MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

JISOO trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Xuân 2025 - Mở ra kỷ nguyên mới cho thời trang nữ Tommy Hilfiger

Ngôi sao toàn cầu đem đến định nghĩa mới về phong cách thời trang nữ, với sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ thanh lịch tối giản và nét đẹp tinh tế vượt thời gian.

Biểu tượng thời trang toàn cầu, đại sứ thương hiệu JISOO tiếp tục đồng hành cùng Tommy Hilfiger, viết tiếp câu chuyện thời trang nữ thông qua những góc nhìn mới trong chiến dịch Xuân 2025.

 Khoác lên mình những thiết kế Preppy được may đo cao cấp, cô nàng toát lên sức hút tự nhiên, thanh lịch và truyền tải trọn vẹn tinh thần Mỹ cổ điển mà thương hiệu theo đuổi, khẳng định sự tự tin luôn đến từ những điều đơn giản, tinh tế mà không hề phô trương.

“Phong cách của tôi luôn thay đổi theo thời gian, và việc hợp tác cùng TOMMY HILFIGER là dấu ấn quan trọng trên hành trình định hình gout thời trang bản thân.” JISOO chia sẻ. “Bộ sưu tập giao thoa giữa nền di sản nước Mỹ và tính tối giản tinh tế, khiến tôi cảm giác thoải mái, tự tin là chính mình. Tôi yêu cách mỗi thiết kế được ứng dụng nhịp nhàng trong cuộc sống hằng ngày, giúp tôi tự tin thể hiện bản thân trong mọi khoảnh khắc. Thật sự JISOO rất vui khi có thể lan tỏa tinh thần này trong chiến dịch.”

“Những người phụ nữ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến nền văn hoá đại chúng luôn truyền cảm hứng cho tôi, và JISOO là hình mẫu điển hình trong thời đại này.” Tommy Hilfiger chia sẻ. “Là gương mặt dẫn đầu làn sóng giải trí thế hệ mới, JISOO luôn toát lên thần thái tự tin, năng lượng tích cực và sức hút tự nhiên. Cô ấy là hiện thân hoàn hảo cho tinh thần của người phụ nữ Tommy ngày nay, mang đến góc nhìn mới mẻ, toàn diện hơn về phong cách Mỹ của chúng tôi.”

Ngôi sao KPOP toàn cầu JISOO xuất hiện đầy cuốn hút trong những thiết kế thiết yếu được cải tiến, nâng cấp theo mùa thuộc Bộ sưu tập mùa Xuân 2025 và những thiết kế riêng Sofia for Tommy hợp tác cùng biểu tượng phong cách Sofia Richie Grainge. 

Tommy Hilfiger thể hiện tình yêu mãnh liệt với phong cách thủy thủ thông qua hoạ tiết kẻ sọc Breton trên áo thun Henley cổ điển, chân váy ngắn năng động và hàng cúc vàng tinh tế trên áo khoác blazer xanh navy dáng lửng. Bộ sưu tập được trau chuốt tỉ mỉ, với sự tập trung đặc biệt vào phom dáng linh hoạt hơn, chẳng hạn như các trang phục may đo kinh điển được điều chỉnh với những đường cắt may mềm mại, phom dáng rộng rãi hơn nhằm tạo sự thoải mái mà vẫn giữ được nét chỉn chu. Vượt qua ranh giới của sự cổ điển, phong cách Preppy đã được làm mới theo hơi hướng hiện đại phù hợp cho phụ nữ ngày nay - vừa thanh lịch, tự tin và vừa mang vẻ đẹp tinh tế vượt thời gian.

Sau khi ra mắt thành công với cương vị Đại sứ thương hiệu trong chiến dịch mùa Thu 2024 và là gương mặt đại diện trong Bộ sưu tập Lunar New Year, JISOO tiếp tục mang sức ảnh hưởng mạnh mẽ cùng phong độ vững vàng quay trở lại trong lần hợp tác thứ ba cùng TOMMY HILFIGER. Trước khi tạo dựng sự nghiệp riêng với vai trò ca sĩ kiêm diễn viên, cô nàng đã hoạt động trong nhóm nhạc K-Pop đình đám BLACKPINK và hiện nay là một trong những ngôi sao được yêu mến nhất. Biểu tượng văn hoá đại chúng JISOO đã tham gia show diễn Tommy Hilfiger Spring ’25 tại Tuần lễ thời trang New York và tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng của mình với vai diễn mới trong bộ phim Hàn Quốc Newtopia trong năm 2025.

