PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

UNIQLO mang đến triển lãm giới thiệu BST Lifewear Xuân/Hè 2023 với chủ đề “The Art of Everyday Life” tại Bảo Tàng Mỹ Thuật Tp. Hồ Chí Minh

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2023, mở cửa tự do chào đón công chúng tại Bảo Tàng Mỹ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 02. Ngay tại Bảo Tàng Mỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh, một trong những địa điểm nghệ thuật biểu tượng của thành phố, UNIQLO sẽ mang đến không gian trưng bày ấn tượng cùng với thông điệp “The Art of Everyday Life” cho mùa Xuân/Hè 2023 cùng những gam màu mới, đa dạng, đầy cảm hứng dành cho tất cả mọi người, trong mọi khoảnh khắc của đời thường. Đặc biệt, nhằm mang đến góc nhìn đa dạng, có chiều sâu về chủ đề của BST mới, phong cách sống và phát triển bền vững, sự kiện còn mang đến chuỗi workshop, talkshow về xây dựng phong cách thời trang Xuân/Hè cùng sự ra mắt của BST kết hợp đặc biệt Uniqlo U Xuân/Hè 2023 và ấn phẩm LifeWear.

KHÔNG GIAN TRƯNG BÀY ẤN TƯỢNG TẠI BẢO TÀNG MỸ THUẬT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Giữ vững những thế mạnh của LifeWear với thiết kế đơn giản, tính năng cao, đáp ứng nhu cầu thiết thực của cuộc sống, mùa Xuân/Hè năm nay, UNIQLO tập trung khám phá về mối liên kết giữa thời trang và nghệ thuật trong cuộc sống với khía cạnh đa chiều. 

Điểm nhấn của BST LifeWear Xuân/Hè 2023 lần này tập trung ở việc các trang phục chất lượng cao, thiết kế đơn giản được thổi làn gió mới với những gam màu mới, tràn đầy năng lượng. Từ các trang phục sắc màu vốn đã trở thành biểu tượng của UNIQLO như áo thun trơn màu, quần shorts, áo linen, các trang phục tính năng cao như AIRism giúp thấm hút mồ hôi tốt, khô thoáng cho mùa hè hay công nghệ chống nắng UV Protection,… tất cả đều thể hiện sự lắng nghe nhu cầu luôn không ngừng thay đổi trong đời sống của khách hàng, cùng tinh thần không ngừng cải tiến của UNIQLO và LifeWear.

Đặc biệt, hòa hợp với thông điệp “The Art of Everyday Life”, UNIQLO lần đầu tiên mang đến triển lãm giới thiệu BST LifeWear Xuân/Hè 2023 ngay tại không gian của Bảo Tàng Mỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh. Bắt đầu mở cửa chào đón công chúng từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 02 năm 2023, triển lãm hứa hẹn mang đến không gian trưng bày ấn tượng với những sản phẩm mới nhất và trải nghiệm độc đáo như: chuỗi Talkshow mang chủ đề “The Art of Everyday Life” về đa dạng góc nhìn cùng Hoa hậu H’hen Nie, MC/Diễn giả Thái Minh Châu; Workshop phong cách Xuân/Hè với các bí quyết kết hợp màu sắc và chọn trang phục cho mọi dáng người cùng Blogger Lê Hà Trúc, Stylist Monsimi cùng các khách mời đặc biệt khác. 

RA MẮT BỘ SƯU TẬP KẾT HỢP ĐẶC BIỆT Uniqlo U XUÂN/HÈ 2023

Nhân dịp mang đến Triển Lãm Giới Thiệu BST LifeWear Xuân/Hè 2023, UNIQLO cũng ra mắt BST kết hợp đặc biệt Uniqlo U tại các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng online từ ngày 17 tháng 02. BST tiếp tục được sáng tạo bởi Giám đốc Sáng tạo Christophe Lemaire cùng đội ngũ Nghiên Cứu & Phát Triển (R&D) của UNIQLO tại Paris với chủ đề “A Sense of Ease - Cảm Thức Của Sự Thoải Mái”, BST lần này tiếp tục mang đến những thiết kế hiện đại, đi cùng năm tháng. Những trang phục nhiều lớp với chất liệu vải cotton trơn, mềm mại hoặc chất liệu AIRism cotton khô thoáng, được kết hợp cùng các thiết kế áo khoác ngoài tiện dụng, thoáng mát, tạo nên đa dạng các bản phối cơ bản, linh hoạt, đi kèm với cảm hứng bất ngờ luôn được cân nhắc kỹ lưỡng. Mang nét tươi vui nhưng không kém phần thanh lịch, bảng màu của BST lần này là sự kết hợp của các gam màu trung tính, màu xanh đậm và màu beige, cùng các gam màu tươi sáng như xanh lá cây, cam, vàng, tím và hồng.

Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về BST, vui lòng truy cập: https://www.uniqlo.com/vn/vi/contents/collaboration/uniqlo-u/23ss/

BST sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng online từ ngày 17 tháng 02 năm 2023.

Men&life

  • TAGS

Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2023


Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.