MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dàn sao Việt đình đám tỏa sáng tại ICE MELT Fashion Show của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy

Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Tuyết Lan, Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc Miss Cosmo 2023 Bùi Xuân Hạnh, Hoa hậu Hoa Thái, Hot girl Linh Trương... cùng góp mặt trong sự kiện thời trang mùa đông ICE MELT Fashion Show của thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy tối 14.12 tại TP.HCM.

Dàn người mẫu chuyên nghiệp trình diễn 35 thiết kế độc đáo, tinh xảo của Mr Crazy & Lady Sexy trên sàn diễn hình chữ U dài 100 mét, hoành tráng khiến người xem liên tưởng đến các fashion show đình đám ở Châu Âu. Được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của hiện tượng băng tan và sự chuyển giao từ Đông sang Xuân, những thiết kế tone trắng-xanh chủ đạo, được đính kết lấp lánh tựa như những tinh thể băng tan, hiện lên nổi bật trên “sàn runway băng giá” ngay giữa căn biệt thự rộng lớn tại Thảo Điền. Buổi trình diễn lần này của Mr Crazy & Lady Sexy là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật, thời trang và âm nhạc, mang đến một trải nghiệm trọn vẹn cho các khách mời.

Lý Nhã Kỳ cũng góp mặt tại sự kiện ICE MELT Fashion Show. Người đẹp diện thiết kế White Ice Queen độc quyền của thương hiệu Mr Crazy & Lady

Mr Crazy & Lady Sexy có một fashion show vô cùng mãn nhãn, tôi vẫn còn lâng lâng sau buổi tối tuyệt vời ngày hôm qua" - Hoa Hậu Miss Cosmo 2023 Bùi Xuân Hạnh Hạnh xúc động chia sẻ sau buổi tiệc

Siêu mẫu Tuyết Lan mở đầu phần trình diễn của BST ICE MELT

“Show thời trang mang tên ICE MELT tối qua đã diễn ra thành công vượt mong đợi. Trời mưa lâm râm như Tuyết rơi đúng với tinh thần và tên gọi của bộ sưu tập” - Siêu mẫu Tuyết Lan chia sẻ sau show diễn.

ICE MELT Fashion show đặc biệt có sự xuất hiện của 2 thiết kế trang phục nam khiến khán giả bất ngờ và thích thú

Mặc dù được biết đến là thương hiệu thời trang nữ, Mr Crazy & Lady Sexy vẫn khiến mọi người trầm trồ với các thiết kế menswear chứa DNA của thương thiệu.

ICE MELT không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của sự chuyển mùa mà còn thể hiện sự đổi mới, chuyển mình của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy, khi nhìn lại những thành tựu đáng tự hào trong năm qua và hướng tới một tương lai đầy sáng tạo và phát triển. Sự kiện này cũng là dịp để thương hiệu giao lưu, kết nối với các đối tác, khách hàng và những cá nhân có tầm ảnh hưởng trong ngành thời trang, tạo ra một nền tảng vững chắc cho những bước tiến mới trong tương lai.

Màn trình diễn múa đương đại “Frozen to Freedom” đặc sắc tại ICE MELT Fashion Show

Lâm Bảo Ngọc trình diễn giọng hát đầy nội lực tại ICE MELT Fashion Show

ICE MELT Fashion Show gây bất ngờ với sự xuất hiện của Ca sĩ Lâm Bảo Ngọc cùng bản hit đình đám “Rồi Em Sẽ Gặp Một Chàng Trai Khác” không khí buổi tiệc được đẩy lên cao trào và sôi động.

 

Dù trời đang đổ mưa, song không hề làm giảm sự nồng nhiệt của khách mời dành cho sự kiện ICE MELT, ngược lại còn khiến cho toàn cảnh sân khấu ICE MELT trở nên thơ mộng và “điện ảnh” hơn bao giờ hết.

Màn “khiêu vũ dưới mưa” của nữ doanh nhân Lệ Thu Guillon - CEO & Founder  của Mr Crazy & Lady Sexy khiến toàn bộ khán giả trầm trồ và chăm chú theo dõi. Từng bước nhảy, vòng xoay của Madame Lệ Thu hòa nhịp vào cơn mưa mùa Đông, tạo nên một bức tranh đậm dấu ấn nghệ thuật

CEO Lệ Thu Guillon phát biểu bế mạc sự kiện trong khung cảnh hoành tráng của sân khấu ICE MELT

Nữ doanh nhân Lệ Thu Guillon, nhà sáng lập thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy chia sẻ trong buổi diễn: "Băng tan là dấu hiệu của sự chuyển mình, đánh dấu kết thúc một mùa đông giá lạnh và mở ra một mùa xuân tươi mới. Giống như thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy, sau những nỗ lực không ngừng, chúng tôi đã vượt qua những khó khăn để đạt được thành công như ngày hôm nay. Sự ủng hộ của quý vị là động lực lớn lao cho chúng tôi. Đây cũng là lần đầu tiên tôi được trình diễn tiết mục khiêu vũ trong bộ sưu tập này và tôi đã tập luyện rất chăm chỉ để mang đến một tiết mục tango thật đặc sắc. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý vị khách mời, đối tác và toàn bộ ekip đã đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian qua".

Kết thúc buổi trình diễn, khách mời được thưởng thức bữa tiệc đặc sắc tại khu vực hồ bơi, khám phá các món ăn tinh tế của Fashionista Café – nhà hàng 2 năm liền (2023 – 2024) được vinh danh trong Cẩm Nang Michelin.

Chị Lệ Thu Guillon sánh bước cùng người bạn đời – bác sĩ Jean-Marcel Guillon (Tổng giám đốc Bệnh viện FV) trên sân khấu của sự kiện ICE MELT

Thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy những năm qua đã tạo nên danh tiếng từ các buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2024, Show thời trang Miss Cosmo 2023 và các sự kiện thời trang của Viện Pháp (Institut Francais)… ICE MELT Fashion Show một lần nữa đánh dấu sự trưởng thành và phát triển của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy trong năm 2024.

Cuối cùng, để ICE MELT Fashion Show được diễn ra thành công ngoài mong đợi, không thể không nhắc đến sự ủng hộ to lớn đến từ Nhà tài trợ chính - nhà tài trợ vàng - Bệnh viện FV thuộc Tập đoàn y tế Thomson, và nhà tài trợ vàng Royal Salute, đồng tài trợ - Cửa hàng hoa L'Amant Floral Boutique,đơn vị bảo trợ truyền thông - Tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam cùng các nhà tài trợ khác đã tin tưởng Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy.

Chỉ trong năm 2024, thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy đã xuất hiện trên hàng loạt các tờ báo, tạp chí thời trang quốc tế như L'Officiel, Elle, PUMP, Malvie, Moevir, Flanelle..Hình ảnh các thiết kế của Mr Crazy & Lady Sexy xuất hiện ngày một nhiều trên đường phố New York, từng bước khẳng định sức hút vươn tầm quốc tế.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.