời nhưng lại có tình yêu vô cùng to lớn với thời trang và văn hóa Việt Nam. Nhiều thiết kế độc lạ khác như “Vina Vechai” lấy cảm hứng từ những xe mua đồng nát ve chai, “Ủn Ỉn” gợi nhắc hình thức bỏ ống heo tiết kiệm, “Chiếu Cà Mau” tôn vinh nghề làm chiếu, “Nail Salon” nhắc đến nghề làm nail hay “Mật Lý Hoa Rừng”, “Tráp Long Phụng”, “Tôm Tre Mỹ Nghệ” độc đáo, sáng tạo đã biến sân khấu Đêm Trình diễn Trang phục Dân tộc trở thành nơi giao lưu giữa những nhiều loại hình văn hóa khác nhau trên đất nước Việt Nam. Đêm diễn thực sự đã bùng nổ, lôi cuốn được tất cả khách mời, khán giả chăm chú theo dõi. 

Top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trình diễn National Costume chuyên nghiệp đúng tinh thần “Vinawoman"

Phần lớn các bộ Trang phục Dân tộc có nhiều chi tiết tinh xảo, khối lượng nặng và cồng kềnh gây khó dễ cho việc di chuyển. Đó vừa là thử thách vừa là cơ hội để Top 41 Thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thể hiện cách ứng biến trên sân khấu, cách xử lý trang phục và nhất là bộc lộ hết năng lượng của bản thân, tỏa sáng rực rỡ cùng với những bộ National Costume tâm huyết của các nhà thiết kế trẻ.

Trong đêm diễn, Top 41 thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã vô cùng bản lĩnh trình hiện trọn vẹn và xuất sắc những bộ trang phục khó nhằn được các nhà thiết kế trẻ tỉ mỉ thực hiện. Đó chính là thành quả của việc tập luyện bền bỉ và cố gắng của dàn thí sinh cũng như quá trình trưởng thành, trang bị kỹ năng và kiến thức từ chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Những bước catwalk tự tin, tinh thần chuyên nghiệp cùng thần thái cuốn hút của Top 41 đã góp phần tạo nên một Đêm trình diễn Trang phục Dân tộc thăng hoa, bùng nổ và lôi cuốn đến những phút giây cuối cùng. Các thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thực sự là “VINAWOMAN” đầy bản lĩnh, tự tin tỏa sáng trình diễn và truyền tải trọn vẹn thông điệp của 41 bộ Trang phục Dân tộc. 

Lộ diện Top 10 National Costume ấn tượng nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Sau khi cân nhắc và chọn lựa kỹ lưỡng, BGK của chương trình bao gồm Nhà thiết kế Lê Long Dũng, Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, Nhà thiết kế - Mentor Nguyễn Minh Tuấn, Nhà thiết kế - Mentor Nguyễn Minh Công chính thức công bố Top 10 Trang phục dân tộc xuất sắc và ấn tượng nhất của cuộc thi “Tuyển chọn Thiết kế Trang phục Dân tộc”, bao gồm:
Bánh Tráng - Nhà thiết Phạm Xuân Giàu đến từ trường Đại học Văn Lang
Tôm Tre Mỹ Nghệ - Nhà thiết kế Nguyễn Minh Khôi đến từ trường Đại học Văn Lang
Mùa Vàng - Nhà thiết kế Trần Anh Khoa đến từ trường Đại học Công nghệ TP.HCM
Chiếu Cà Mau - Nhà thiết kế Nguyễn Quốc Việt đến từ trường Đại học Tôn Đức Thắng
Mộng Thanh Tiên - Nhà thiết kế Nguyễn Trần Trọng Nghi đến từ trường Đại học Tôn Đức Thắng
Ngư ông - Nhà thiết kế Nguyễn Hoài Thanh đến từ trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM
Bánh Tráng Trộn Sài Gòn - Nhà thiết kế Lê Quang Thắng đến từ trường Đại học Văn Lang 
Chiến Thần Lạc Việt - Nhà thiết kế Lương Đức Minh đến từ trường Đại học Văn Lang
Tình Ta Là Thác Đổ - Nhà thiết kế Phạm Bá Phúc đến từ trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM 
Long Mạch - Nhà thiết kế Võ Thành Đạt đến từ trường Đại học Văn Lang
Đây chính là 10 bộ Trang phục Dân tộc xuất sắc nhất tại Đêm trình diễn Trang Phục Dân Tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với ý tưởng thiết kế độc đáo và sáng tạo, sản phẩm thực tế ấn tượng và thu hút. 

