MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Mãn nhãn trước những màn xuất hiện “gây bão” của các mỹ nhân đình đám trong show diễn NTK Đỗ Long

Những ngôi sao làm khuynh đảo thảm đỏ chiều 22/5 thực sự không làm người xem thất vọng. Riêng NTK Đỗ Long tiếp tục có thêm một sự kiện chiếm trọn spotlight, khẳng định tên tuổi của anh trong làng thời trang Việt.

Là một trong những sự kiện đáng mong chờ nhất những ngày qua, thảm đỏ show diễn BST Rhythm Resort 2023 cuối cùng cũng đã diễn ra đầy hào hứng tại Khu nghỉ dưỡng cao cấp Angsana & Dhawa Hồ Tràm vào chiều ngày 22/5. Dù là lần đầu tiên NTK Đỗ Long tổ chức show diễn xa TP.HCM nhưng những mỹ nhân V-biz thân thiết với anh và hàng loạt khách mời, giới truyền thông đều đến tham gia đông đủ, đồng thời không quên gửi lời chúc mừng đến nam nhà mốt. Giữa khung cảnh thơ mộng bên biển xanh, cát trắng tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên chính là bầu không khí nóng hừng hực của thảm đỏ mà ai nấy cũng đều mong chờ. Bởi đây là nơi mà các ngôi sao hàng đầu có những màn đọ váy vô cùng thú vị.

Những cái tên đáng chú ý nhất có thể kể đến như Ngọc Trinh, Lệ Quyên, Thuỷ Tiên, Hari Won, Xoài Non, Diệp Lâm Anh, Midu, Sam, Sĩ Thanh, Jun Vũ, Quỳnh Thư, Cao Thái Hà, Trương Quỳnh Anh, Diệp Bảo Ngọc, ... Ngoài ra, không thể không nhắc đến dàn Hoa hậu, Á hậu đình đám cũng xuất hiện tại thảm đỏ gồm: H’Hen Niê, Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Thuỳ Tiên, Ngọc Châu, Mai Phương, Đoàn Thiên Ân, Bảo Ngọc, Thuý Vân, Phương Oanh, Á hậu Kim Duyên. Sự góp mặt của dàn sao “khủng” vừa tô điểm cho thảm đỏ, vừa chứng minh mối quan hệ tốt đẹp của NTK Đỗ Long trong showbiz.

Không lên đồ sexy cực điểm như mọi khi, lần này Ngọc Trinh kín đáo hơn nhưng vẫn vô cùng quyến rũ với jumsuit đính đá kết hợp chân váy dài cạp trễ, mang đến một “vibe” khác biệt hoàn toàn. Xuất hiện như một nữ thần với visual ngọt ngào hết nấc, Xoài Non ghi điểm khi diện bộ cánh độc đáo với phần trên xuyên thấu màu nude và phần chân váy màu vàng metallic. Thuỷ Tiên khoe sắc trên thảm đỏ với váy dài lấp lánh tôn body chuẩn chỉnh. Trong khi đó, Hari Won chọn cho mình chiếc đầm cúp ngực trắng có chi tiết xếp nếp tinh tế, giúp cô toát lên vẻ nhẹ nhàng mà sang trọng. 

Tông màu trắng chủ đạo trong BST Rhythm Resort 2023 cũng là tông màu “phủ sóng” trên thảm đỏ lần này khi tiếp tục được dàn Hoa hậu, Á hậu lăng xê không ngớt. Nếu Hoa hậu Tiểu Vy có màn lên đồ quyến rũ với kiểu váy cổ đổ khoét sâu, thì Lương Thuỳ Linh lại tỏ ra chẳng hề kém cạnh với bộ cánh xuyên thấu như được “đo ni đóng giày”. Hoa hậu Thuỳ Tiên dễ dàng thu hút ống kính với chiếc đầm trắng trang nhã kết hợp với lối makeup môi đỏ quý phái, tạo nên tổng thể chuẩn “10 tròn”. Thêm một gương mặt gây chú ý còn có H’hen Niê. Người đẹp mang đến làn gió mới với outfit đầy phá cách từ chi tiết cut-out hiện đại đến tư duy mix & match phụ kiện gây ấn tượng người xem.

Nàng Hậu lên đồ kín đáo nhất thảm đỏ hẳn là Mai Phương khi cô nàng khoe dáng với đầm đuôi cá satin duyên dáng. Ngoài ra, theo đuổi style thanh lịch đoan trang còn có Hoa hậu Bảo Ngọc. Trái ngược với các chị em, Ngọc Châu “chơi lớn” với outfit gợi cảm màu be, khoe trọn vòng 1 căng đầy. Tương tự, Đoàn Thiên Ân cũng táo bạo không kém khi vừa diện bra top, vừa khéo léo mix thêm phụ kiện bắt mắt và chọn kiểu tóc tết một bên khiến vẻ ngoài càng thêm nổi bật. Á hậu Kim Duyên cũng có màn lên đồ “chặt chém” với kiểu váy xẻ cao tận hông.

Những nhân tố ăn mặc sexy gây bất ngờ vẫn còn nhiều tại thảm đỏ của NTK Đỗ Long. Chẳng hạn như Lệ Quyên diện bra top sang chảnh cùng chân váy dài, khoe trọn vòng eo nhỏ nhắn khi sánh bước bên bạn trai Lâm Bảo Châu. Thêm một màn khoe dáng nóng bỏng khác đến từ vị trí của Sĩ Thanh, bởi người đẹp chọn bộ cánh sexy đỉnh điểm để khoe body vạn người mê. Gợi cảm hơn mọi khi và cũng mang đến hình ảnh mới không ai khác ngoài Midu. Cô nàng lăng xê phong cách áo trùm đầu nữ thần đang là xu hướng. 

BST Rhythm Resort 2023 đánh dấu phong cách thiết kế đột phá của NTK Đỗ Long từ trước đến giờ. Bên cạnh việc khai thác yếu tố gợi cảm sexy vốn là sở trường, Đỗ Long gửi gắm 100 thiết kế đa dạng mang tính ứng dụng cao hơn, giúp người mặc toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng, đồng thời cũng phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ dạo phố, đi biển hay tham gia tiệc tùng. Được biết, nam nhà mốt đã dành 6 tháng để hoàn thiện các thiết kế, bao gồm việc lên ý tưởng đến chọn lựa những chất liệu cao cấp, nhằm đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng cũng như khẳng định thương hiệu Đỗ Long.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.