----------------------------

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

Tại Việt Nam, thương hiệu Tommy Hilfiger do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage Tommy Hilfiger Vietnam (VN). Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, hoặc xem chi tiết hệ thống cửa hàng tại đây.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

TOMMY HILFIGER là một trong những thương hiệu cao cấp được công nhận toàn cầu, đã nâng đỡ và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng từ năm 1985. Thương hiệu đem đến phong cách biểu tượng, phong cách sống độc đáo thể hiện ở sự giao thoa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, đồng sáng tạo cùng với những người có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới. TOMMY HILFIGER tôn vinh bản chất của phong cách cổ điển kiểu Mỹ bằng hơi hướng hiện đại. Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Tommy Hilfiger có cam kết vững chắc về tính bền vững và toàn diện. ​

Men&life



Bình Luận

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay.

Trải nghiệm du lịch MICE trọn vẹn tại các khách sạn cao cấp Đài Loan

Đài Loan ngày càng khẳng định vị thế là một trong những điểm đến nổi bật của khu vực châu Á dành cho du lịch MICE, đặc biệt là phân khúc du lịch khen thưởng (Incentive travel). Với cảnh quan đa dạng, khí hậu ôn hòa cùng dịch vụ lưu trú chất lượng cao, Đài Loan trở thành lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp tổ chức hoạt động gắn kết đội ngũ và tái tạo năng lượng.

SYM Việt Nam & Khởi đầu hành trình mới “Start Your Miles”

Với thông điệp “Start Your Miles”, SYM Việt Nam khẳng định quyết tâm chinh phục, đổi mới và vươn xa cùng người Việt trên mọi hành trình.

Furla: Nghệ thuật tinh tế trong từng chai nước hoa

Đến từ nước Ý xinh đẹp, Furla mang đến bộ sưu tập nước hoa lấy cảm hứng từ những vòm cung cổ kính. Ba mùi hương đặc biệt hòa quyện giữa nghệ thuật và chất thơ, như một lời ca ngợi vẻ đẹp đa sắc của người phụ nữ.

Mở đường cho sự phát triển của AdTech tại Việt Nam: Tầm nhìn chiến lược cùng các chuyên gia Yango Ads

Nền kinh tế số của Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi hệ sinh thái ứng dụng phát triển, lượng sử dụng điện thoại thông minh gia tăng và dân số trẻ am hiểu công nghệ. Khi các nhà phát hành ứng dụng và doanh nghiệp kỹ thuật số trong nước mở rộng quy mô và đổi mới nhanh chóng, nhu cầu về các giải pháp quảng cáo chiến lược, dựa trên dữ liệu ngày càng trở nên quan trọng để đảm bảo khả năng hiển thị, sự tương tác của người dùng và tăng trưởng bền vững.

Seahorse Resort & Spa: Nơi mùa hè được gói gọn trong nắng, gió & yêu thương

Mỗi năm, khi tiếng ve râm ran vang lên và cái nắng mùa hè bắt đầu ghé đến, gia đình tôi lại háo hức lên kế hoạch cho một chuyến nghỉ dưỡng bên biển. Lần này, chúng tôi chọn Seahorse Resort & Spa – một nơi được người bạn thân thiết giới thiệu là “khoảng lặng xanh” giữa lòng Mũi Né náo nhiệt. Và đúng như lời giới thiệu ấy, ngay khi đặt chân đến đây, tôi biết rằng mình đã chọn đúng.

Vị Giác Phiêu Du Giữa Thiên Đường Biển Đảo

Nép mình nơi thiên nhiên hoang sơ tại vị trí đắc địa Mũi Ông Đội, Premier Village Phú Quốc mang đến hành trình vị giác đa sắc màu diễn ra suốt tuần với thực đơn từ món Việt truyền thống đến ẩm thực quốc tế. Điểm nhấn các sự kiện là đêm nhạc sống, màn múa lửa rực rỡ, tiệc BBQ hải sản và buffet đặc sắc. Không gian ngập tràn âm nhạc, hương vị và niềm vui — lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn bên gia đình và bạn bè.

Nguyễn Sơn Tùng và hành trình khám phá ẩm thực quốc tế “xanh” tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Cùng Nguyễn Sơn Tùng kể những câu chuyện đằng sau nguồn cảm hứng ẩm thực bất tận tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort trong chuyến nghỉ dưỡng của anh sau những dự án dài, thông qua cảm xúc chân thật trong từng bức ảnh anh chụp.

Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 "Thế Giới Quanh Tôi"

Tiếp nối thành công của mùa 1 với chủ đề “Sắc Màu Nguồn Cội”, Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 (năm thứ 2) là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng trong việc thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật và văn hóa bản địa, nuôi dưỡng tài năng và các nghệ sĩ có hoàn cảnh đặc biệt.

