MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khúc giao mùa rực rỡ đến từ hương thơm Versace

Thời khắc giao mùa chính là lúc đánh dấu sự chuyển biến kì diệu của đất trời. Không khí mới, hoa cỏ mới, con người mới, vạn vật bỗng chốc trở nên rực rỡ và sống động hơn bao giờ hết. Để đánh dấu những rung cảm vô cùng đặc biệt này, hãy cùng Versace khám phá và lựa chọn những hương nước hoa tinh tế như một món quà dành tặng cho sự khởi đầu của một chặng đường mới!

Versace Yellow Diamond

Yellow Diamond là dòng nước hoa được chế tác với cảm hứng đến từ vẻ đẹp lấp lánh và rực rỡ của sắc vàng, đồng thời toát lên nét sang trọng và nữ tính khi thiết kế chai của Yellow Diamond mang hình dáng của một viên kim cương.

Versace Yellow Diamond lấp lánh sắc vàng tựa như viên kim cương quý giá

Versace Yellow Diamond sở hữu tầng hương đầu với bầu không khí rực rỡ của chanh, cam bergamot, dầu hoa cam và kem lê mát lạnh. Tầng hương giữa mở ra hương thơm của hoa cam thoáng mát, hoa lan Nam Phi, mimosa và hoa súng. Tầng hương cuối là sự kết hợp từ hổ phách, xạ hương quý giá và gỗ guaiac.

Versace Eros Pour Femme EDP

Eros Pour Femme EDP xuất hiện trong bộ sưu tập nước hoa của Versace như một người phụ nữ quyến rũ khi mang đến hương thơm của Thần tình yêu - Eros. Eros Pour Femme sở hữu thiết kế chai bo tròn, được tô điểm bằng biểu tượng Medusa phù điêu nổi bật ở phần trung tâm của chai và phần nắp, đi kèm họa tiết Hy Lạp đặc trưng ở các cạnh.

Versace Eros Pour Femme EDP gợi lên những cảm nhận về người phụ nữ quyến rũ và sang trọng

Hương thơm quyến rũ của Eros Pour Femme mở đầu bằng chanh Sicilia, cam bergamot vùng Calabria và lựu. Tầng hương giữa là đóa hoa nở rộ bao gồm hoa chanh vàng, hoa nhài sambac, hoa nhài và hoa mẫu đơn. Tầng hương cuối là sự kết hợp của gỗ đàn hương, ambrox, xạ hương và các loại gỗ khác nhau, khép lại trải nghiệm hương thơm quyến rũ bằng không khí trầm ấm.

Versace Man Eau Fraiche

Versace Man Eau Fraiche là dòng nước hoa dành cho nam giới với nhóm hương gỗ biển là hương thơm  chủ đạo. Chai nước hoa Man Eau Fraiche được thiết kế tinh tế với chất liệu thủy tinh màu xanh trong suốt, xuyên suốt thân chai sỡ hữu những đường nét hình răng cưa, góp phần miêu tả nét đẹp nam tính của dòng nước hoa.

Versace Man Eau Fraiche miêu tả chân dung người đàn ông tự tin và phóng khoáng

Eau Fraiche gợi lên không khí thoáng đãng đến từ miền Địa Trung Hải với tầng hương đầu bao gồm chanh, cam bergamot, gỗ hồng và hoa hồng. Hương giữa là sự hòa quyện của gỗ tuyết tùng, cây ngải giấm, cây xô thơm và hạt tiêu. Hương cuối tạo nên điểm nhấn trầm ấm bởi hổ phách, xạ hương, nghệ tây và hương gỗ. Bức tranh về vùng biển nhiệt đới của Versace Man Eau Fraiche cũng chính là nét miêu tả chân thực về người đàn ông đến từ thế giới Versace: tươi trẻ, phóng khoáng và tự tin.

Versace Eros Flame

Versace Eros Flame là sản phẩm kế thừa của dòng nước hoa Eros nam tính đến từ nhà Versace. Eros Flame là biểu trưng cho tình yêu nồng nàn đến từ người đàn ông bước ra từ thế giới Versace - một người đàn ông mạnh mẽ, đầy khát vọng, tự tin và làm chủ những cảm xúc của bản thân.

Vốn sở hữu hương thơm chủ đạo đến từ thảo mộc quen thuộc của dòng Eros, Eros Flame dẫn dắt hương thơm đến một đẳng cấp hoàn toàn khác. Với sự bổ sung của những mùi hương tươi mát, cay nồng và mộc mạc, Eros Flame chính là điểm nhấn vô cùng táo bạo giữa những hương thơm đối lập.

Versace Eros Flame là hiện thân của người đàn ông quyến rũ và tràn đầy đam mê

Versace Eros Flame sở hữu tầng hương đầu với cam quýt, hạt tiêu đen, chinotto, chanh và hương thảo. Tầng hương giữa chính là nốt hòa quyện đến bất ngờ của tiêu, Hoa phong lữ và Hoa hồng. Tầng hương cuối là không khí trầm ấm của vani, đậu Tonka, gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng Texas, hoắc hương và rêu sồi.

Sở hữu ngay hương thơm lôi cuốn đến từ thương hiệu Versace tại các gian hàng AH Perfumes ở TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Parkson Saigon Tourist, Robins Crescent Mall, AEON Tân Phú, Bình Tân – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Long Biên, Hà Đông – Hà Nội.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Versace tại Việt Nam.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.