MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

CONG TRI – Spring Summer 2024: Giao điểm giữa nghệ thuật thủ công và sự xa xỉ hiện đại

Diễn ra cận những ngày cuối năm, CONG TRI là một trong những đường băng được trông đợi nhất mùa mốt Xuân Hè 2024.

Mang theo sự chuẩn bị vô cùng kỳ công, kỹ lưỡng, NTK Công Trí đã đưa khác giả từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác khi chính thức ra mắt BST Xuân Hè 2024 vào chiều tối ngày 21.11.2023 trong một không gian đầy huyền bí tại “Đóa hồng đỉnh lưu” Rose Villa Saigon. BST giới thiệu 128 thiết kế đa dạng, không chỉ tập trung vào trang phục dạ hội vốn là thế mạnh của NTK Công Trí mà còn có hàng loạt váy áo mang tính ứng dụng cao, trở thành các lựa chọn hoàn hảo để chưng diện trong những buổi tiệc tùng, dạo phố,…

Show diễn mở màn với những gam màu sự hòa hợp giữa thời trang cao cấp lẫn tính ứng dụng như: đen, trắng hay beige,… trong một loạt các thiết kế mang hơi hướng hiện đại, làm nổi bật bản lĩnh mạnh mẽ, không khoan nhượng của một quý cô thế kỷ 21. Trong đó, phom dáng “chiếm sóng” nhiều nhất chính là các mẫu áo croptop cùng mini dress, tưởng chừng như thoải mái nhưng lại táo bạo bất ngờ với đường cắt xẻ khu chân ngực. Hình ảnh những chiếc áo quần xuyên thấu mỏng tang, short ngắn kết hoa 3D hay chiếc áo quá khổ và những chiếc quần dài cạp trễ mang đậm tinh thần quyết liệt, gợi cảm tột cùng nhưng vẫn phảng phất nét trang nhã trong mỗi DNA thương hiệu. 

Bước ra từ The New Mentor, học trò của HLV Hồ Ngọc Hà với gương mặt đậm chất high fashion cùng kỹ năng catwalk được tôi luyện nghiêm cẩn, người mẫu Hoàng Yến đã có cơ hội thể hiện tài năng của mình khi đảm nhận vai trò first face quan trọng trong show diễn. Những bước đi đầy mị lực của cô gái trẻ lôi kéo khán giả hòa vào nhịp điệu của BST

Ở phần thứ hai, Công Trí dẫn dắt khán giả đến nút giao đặc biệt giữa bản chất nam tính và nữ tính hội tụ và cùng tồn tại các bộ suits thanh lịch. Ngoài ra, NTK tập trung khai khai thác góc độ của một người phụ nữ tự do, phóng khoáng dưới lớp phủ xuyên thấu, không phô trương khi khéo léo sử dụng kỹ nghệ đính kết hoa 3D thành họa tiết trang trí, váy xuyên thấu, thể hiện trọn vẹn tinh thần sang trọng, tinh tế của CONG TRI thông qua lăng kính hiện đại và có phần táo bạo, gợi cảm hơn.

Tại đây, thời trang được giải phóng ra xa khỏi những khuôn mẫu. Vòng eo cạp trễ cùng giày đế thấp, chiếc áo vest ngoại cỡ cùng chiếc mini top thoắt ẩn thoắt hiện cũng được thêm vào BST. Thoạt nhìn, những phom áo cứng cáp với chất liệu dày dặn như đang tích cực lăng xê mốt “sang trọng thầm lặng”. Tuy nhiên, bộ váy áo sequin, kết đá lấp lánh chắc chắn làm hài lòng mùa lễ hội cuối năm. 

Có thể nói phần cuối của show diễn là màn trình diễn đặc biệt nhất khi có sự xuất hiện của dàn hậu Miss Universe Việt Nam Ngọc Châu, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Lệ Hằng, Hương Ly, Kim Duyên,… Đây là lúc khán giả được tận mắt chiêm ngưỡng những thiết kế với kỹ thuật xử lý chất liệu thuần thục, được khẳng định bằng tay nghề thêu hoa thủ công độc bản trên nền lụa organza, những đường xếp nếp nối đuôi tạo thành một hiệu ứng chuyển động mềm mại, bay bổng liên tục theo từng bước đi của người đẹp. 

Sau hơn hai phần ba BST đều xuất hiện đơn sắc, tuy nhiên ở chặng đường cuối, những chùm sáng màu hồng, xanh và đỏ đã xuất hiện như một sự bổ sung trực quan, mang lại nguồn năng lượng tích cực dành cho mùa đầu năm. 

Sự diễm lệ, hoành tráng càng được đẩy lên cao trào khi Hoa hậu H’Hen Niê ở vị trí vedette có màn sải bước duyên dáng trong trang phục với các nếp gấp tinh xảo. Những đường cong trên cơ thể nàng hậu tựa như tuyệt tác khi được CONG TRI tô điểm bằng đường “xé ngực” nóng bỏng, cùng đó là nét cắt nơi vòng eo mượt mà cũng tạo nên hiệu ứng thị giác nổi bật, giúp níu giữ ánh nhìn của khán giả nơi hào quang của người đẹp. 

Ngoài sự tham gia của những nàng hậu, thì những gương mặt người mẫu trẻ tuổi đầy triển vọng xuất hiệu trong show cũng khiến khán giả khó lòng rời mắt. Xuyên suốt show diễn là những màn sải bước chuyên nghiệp, tự tin trong những bộ trang phục từ nhà mốt CONG TRI. 

Show diễn ra mắt BST mới được NTK Công Trí bắt tay cùng đạo diễn Việt Tú thực hiện. Dù rơi vào những tháng cuối năm hối hả nhưng cả đội ngũ vẫn duy trì “tinh thần thép” để mang đến cho khán giả màn trình diễn đỉnh cao, không chỉ ở yếu tố trang phục hay sân khấu mà còn là sự cộng hưởng bởi kiến trúc và dàn âm thanh, ánh sáng điệu nghệ. Đồng thời, việc ra mắt trong thời điểm lễ hội tựa như một “cú hích” để thương hiệu CONG TRI bắt đầu một năm 2024 đầy khởi sắc.

Ekip thực hiện:
TỔNG ĐẠO DIỄN: VIỆT TÚ
GIÁM ĐỐC SÁNG TẠO: HÀ ĐỖ
HOST: TÙNG LEO
ÂM THANH: HUY NGÔ
ĐẠO DIỄN CATWALK: HƯNG PHÚC
MAKE UP & HAIR: QUÂN NGUYỄN & PU LÊ 
STYLIST: BO LÊ
TRUYỀN THÔNG PR: HÀN QUỐC VIỆT
PHOTOGRAPHER: ĐẠI NGÔ
ĐẠO DIỄN SẢN XUẤT: TRẦN THÀNH TRUNG
GIÁM ĐỐC TRUYỀN THÔNG: TRẦN PHÚ LONG 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.