MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M 007 dành cho điệp viên James Bond

Mới đây, Omega chính thức tiết lộ chiếc đồng hồ thứ 25 mà điệp vụ Bond sẽ đeo trong bộ phim "No Time To Die" sắp được ra rạp vào cuối năm nay. Đó là mẫu đồng hồ mang tên Omega Seamaster Diver 300M 007 Edition.

Sau khi trình làng mẫu đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M phiên bản giới hạn kỷ niệm 50 năm ra mắt bộ phim On Her Majesty’s Secret Service (Điệp vụ Nữ hoàng) thì mới đây, Omega chính thức tiết lộ chiếc đồng hồ thứ 25 mà điệp vụ Bond sẽ đeo trong bộ phim "No Time To Die" sắp được ra rạp vào cuối năm nay. Đó là mẫu đồng hồ mang tên Omega Seamaster Diver 300M 007 Edition. 

Với bộ vỏ bằng titan mới, kết hợp cùng các yếu tố quân sự trên mặt số và mặt đáy liên quan đến nguồn cảm hứng quen thuộc là quân đội Anh, Omega Seamaster Diver 300M 007 Edition tạo ấn tượng ban đầu khá tốt. May mắn đây không phải là phiên bản giới hạn nên những người hâm mộ cuồng nhiệt bộ phim "007" chắc chắn đều có thể sở hữu một chiếc.

Với lần tái xuất trong bộ phim No Time To Die ra mắt năm 2020, Omega đã tạo ra một phiên bản đồng hồ hoàn toàn mới: từ bộ vỏ mới, chất liệu mới, giao diện mới, mặt số mới, dây đeo mới, mặt đáy mới đến lớp kính mới.

Bắt đầu từ bộ vỏ, chiếc đồng hồ mới của Bond vẫn giữ được hình dạng cổ điển của Seamaster Diver 300M, với vành bezel trang trí kiểu vỏ sò và thang đo 60 phút. Tuy nhiên, tất cả phần còn lại đều được làm mới. Theo đó, dù vỏ máy có đường kính 42mm và dày 13,15mm, nhưng trông vẫn thanh thoát nhờ được chế tác từ chất liệu titan cấp 2. Không những thế bộ vỏ cũng nhẹ hơn, mạnh mẽ hơn, chống trầy xước tốt hơn và hoàn toàn mang lại cho chiếc đồng hồ này một vẻ ngoài chuyên nghiệp hơn.

Tiếp đến là vành bezel. Trong khi vẫn giữ chức năng xoay đơn hướng như các mẫu trước thì giờ đây chi tiết này cũng được làm từ titan. Tuy nhiên, thay vì sử dụng gốm với các thang đo từ men trắng, Omega đã kết hợp bề mặt màu nâu/đen mờ với các điểm đánh dấu màu kem.

 

Đồng hồ vẫn giữ các thông số kỹ thuật và tính năng tương tự như mẫu đồng hồ tiêu chuẩn, với khả năng chống nước 300m và van thoát khí heli nhưng trang bị lớp kính sapphire mới cho đồng hồ. Điều này làm tăng thêm sự quyến rũ và độc đáo cho chiếc Seamaster Diver 300M James Bond mới.

Hoàn thiện vẻ ngoài mang hơi hướng quân sự của đồng hồ là dây đeo Milanese bằng titan. Dây đeo này được thiết kế nhẹ, tương đối mỏng và thoải mái. Ngoài ra, đồng hồ cũng đi kèm với dây đeo NATO dạng sọc, với sự kết hợp của các đường thẳng màu đen, kem và xám cùng tông màu với mặt số.

Ở phiên bản Bond này, mặt đáy được thiết kế nguyên khối từ titanium, được khắc dòng chữ NAIADLOCK và mũi tên quân sự (là dấu hiệu truyền thống cho tài sản của Crown). Dấu hiệu này có thể nhìn thấy trên những mẫu đồng hồ Dirty Dozen RAF.

Bên cạnh đó là các con số đặc trưng, chẳng hạn như "0552" là số mã được chỉ định cho nhân viên Hải quân, số "923 7697" là số được dùng của đồng hồ lặn. Chữ cái A là một mã được sử dụng để xác định một chiếc đồng hồ có núm vặn được vặn sâu vào bộ vỏ, còn 007 chính là biểu tượng quen thuộc của James Bond. Cuối cùng, số 62 là năm ra đời bộ phim James Bond đầu tiên.

Cung cấp năng lượng cho đồng hồ là cỗ máy 8806. Đây là bộ máy Master Chronometer được trang bị bộ thoát co-axial và đạt chứng nhận METAS dành cho những bộ máy tự động công nghiệp tốt nhất. Vô cùng chắc chắn, chính xác và khả năng chống từ tính cao, cỗ máy này dao động ở tần số 25.200vph và có tới 55 giờ dự trữ năng lượng.

Cuối cùng không thể bỏ qua mặt số. Trong khi các cọc số và kim đồng hồ có hình dạng giống như các phiên bản trước thì mặt số của chiếc Omega Seamaster Diver 300M 007 này được thiết kế trơn, không có hoa văn sóng và không còn được chế tác từ gốm đánh bóng. Mặt số giờ đây được làm bằng nhôm và có màu nâu đen mờ để nhấn mạnh chất quân sự vốn có. Chất phát quang Super-LumiNova màu kem cũng góp phần mang đến nét cổ điển tinh tế cho đồng hồ. Đặc biệt, dòng chữ «Seamaster» màu đỏ cũng như mũi tên rộng một lần nữa được sử dụng trên mặt số, như nhấn mạnh xuất thân của điệp vụ Bond từ lực lượng quân đội Anh. 

Với những cải tiến ngoài mong đợi, chiếc Seamaster Diver 300M 007 Edition mới này chắc chắn là phiên bản đẹp nhất, đáng mua nhất trong bộ sưu tập đồng hồ Bond. Giá đồng hồ là 9.200 USD với dây đeo dạng lưới và 8.100 USD với phiên bản dây NATO.

Theo Watchbook



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.