MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M 007 dành cho điệp viên James Bond

Mới đây, Omega chính thức tiết lộ chiếc đồng hồ thứ 25 mà điệp vụ Bond sẽ đeo trong bộ phim "No Time To Die" sắp được ra rạp vào cuối năm nay. Đó là mẫu đồng hồ mang tên Omega Seamaster Diver 300M 007 Edition.

Sau khi trình làng mẫu đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M phiên bản giới hạn kỷ niệm 50 năm ra mắt bộ phim On Her Majesty’s Secret Service (Điệp vụ Nữ hoàng) thì mới đây, Omega chính thức tiết lộ chiếc đồng hồ thứ 25 mà điệp vụ Bond sẽ đeo trong bộ phim "No Time To Die" sắp được ra rạp vào cuối năm nay. Đó là mẫu đồng hồ mang tên Omega Seamaster Diver 300M 007 Edition. 

Với bộ vỏ bằng titan mới, kết hợp cùng các yếu tố quân sự trên mặt số và mặt đáy liên quan đến nguồn cảm hứng quen thuộc là quân đội Anh, Omega Seamaster Diver 300M 007 Edition tạo ấn tượng ban đầu khá tốt. May mắn đây không phải là phiên bản giới hạn nên những người hâm mộ cuồng nhiệt bộ phim "007" chắc chắn đều có thể sở hữu một chiếc.

Với lần tái xuất trong bộ phim No Time To Die ra mắt năm 2020, Omega đã tạo ra một phiên bản đồng hồ hoàn toàn mới: từ bộ vỏ mới, chất liệu mới, giao diện mới, mặt số mới, dây đeo mới, mặt đáy mới đến lớp kính mới.

Bắt đầu từ bộ vỏ, chiếc đồng hồ mới của Bond vẫn giữ được hình dạng cổ điển của Seamaster Diver 300M, với vành bezel trang trí kiểu vỏ sò và thang đo 60 phút. Tuy nhiên, tất cả phần còn lại đều được làm mới. Theo đó, dù vỏ máy có đường kính 42mm và dày 13,15mm, nhưng trông vẫn thanh thoát nhờ được chế tác từ chất liệu titan cấp 2. Không những thế bộ vỏ cũng nhẹ hơn, mạnh mẽ hơn, chống trầy xước tốt hơn và hoàn toàn mang lại cho chiếc đồng hồ này một vẻ ngoài chuyên nghiệp hơn.

Tiếp đến là vành bezel. Trong khi vẫn giữ chức năng xoay đơn hướng như các mẫu trước thì giờ đây chi tiết này cũng được làm từ titan. Tuy nhiên, thay vì sử dụng gốm với các thang đo từ men trắng, Omega đã kết hợp bề mặt màu nâu/đen mờ với các điểm đánh dấu màu kem.

 

Đồng hồ vẫn giữ các thông số kỹ thuật và tính năng tương tự như mẫu đồng hồ tiêu chuẩn, với khả năng chống nước 300m và van thoát khí heli nhưng trang bị lớp kính sapphire mới cho đồng hồ. Điều này làm tăng thêm sự quyến rũ và độc đáo cho chiếc Seamaster Diver 300M James Bond mới.

Hoàn thiện vẻ ngoài mang hơi hướng quân sự của đồng hồ là dây đeo Milanese bằng titan. Dây đeo này được thiết kế nhẹ, tương đối mỏng và thoải mái. Ngoài ra, đồng hồ cũng đi kèm với dây đeo NATO dạng sọc, với sự kết hợp của các đường thẳng màu đen, kem và xám cùng tông màu với mặt số.

Ở phiên bản Bond này, mặt đáy được thiết kế nguyên khối từ titanium, được khắc dòng chữ NAIADLOCK và mũi tên quân sự (là dấu hiệu truyền thống cho tài sản của Crown). Dấu hiệu này có thể nhìn thấy trên những mẫu đồng hồ Dirty Dozen RAF.

Bên cạnh đó là các con số đặc trưng, chẳng hạn như "0552" là số mã được chỉ định cho nhân viên Hải quân, số "923 7697" là số được dùng của đồng hồ lặn. Chữ cái A là một mã được sử dụng để xác định một chiếc đồng hồ có núm vặn được vặn sâu vào bộ vỏ, còn 007 chính là biểu tượng quen thuộc của James Bond. Cuối cùng, số 62 là năm ra đời bộ phim James Bond đầu tiên.

Cung cấp năng lượng cho đồng hồ là cỗ máy 8806. Đây là bộ máy Master Chronometer được trang bị bộ thoát co-axial và đạt chứng nhận METAS dành cho những bộ máy tự động công nghiệp tốt nhất. Vô cùng chắc chắn, chính xác và khả năng chống từ tính cao, cỗ máy này dao động ở tần số 25.200vph và có tới 55 giờ dự trữ năng lượng.

Cuối cùng không thể bỏ qua mặt số. Trong khi các cọc số và kim đồng hồ có hình dạng giống như các phiên bản trước thì mặt số của chiếc Omega Seamaster Diver 300M 007 này được thiết kế trơn, không có hoa văn sóng và không còn được chế tác từ gốm đánh bóng. Mặt số giờ đây được làm bằng nhôm và có màu nâu đen mờ để nhấn mạnh chất quân sự vốn có. Chất phát quang Super-LumiNova màu kem cũng góp phần mang đến nét cổ điển tinh tế cho đồng hồ. Đặc biệt, dòng chữ «Seamaster» màu đỏ cũng như mũi tên rộng một lần nữa được sử dụng trên mặt số, như nhấn mạnh xuất thân của điệp vụ Bond từ lực lượng quân đội Anh. 

Với những cải tiến ngoài mong đợi, chiếc Seamaster Diver 300M 007 Edition mới này chắc chắn là phiên bản đẹp nhất, đáng mua nhất trong bộ sưu tập đồng hồ Bond. Giá đồng hồ là 9.200 USD với dây đeo dạng lưới và 8.100 USD với phiên bản dây NATO.

Theo Watchbook



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.