Top 3 trang phục dân tộc xuất sắc nhất: Sáng tạo, tinh xảo và đầy ý nghĩa

Sau khi khởi động cuộc thi “Tuyển chọn Thiết kế Trang phục Dân tộc”, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vô cùng bất ngờ và ấn tượng với nhiều ý tưởng mới mẻ, độc đáo của các nhà thiết kế trẻ đến từ nhiều trường Đại học trên địa bàn TP.HCM. Để chọn lựa ra Top 3 bộ Trang phục Dân tộc xuất sắc nhất. BGK phải trải qua một trình cân nhắc kĩ lượng và thận trọng. Top 3 bộ Trang phục Dân tộc xuất sắc nhất chính là: Chiếu Cà Mau, Bánh Tráng, Tôm Tre Mỹ Nghệ.

Giải nhất thuộc về thiết kế Chiếu Cà Mau của Nguyễn Quốc Việt (Đại học Tôn Đức Thắng). Chiếu Cà Mau được lấy ý tưởng từ làng Chiếu Cà Mau - một ngôi làng bình dị nơi miền cực nam của Tổ Quốc giàu truyền thống yêu nước và đậm đà sức sống. Nơi đó là một xứ sở mà những con người mộc mạc chân tình ở đây đang dốc sức sáng tạo góp nên nét đẹp cho Đất nước. Làng Chiếu Cà Mau từ một làng nghề trở thành làng chiến, từ người thợ cũng trở thành du kích hiên ngang. Đó là một xứ sở từng nhuộm đỏ máu hồng từng trải qua những tháng năm khói lửa chiến tranh thì càng thắm sâu ý nghĩa của ngày vui sản xuất. Như vậy, với chiến thắng ngoạn mục này, Chiếu Cà Mau dự kiến sẽ trở thành Trang phục Dân tộc của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe 2022.

“Chiếu Cà Mau" xuất sắc giành Giải Nhất cuộc thi Thiết kế Trang phục Dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Giải nhì thuộc về thiết kế Bánh Tráng của Phan Xuân Giàu (Đại học Văn Lang). Bánh Tráng có ý tưởng chủ đạo là chiếc bánh tráng phiên bản cổ điển. Bánh Tráng được xem là một phát minh để đời của người Việt Nam, là một món ăn được cả người dân trong nước và quốc tế đón nhận. Chỉ với một cái bánh tráng đơn giản thôi nó đã thể hiện được sự sáng tạo, nét đẹp cần cù, siêng năng, hăng say làm việc, tôn lên được vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, ngoài ra những họa tiết được in trên bánh tráng cũng một phần nào tôn vinh lên được nét đẹp của làng nghề đan lát tre tại Việt Nam.

Giải ba thuộc về thiết kế Tôm Tre Mỹ Nghệ của Nguyễn Minh Khôi (Đại học Văn Lang). Thiết kế Tôm Tre Mỹ Nghệ được lấy ý tưởng từ một sản phẩm thủ công độc đáo mang đậm bản sắc dân tộc của người dân Việt Nam trong việc biến những thân Tre thành những con Tôm Hùm sinh động từ làng nghề thủ công mỹ nghệ Bình Định. Tôm Tre Mỹ Nghệ mong muốn lan tỏa gìn giữ và phát triển làng nghề thủ công Việt Nam, đồng thời giới thiệu với bạn bè quốc tế một sản phẩm độc đáo được làm từ Tre. Tôm Tre Mỹ Nghệ mang một sứ mệnh đại diện cho năng lượng đầy bức phá đúng như bản lĩnh phụ nữ Việt Nam vượt qua thử thách, giới hạn để khẳng định giá trị chính mình.

