MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Dolly tiếp tục khẳng định vị thế giày Hoa hậu

Chặng đường 10 năm sát cánh với hàng triệu khách hàng của Dolly thì có đến 4 năm liên tiếp tài trợ giày cho các cuộc thi nhan sắc, đó chính là lý do vì sao Dolly luôn được biết đến với danh xưng Giày Hoa Hậu được đông đảo mọi người ưu ái dành cho. Những tháng cuối năm, một lần nữa thương hiệu Dolly khẳng định vai trò quan trọng của mình khi trở thành nhà tài trợ cho Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

Phần lớn thí sinh bước vào cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay với con số không tròn trĩnh, cả về kinh nghiệm tham dự một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ lẫn sự hiểu biết về nội dung, quy định và cả trang phục trình diễn.

Hiểu được những khó khăn đó của không ít thí sinh ngay từ những ngày đầu tiên của cuộc thi, Dolly đã mang đến sự hỗ trợ vô cùng thấu đáo và kịp thời khi trở thành nhà tài trợ giày chính thức góp phần nâng bước mỗi thí sinh đến gần hơn với chiếc vương miện cao quý.

Trong tập thứ 2 phát sóng của series Tôi Là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Dolly đã có lần đầu tiên xuất hiện một cách chính thức ngay trước khi 60 gương mặt ưu tú nhất bước vào vòng thử thách.

Bắt tay với một trong những cái tên hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á về các cuộc thi nhan sắc, thương hiệu Dolly cùng với ban tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam sẽ mang đến cuộc thi hàng trăm đôi giày cao gót biểu diễn, thuộc nhiều mã sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu đặc thù trải qua nhiều đêm thi của Hoa Hậu Hoàn Vũ VN 2019.

 Không thể phủ nhận công sức trau dồi và tập luyện không biết mệt mỏi của 60 cô gái đại diện cho nhan sắc Việt Nam, và những đôi giày trình diễn đến từ thương hiệu Dolly giống như một phần thưởng để đáp lại sự tận tâm và chuyên nghiệp mà tất cả 60 gương mặt ưu tú nhất đã mang đến cho cuộc thi.

Đến với series Tôi Là Hoa Hậu Hoàn Vũ - một chương trình bên lề được đầu tư quy mô và giàu tâm huyết, nhằm giúp cho 60 thí sinh xuất sắc nhất từ chỗ chỉ là những ứng viên đơn thuần, có thể trở thành những ứng cử viên sáng giá và thật sự xứng đáng góp mặt ở đêm thi chung kết xếp hạng.

 Bước vào vòng thi thử thách với khu vực bậc thang và bàn xoay – là hai trong số nhiều chướng ngại mà bất cứ một siêu mẫu chuyên nghiệp nào trên thế giới cũng phải e dè. Thế nhưng bỏ qua sự chệch choạc và bỡ ngỡ ban đầu, các ứng viên nhan sắc càng tham gia thử thách lại càng cho thấy sự tiến bộ ngày một nhiều hơn.

Có thể sẽ vẫn còn đó những bước trượt ngã ngay từ khoảnh khắc đầu tiên, nhưng khi đã lấy lại được sự tự tin và nhớ đến những gì đã được chỉ dẫn bởi ban cố vấn trước đó, các thí sinh cũng đã hoàn tất trọn vẹn phần thử thách của mỗi cá nhân.

Thương hiệu Dolly cũng lấy đó làm niềm vinh dự và tự hào vô cùng to lớn, khi mà các thí sinh đều hoàn thành tốt những thử thách khó nhằn trong khi đang trên chân sản phẩm đến từ chính Dolly.

Đầu xuôi thì đuôi lọt, hy vọng là với màn thể hiện không thể đòi hỏi nhiều hơn ở vòng thử thách đầu tiên, rồi đây toàn bộ 60 thí sinh có mặt tại chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 đều sẽ làm thật tốt nhiệm vụ của chính mình tại cuộc thi lần này. Và cùng với đó tất nhiên sẽ vẫn là sự đồng hành của Dolly, mọi người hãy đón xem những sản phẩm sáng giá nào, sẽ tiếp tục có được vinh dự sánh vai cùng các thí sinh hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam trong những tập tiếp theo nhé.

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.