Atelier Des Ors Memory Lane: Hồi sinh ký ức giữa lòng nước Pháp

Khởi nguồn từ tinh hoa nước Pháp, Atelier Des Ors hé lộ bộ sưu tập mới Memory Lane—một lời mời gọi bước vào miền ký ức qua mùi hương, nơi quá khứ và hiện tại đan cài trong nghệ thuật chế tác đỉnh cao của haute parfumerie  – dòng nước hoa xa xỉ mang đậm tính thủ công, cảm hứng nghệ thuật và di sản sống của nước Pháp.

Bvlgari chính thức khai trương Vic Lounge đầu tiên tại Việt Nam - Tiếp nối tinh thần tôn vinh di sản và vẻ đẹp vĩnh cửu

Nhà kim hoàn cao cấp đến từ nước Ý Bvlgari đã chính thức mở cửa VIC Lounge đầu tiên của Việt Nam tại trung tâm thương mại Union Square, TP. Hồ Chí Minh.

Khám phá hương sắc xuân hè tại workshop nước hoa "Avec Amour - Spring's Embrace" Le Méridien Saigon

Khách sạn Le Méridien Saigon hân hạnh giới thiệu chuỗi sự kiện workshop nước hoa mang tên "Avec Amour - Spring's Embrace Lasting Floral Whispers". Sự kiện này mang đến một trải nghiệm vô cùng độc đáo, nơi khách tham gia sẽ được hòa mình vào không gian ngập tràn hoa tươi tại cafe và lounge BARSON - tầng G của khách sạn.

Le Méridien Saigon tổ chức các hoạt động mừng Đại Lễ 50 năm 30/4

Nhân dịp Đại Lễ vàng 30/4 năm 2025 đánh dấu cột mốc 50 năm đầy tính lịch sử của thành phố, khách sạn Le Méridien Saigon giới thiệu chuỗi hoạt động và ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Madurai từ MEMO PARIS - Nguồn cảm hứng tuyệt vời từ hoa nhài

Khi những nốt hương hoa nhài của Madurai từ MEMO PARIS nhẹ nhàng, phảng phất trên làn da, người thưởng dường như khoác lên mình hương thơm mang dấu ấn của văn hóa, vẻ đẹp đầy kỳ bí, sẵn sàng đắm mình vào thành phố vô cùng thiêng liêng tại miền nam Ấn Độ.

Tận hưởng mùa hè rực rỡ tại Renaissance Hoi An Resort & Spa!

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tìm về biển xanh và nắng vàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình đầy cảm hứng, Renaissance Hoi An Resort & Spa chính là điểm dừng chân hoàn hảo, nơi bạn không chỉ nghỉ dưỡng mà còn đắm mình vào nhịp sống Hội An bình dị và những trải nghiệm đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Hành trình trọn vẹn 10 năm, Nguyễn Minh Công được vinh danh “Nhà thiết kế của năm”

Tối 17/4/2025, tại TP.HCM, Lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trong không khí sôi động, quy tụ đông đảo giới nghệ sĩ, người nổi tiếng cùng các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang và truyền thông. Đặc biệt, NTK Nguyễn Minh Công cũng tham dự và xuất hiện đầy nổi bật tại Men&life Awards 2024. NTK Nguyễn Minh Công diện trang phục áo dài truyền thống kết hợp cùng blazer tone đen lịch lãm, đơn giản khoe trọn nét điển trai đầy cuốn hút tại thảm đỏ.

Mẫu nhí Emily Thanh Như 11 tuổi giành giải thưởng lớn tại Men&life Awards 2024

Tối ngày 17/4, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trang trọng tại TP.HCM, quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, nhà thiết kế và nhân vật nổi bật trong làng giải trí Việt Nam. Trong không khí rực rỡ ánh hào quang, sự xuất hiện của mẫu nhí Emily Huỳnh Thanh Như – gương mặt đầy triển vọng của làng thời trang – đã trở thành điểm nhấn xúc động, khi cô bé chính thức được xướng tên ở hạng mục “Young Talent of the Year – Tài năng trẻ xuất sắc của năm”. Dù mới 11 tuổi, nhưng Emily Thanh Như đã có một hành trình rực rỡ đáng nể. Đây là thành tích vô cùng xứng đáng cho nỗ lực và chăm chỉ của mẫu nhí làng thời trang Việt.

Người mẫu nhí JiJi Cát Tường: Khởi đầu từ sự tình cờ, vươn lên bằng đam mê

Tối ngày 17/4, tại TP.HCM, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra long trọng, quy tụ dàn sao đình đám và những gương mặt xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Trong không khí rực rỡ của sự kiện, mẫu nhí JiJi Cát Tường đã được vinh danh với giải thưởng "Best Young Fashion Model of the Year – Mẫu nhí xuất sắc nhất năm", đây là thành quả ghi nhận những nỗ lực và thành tựu nổi bật của cô bé trong lĩnh vực thời trang trong nước và quốc tế.