MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

ELLE Fashion Show 2023 kết hợp cùng DULUX để giới thiệu Màu Của Năm 2024 Sweet Embrace™ - Hồng Khói Ấm

Đồng hành cùng nhà tài trợ chính DULUX từ AkzoNobel, ELLE Fashion Show 2023 sẽ cùng kể câu chuyện về Màu của Năm 2024 Sweet Embrace™ - Hồng Khói Ấm. Được lấy cảm hứng từ những chiếc lông vũ mềm mại và ánh sáng diệu kỳ của viền mây vào buổi chạng vạng, màu sắc này gợi lên một không gian yên bình và ấm áp như vòng tay ôm siết yêu thương.

Mang ý nghĩa của sự tinh tế, êm dịu, cân bằng và thân thiện, Màu Sweet Embrace™ - Hồng Khói Ấm được các chuyên gia toàn cầu của thương hiệu Dulux lựa chọn là Màu của Năm 2024, cùng với đó là sự ra đời của 3 bảng màu xu hướng dựa trên 3 câu chuyện đặc biệt, giúp người tiêu dùng lựa chọn màu sơn nội thất phù hợp nhất với không gian sống và phản ánh được suy nghĩ, cảm xúc của họ.

Màu của Năm 2024 Sweet Embrace™ - Hồng Khói Ấm sẽ là màu sắc chủ đạo trong không gian trình diễn của ELLE Fashion Show 2023, và cũng là cảm hứng cho BST kết hợp giữa NTK Ngô Hoàng Kha (thương hiệu Khaar) và thương hiệu Dulux. Sự hợp tác cùng Dulux trong ELLE Fashion Show 2023 là minh chứng cho việc màu sắc, kiến trúc và thời trang có thể đồng hành và truyền cảm hứng cho nhau.

Ngoài ra, ELLE Fashion Show 2023 sẽ thể hiện tông màu chủ đạo là Hồng Khói Ấm (Sweet Embrace), đồng thời là Màu Của Năm 2024 do các chuyên gia toàn cầu của thương hiệu Dulux nghiên cứu và lựa chọn. Đây là màu sắc đại diện cho sự yên bình, cân bằng và thân thiện. 

Cùng với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Dulux đến từ AkzoNobel, ELLE Fashion Show 2023 và các đối tác sáng tạo sẽ cùng kể câu chuyện về Màu Của Năm 2024 Sweet Embrace™ – Hồng Khói Ấm được các chuyên gia toàn cầu của thương hiệu Dulux nghiên cứu và lựa chọn là sắc màu của năm 2024 với ý nghĩa của sự yên bình, êm dịu, cân bằng và thân thiện. Màu Sweet Embrace sẽ là màu sắc chủ đạo trong không gian trình diễn của ELLE Fashion Show 2023, và cũng là cảm hứng cho BST kết hợp giữa NTK Ngô Hoàng Kha (thương hiệu Khaar) và thương hiệu Dulux. 

Đây là lần thứ hai NTK Ngô Hoàng Kha đến với ELLE Fashion Show. Tại sự kiện thời trang năm ngoái, KHAAR đã giới thiệu BST “Tóc” với nguồn cảm hứng được khơi gợi từ hình ảnh mái tóc người phụ nữ gây ấn tượng mạnh với khán giả. Đến với ELLE Fashion Show 2023, NTK Ngô Hoàng Kha mang đến sự kết hợp đặc biệt của gam màu Sweet Embrace™ – Hồng Khói Ấm. Đây cũng là Màu của Năm 2024 do nhãn hàng Dulux nghiên cứu và lựa chọn với ý nghĩa mang đến cảm xúc cân bằng, ấm áp và thân thiện cho người đối diện và không gian sống.

Trong BST mới nhất của KHAAR, Màu của Năm 2024 Sweet Embrace™ – Hồng Khói Ấm khi kết hợp với những tông màu ấm áp mang đến cảm giác dễ chịu khi được thuộc về và xoa dịu.

Được truyền cảm hứng từ chủ đề “Giao lộ Thời trang & Kiến trúc”, Porsche Việt Nam trở thành Đối tác Đồng hành Hàng đầu tại ELLE Fashion Show 2023 với không gian tổ chức tại Dinh Độc Lập - một góc nhìn tôn vinh dấu ấn di sản và các giá trị sáng tạo liên ngành.

Năm nay cũng là năm đặc biệt đánh dấu kỷ niệm 75 năm phát triển của thương hiệu Porsche và 60 năm tạo dấu ấn của dòng xe biểu tượng 911. Trong mạch cảm hứng giao thoa giữa vẻ đẹp di sản và tinh thần thời đại, Porsche mang đến câu chuyện lịch sử, văn hóa cũng như sức hấp dẫn từ thiết kế của các mẫu xe Porsche 911 và xe điện Taycan.
Trong khi 911 đã trở thành huyền thoại với thiết kế kinh điển vượt thời gian, định hình thế giới xe thể thao trong hơn 6 thập kỷ qua thì Taycan, mẫu xe thể thao đầu tiên chạy hoàn toàn bằng điện, lại cho thấy tầm nhìn tiên phong trong công nghệ di động điện và hướng đến giải pháp bền vững.

ELLE Fashion Show 2023 cũng đánh dấu lần đầu tiên kết hợp trải nghiệm thực tế tăng cường (AR) và trải nghiệm vật lý số (Phygital Experience) vào tương tác thời trang và triển lãm. Tiên phong trong các giải pháp công nghệ dành cho tương lai là giao điểm thú vị giữa Porsche và ELLE tại lần gặp gỡ này.

Hai mẫu xe 911 và Taycan được trưng bày trong khuôn khổ sự kiện ELLE Fashion Show 2023 cũng chính là cảm hứng sáng tác cho cuộc thi ký họa Di sản & Thiết Kế mà ELLE Decoration phối hợp cùng nhóm sáng tác ký họa Urban Sketchers thực hiện, diễn ra trong buổi sáng 20/12/2023 tại Dinh Độc Lập.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.