MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Lancôme Idôle Power, biểu tượng của những người phụ nữ mạnh mẽ và tự tin

Xuất hiện từ hơn 100,000 năm trước, cái đẹp vẫn không ngừng lôi cuốn, dường như chưa bao giờ có một khuôn mẫu cho sự quyến rũ hay mạnh mẽ. Với Lancôme, mọi phụ nữ đều đẹp và họ đẹp nhất khi họ là chính mình – tự tin, độc lập và không ngừng chinh phục.

Tại sự kiện Lancôme Idôle Power House được tổ chức tại trung tâm Thương mại Takashimaya vào tuần lễ 26.3 - 30.3.2025, Lancôme đã chính thức giới thiệu một dòng hương thơm mới đầy táo bạo và khác biệt và là biểu tượng của sự tự tin tỏa sáng, khơi nguồn cảm hứng để khám phá bản thân và nắm bắt từng khoảnh khắc. 

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019, dòng nước hoa Lancôme Idôle đã trở thành biểu tượng của những người phụ nữ thế hệ mới- tự tin, kiêu hãnh, vượt qua mọi khuôn mẫu để không ngừng chinh phục mọi giới hạn. Idôle ngày nay đã trở thành dòng nước yêu thích của những người phụ nữ mong muốn nhìn thấy phiên bản hoàn hảo của chính mình và là dòng nước hoa bán chạy nhất thế giới của Lancôme. Idôle Power mang đến một cảm giác mới hơn, đầm ấm hơn với sự phối hợp hoàn hảo của hợp hương hoa cỏ và gỗ, để đánh thức sự tự tin khám phá quyền năng của chính mình ở mỗi người phụ nữ. 

Có lẽ vì thế mà gương mặt đại diện cho Idôle Power của Lancôme, nữ ca sĩ nhạc sĩ tài năng Olivia Rodrigo, một nghệ sĩ xuất sắc đã giành 3 giải Grammy, khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình trong làng nhạc thế giới đã từng chia xẻ: “Hãy đón nhận những thay đổi, đón nhận những sai lầm, tôi nghĩ rằng bằng cách đó, bạn sẽ trở thành một người mạnh mẽ hơn.” 

Với nét đẹp từ sự tự tin, và sự tinh tế sâu lắng, Olivia đã thể hiện trọn vẹn tinh thần của Idôle Power – môt hương thơm dành riêng cho những người phụ nữ làm chủ vận mệnh, kiến tạo nên những quy tắc riêng và tự tin tỏa sáng theo cách của mình.

Idôle Power - Bản giao hưởng hương thơm đầy mê hoặc

Khởi đầu với sự tươi mát của hương hoa, Idôle Power dẫn dắt bạn đến tầng hương giữa quyến rũ và bùng nổ của hương hoa hồng Damascena nồng nàn như biểu tượng cho những khát vọng, hoài bão và tinh thần kiêu hãnh của người phụ nữ mới và rồi mọi thứ như lắng đọng với lớp hương cuối với nền gỗ đàn hương ấm áp, xạ hương nồng nàn và hương gỗ sạch của Ambrofix, gợi lên sức mạnh, sự tự tin khi được là chính mình và chạm đến sự gợi cảm bất tận của mọi phụ nữ. Idôle Power là sự hòa quyện đầy tinh tế của hương hoa cỏ gỗ, một sáng tạo mới mẻ và gây nghiện. Được chế tác bởi bộ ba tài năng Shyamala Maisondieu, Nadège le Garlantezec và Adriana Medina (Givaudan) – những người đã tạo nên Idôle Eau de Parfum nguyên bản – Idôle Power xoay quanh sự kết hợp quyến rũ của hoa hồng và gỗ đàn hương. Hương gỗ đàn hương với mùi kem mịn, sống động tương phản với mùi hương hoa từ những cánh hồng mỏng manh, điểm xuyết thêm hương hợp hương Pomarose ngọt ngào, hòa quyện tinh tế giữa hoa cỏ và trái cây.

Không chỉ dừng lại ở hương thơm , thiết kế của Idôle Power cũng thể hiện trọn vẹn tinh thần mạnh mẽ và tinh tế. Đây là chai nước hoa mỏng nhất thế giới với những đường nét hiện đại nổi bật qua lớp kính trong suốt cùng tông nâu đỏ ombre rực rỡ, hiệu ứng ombre của hai tông màu hoà quyện tinh tế làm nổi bật những đường nét thiết kế sắc sảo của vỏ chai, kết hợp cùng khung kim loại vàng hồng sang trọng. Vòng tròn ở giữa thân chai biểu tượng cho sự mạnh mẽ, và tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu.

Đến với Lancôme Idôle Power, người phụ nữ không chỉ chọn cho mình môt biểu tượng qua mùi hương, mà còn là hành trình khám phá bản thân. IDÔLE POWER, phiên bản quyền năng để kể những câu chuyện về các Idôle Girls, những cô gái hiểu rằng mình sẽ trở nên mạnh mẽ nhất khi luôn biết yêu thương bản thân và luôn ước vọng vươn lên. 

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.