Cả ba bộ trang phục đều thể hiện trọn vẹn những tiêu chí của 1 bộ Trang phục Dân tộc độc đáo, giàu tính thẩm mỹ, ứng dụng và truyền tải giá trị văn hóa Việt Nam đến bạn bè thế giới. Song, thiết kế Chiếu Cà Mau vô cùng ấn tượng với hiệu ứng sân khấu bắt mắt, thiết kế tôn vinh được vẻ đẹp hình thể của người trình diễn và giá trị văn hóa, bản sắc dân tộc Việt Nam đã xuất sắc trở thành Trang phục Dân tộc chính thức của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022. 

Chính thức mở bán vé khu vực Fanzone Đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Khu vực Fanzone vô cùng ấn tượng này sẽ giúp khán giả có những trải nghiệm chân thật với các thí sinh và tương tác cùng những nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn tại đêm Bán kết và Chung kết.

Đặc biệt, mỗi vé ở khu vực Fanzone sẽ bao gồm combo những tấm vé tham dự những sự kiện đặc biệt ấn tượng mà bất kỳ fan nào của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng muốn tham gia. Vé Fanzone đêm thi Chung kết  bắt đầu mở bán từ 12:00 ngày 15/06/2022 có giá bán 6,500,000 VNĐ bao gồm:
Vé VVIP khu vực đặc biệt, số lượng có hạn, chỉ có 38 ghế 
Vé tham dự thảm đỏ đêm thi Chung kết
Bộ merchandise đặc biệt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gồm: Bộ móc khoá + áo thun + ly nước

Thông tin đặt vé: Liên hệ và đặt vé trực tiếp qua trang Facebook Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam hoặc hotline: 0902.987.538 

Thông tin đặt vé: Liên hệ và đặt vé trực tiếp qua trang Facebook Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam hoặc hotline: 0902.987.538 
Ngày 04/06/2022, BTC công bố mở bán vé xem Chung kết, khán giả muốn sở hữu ngay tấm vé tham dự Chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 truy cập tại: https://ticketbox.vn/.../su-kien-chung-ket-hoa-hau-hoan…
Thông tin chi tiết về Vé liên hệ: Hotline 1900.6408 hoặc 090.298.7538. 

Bên cạnh đó, BTC Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã mở cổng bán Merchandise gồm các vật phẩm: Bộ móc khoá các đại diện Việt Nam tại Miss Universe qua các thời kì trong trang phục dân tộc, áo thun, bình giữ nhiệt và ly giữ nhiệt. Đặt mua Merchandise tại địa chỉ: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeXIp80_eFPQcXC2wV77fV7sH4CHaZH3Dz2nkjoZUnC3j_-Sw/viewform
Khán giả có thể nhanh tay bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất được vào thẳng Top 16 thông qua cổng bình chọn BVote:  https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/. 

Cách thức bình chọn gồm 4 bước: 
Bước 1: Truy cập website: https://hoahauhoanvuvietnam.bvote.vn/. Tại phần Danh sách thí sinh, click chi tiết vào thí sinh muốn bình chọn. 
Bước 2: Click Bình chọn MoMo. Hệ thống sẽ trả về 1 mã QR để bình chọn thí sinh.
Bước 3: Truy cập vào ví MoMo, tiến hành quét mã QR để thanh toán (tương đương bình chọn). 
Bước 4: MoMo check thanh toán thành công, hệ thống BVote sẽ tiến hành lưu trữ kết quả bình chọn. Phí bình chọn: 5.000đ và 1 lượt bình chọn qua MoMo tương đương với 10 điểm bình chọn. Lưu ý sẽ không giới hạn số lượt bình chọn và số thí sinh bình chọn.

 Photo: Team Kiếng Cận, Team Sang Đào, The Boring Studio     

Men&life
 



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.