MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

JISOO trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Xuân 2025 - Mở ra kỷ nguyên mới cho thời trang nữ Tommy Hilfiger

Ngôi sao toàn cầu đem đến định nghĩa mới về phong cách thời trang nữ, với sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ thanh lịch tối giản và nét đẹp tinh tế vượt thời gian.

Biểu tượng thời trang toàn cầu, đại sứ thương hiệu JISOO tiếp tục đồng hành cùng Tommy Hilfiger, viết tiếp câu chuyện thời trang nữ thông qua những góc nhìn mới trong chiến dịch Xuân 2025.

 Khoác lên mình những thiết kế Preppy được may đo cao cấp, cô nàng toát lên sức hút tự nhiên, thanh lịch và truyền tải trọn vẹn tinh thần Mỹ cổ điển mà thương hiệu theo đuổi, khẳng định sự tự tin luôn đến từ những điều đơn giản, tinh tế mà không hề phô trương.

“Phong cách của tôi luôn thay đổi theo thời gian, và việc hợp tác cùng TOMMY HILFIGER là dấu ấn quan trọng trên hành trình định hình gout thời trang bản thân.” JISOO chia sẻ. “Bộ sưu tập giao thoa giữa nền di sản nước Mỹ và tính tối giản tinh tế, khiến tôi cảm giác thoải mái, tự tin là chính mình. Tôi yêu cách mỗi thiết kế được ứng dụng nhịp nhàng trong cuộc sống hằng ngày, giúp tôi tự tin thể hiện bản thân trong mọi khoảnh khắc. Thật sự JISOO rất vui khi có thể lan tỏa tinh thần này trong chiến dịch.”

“Những người phụ nữ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến nền văn hoá đại chúng luôn truyền cảm hứng cho tôi, và JISOO là hình mẫu điển hình trong thời đại này.” Tommy Hilfiger chia sẻ. “Là gương mặt dẫn đầu làn sóng giải trí thế hệ mới, JISOO luôn toát lên thần thái tự tin, năng lượng tích cực và sức hút tự nhiên. Cô ấy là hiện thân hoàn hảo cho tinh thần của người phụ nữ Tommy ngày nay, mang đến góc nhìn mới mẻ, toàn diện hơn về phong cách Mỹ của chúng tôi.”

Ngôi sao KPOP toàn cầu JISOO xuất hiện đầy cuốn hút trong những thiết kế thiết yếu được cải tiến, nâng cấp theo mùa thuộc Bộ sưu tập mùa Xuân 2025 và những thiết kế riêng Sofia for Tommy hợp tác cùng biểu tượng phong cách Sofia Richie Grainge. 

Tommy Hilfiger thể hiện tình yêu mãnh liệt với phong cách thủy thủ thông qua hoạ tiết kẻ sọc Breton trên áo thun Henley cổ điển, chân váy ngắn năng động và hàng cúc vàng tinh tế trên áo khoác blazer xanh navy dáng lửng. Bộ sưu tập được trau chuốt tỉ mỉ, với sự tập trung đặc biệt vào phom dáng linh hoạt hơn, chẳng hạn như các trang phục may đo kinh điển được điều chỉnh với những đường cắt may mềm mại, phom dáng rộng rãi hơn nhằm tạo sự thoải mái mà vẫn giữ được nét chỉn chu. Vượt qua ranh giới của sự cổ điển, phong cách Preppy đã được làm mới theo hơi hướng hiện đại phù hợp cho phụ nữ ngày nay - vừa thanh lịch, tự tin và vừa mang vẻ đẹp tinh tế vượt thời gian.

Sau khi ra mắt thành công với cương vị Đại sứ thương hiệu trong chiến dịch mùa Thu 2024 và là gương mặt đại diện trong Bộ sưu tập Lunar New Year, JISOO tiếp tục mang sức ảnh hưởng mạnh mẽ cùng phong độ vững vàng quay trở lại trong lần hợp tác thứ ba cùng TOMMY HILFIGER. Trước khi tạo dựng sự nghiệp riêng với vai trò ca sĩ kiêm diễn viên, cô nàng đã hoạt động trong nhóm nhạc K-Pop đình đám BLACKPINK và hiện nay là một trong những ngôi sao được yêu mến nhất. Biểu tượng văn hoá đại chúng JISOO đã tham gia show diễn Tommy Hilfiger Spring ’25 tại Tuần lễ thời trang New York và tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng của mình với vai diễn mới trong bộ phim Hàn Quốc Newtopia trong năm 2025.

----------------------------

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

Tại Việt Nam, thương hiệu Tommy Hilfiger do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage Tommy Hilfiger Vietnam (VN). Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, hoặc xem chi tiết hệ thống cửa hàng tại đây.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

TOMMY HILFIGER là một trong những thương hiệu cao cấp được công nhận toàn cầu, đã nâng đỡ và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng từ năm 1985. Thương hiệu đem đến phong cách biểu tượng, phong cách sống độc đáo thể hiện ở sự giao thoa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, đồng sáng tạo cùng với những người có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới. TOMMY HILFIGER tôn vinh bản chất của phong cách cổ điển kiểu Mỹ bằng hơi hướng hiện đại. Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Tommy Hilfiger có cam kết vững chắc về tính bền vững và toàn diện. ​

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.