MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Giải mã "Kim tự tháp" khứu giác Ý cùng Trussardi EDP

Lấy cảm hứng từ những giá trị di sản Ý, mang sắc hồng của quý cô thanh lịch nữ tính cùng với những chất liệu đến từ thiên nhiên trong hành trình chinh phục mùi hương mang những tầng hương “Triết học xanh” của Trussardi EDP. Tất cả hẹn nhau “gặp gỡ” và “chung hòa” để tạo nên chế tác nổi bật khuấy đảo giới mộ điệu, đặc biệt là những quý cô yêu thích nét đẹp thanh lịch nhưng vẫn có cơ hội thể hiện cá tính tự do.

Những giá trị “tinh túy” bên trong chế tác Trussardi EDP

Sắc hồng thanh lịch cổ điển cùng nét đặc trưng cổ điển phong cách Ý với Trussardi EDP

Được tạo nên bởi giá trị di sản Ý cổ điển - nghệ thuật Arch đặc trưng của thiết kế chai, cùng những nốt hương điển hình của nghệ thuật chế tác, Trussardi EDP khái quát nên yếu tố truyền thống đặc trưng của thương hiệu nước hoa Ý đẳng cấp. Song song với đó là những nốt hương hoa và hương trái cây tươi mát, ngọt ngào tạo nên hương sắc của quý cô nữ tính và tinh tế với sắc hồng rực rỡ. “Đồng hành” cùng hành trình “du nhập” vào vũ trụ nước hoa của Trussardi EDP chính là những giá trị đến từ “chuyển động xanh” của thương hiệu, với những chất liệu từ tự nhiên và những nguyên liệu thân thiện với môi trường mang “Triết học xanh” của mùi hương đến giới mộ điệu.

Trussardi EDP cùng những giá trị thông điệp tuyệt vời của hai nhà điều chế hương tài năng Violaine Collas và Julie Massé.

Mỗi chế tác nước hoa ra đời đều mang trong mình những thông điệp riêng mà nhà điều hương gửi gắm trong từng giọt hương từng chi tiết thiết kế. Violaine Collas chia sẻ rằng:  “Khi chúng tôi tạo ra loại nước hoa này, chúng tôi đã hình dung trong đầu hình ảnh của người phụ nữ ngày nay: táo bạo và tự do. Chúng tôi muốn chuyển ý tưởng này thành một sáng tác chưa từng thấy!” Julie Massé cũng có chia sẻ của cô về chế tác: “Chúng tôi muốn thiết kế một tuyên bố về nữ tính được trao quyền, nhưng không quên DNA Trussardi của Ý. Chúng tôi đã chọn những nguyên liệu thô quý giá nhất để biến tất cả những điều này thành một loại nước hoa đầy cảm xúc mà phụ nữ có thể nhận ra chính họ.”

“Kim tự tháp” khứu giác đậm chất Ý 

Những tầng hương đánh thức khứu giác với Trussardi EDP

Trussardi EDP chính là một khúc “giao hưởng” mang hơi hướng cổ điển Ý nhưng cũng không kém phần hiện đại với sự kết hợp nhiều nốt hương mang phong cách riêng của hai nhà chế tác. Tất cả chung hòa vào nhau để tạo thành những tầng hương mang hương vị của “kim tự tháp” khứu giác phong cách Ý. Mở đầu của “bản giao hưởng”, bắt đầu cho hành trình chạm đến “kim tự tháp” với tầng hương của một loại hoa Chypre, hương thơm ẩn giấu bên trong các thành phần gợi lên sự sống động của nước Ý. Hương vị Ý và Quýt Ý hòa quyện với vị ngọt nhẹ cùng nét lấp lánh của dầu Hoa Cam ở lớp hương đầu tạo nên những cảm xúc thanh mát, tinh tế của cô nàng mang trong người cá tính tự do, năng động. Giai điệu đi đến sự cao trào với hương Hoa Oải Hương quyến rũ kết hợp với Hoa Nhài tuyệt đối và Thược Dược Trắng tạo thành một sức hút lôi cuốn khó cưỡng lại của Trussardi EDP. Kết thúc khúc hòa tấu và giải mã bí ẩn mùi hương của “kim tự tháp” với hương cuối mượt mà, sang trọng mở ra với Da Lộn và Hoa Violet, cùng với tinh dầu Hoắc Hương dũng cảm và sâu sắc.

“Chuyển động xanh” trong thiết kế của Trussardi EDP

Trussardi mang dáng vóc cùng hương sắc của “Triết học xanh” của thương hiệu 

Chai thủy tinh hình trụ làm nổi bật lên những giọt nước hoa mang sắc hồng tinh tế bên trong chế tác, bao bì bên ngoài có các dải sọc đen, vàng, hồng và trắng riêng biệt. Hương thơm và bao bì của nó có các yếu tố bền vững. Hơn 80% mùi hương được tạo thành từ cồn công nghệ sinh học, nắp chai được làm bằng vật liệu một phần có nguồn gốc từ tài nguyên tái tạo, chai thủy tinh được trang trí bằng vecni gốc nước. Phần trên cùng của mũ được làm bằng da bền vững, được sản xuất bằng cách sử dụng các sợi có nguồn gốc từ phần còn lại từ quá trình chế biến công nghiệp thực phẩm thực vật BIO. Chất thải công nghiệp được thu hồi và biến đổi thành nguyên liệu thô mới có thể thay thế các chất thải có nguồn gốc hóa học khác, giảm lượng khí thải và tiêu thụ năng lượng trong toàn bộ chuỗi sản xuất.

Trussardi EDP - Nét tinh tế thể hiện trong từng chi tiết

Trussardi EDP mang nét nữ tính cổ điển nhưng cũng chính là dấu ấn nhận diện cho nét cá tính tự do cháy bỏng với đam mê của nàng thơ Ý. Món quà cho quý cô trong dịp hè này với những nốt hương tươi mát đầy cá tính và phóng khoáng để quý cô sẵn sàng tận hưởng trải nghiệm của mình.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Trussardi với hệ thống cửa hàng tại Diamond Plaza, Parkson Sai Gon Tourist, AEON Tân Phú AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP. HCM, AEON Long Biên, AEON Hà Đông, Lotte - Hà Nội.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.