MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

CONG TRI – Spring Summer 2024: Giao điểm giữa nghệ thuật thủ công và sự xa xỉ hiện đại

Diễn ra cận những ngày cuối năm, CONG TRI là một trong những đường băng được trông đợi nhất mùa mốt Xuân Hè 2024.

Mang theo sự chuẩn bị vô cùng kỳ công, kỹ lưỡng, NTK Công Trí đã đưa khác giả từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác khi chính thức ra mắt BST Xuân Hè 2024 vào chiều tối ngày 21.11.2023 trong một không gian đầy huyền bí tại “Đóa hồng đỉnh lưu” Rose Villa Saigon. BST giới thiệu 128 thiết kế đa dạng, không chỉ tập trung vào trang phục dạ hội vốn là thế mạnh của NTK Công Trí mà còn có hàng loạt váy áo mang tính ứng dụng cao, trở thành các lựa chọn hoàn hảo để chưng diện trong những buổi tiệc tùng, dạo phố,…

Show diễn mở màn với những gam màu sự hòa hợp giữa thời trang cao cấp lẫn tính ứng dụng như: đen, trắng hay beige,… trong một loạt các thiết kế mang hơi hướng hiện đại, làm nổi bật bản lĩnh mạnh mẽ, không khoan nhượng của một quý cô thế kỷ 21. Trong đó, phom dáng “chiếm sóng” nhiều nhất chính là các mẫu áo croptop cùng mini dress, tưởng chừng như thoải mái nhưng lại táo bạo bất ngờ với đường cắt xẻ khu chân ngực. Hình ảnh những chiếc áo quần xuyên thấu mỏng tang, short ngắn kết hoa 3D hay chiếc áo quá khổ và những chiếc quần dài cạp trễ mang đậm tinh thần quyết liệt, gợi cảm tột cùng nhưng vẫn phảng phất nét trang nhã trong mỗi DNA thương hiệu. 

Bước ra từ The New Mentor, học trò của HLV Hồ Ngọc Hà với gương mặt đậm chất high fashion cùng kỹ năng catwalk được tôi luyện nghiêm cẩn, người mẫu Hoàng Yến đã có cơ hội thể hiện tài năng của mình khi đảm nhận vai trò first face quan trọng trong show diễn. Những bước đi đầy mị lực của cô gái trẻ lôi kéo khán giả hòa vào nhịp điệu của BST

Ở phần thứ hai, Công Trí dẫn dắt khán giả đến nút giao đặc biệt giữa bản chất nam tính và nữ tính hội tụ và cùng tồn tại các bộ suits thanh lịch. Ngoài ra, NTK tập trung khai khai thác góc độ của một người phụ nữ tự do, phóng khoáng dưới lớp phủ xuyên thấu, không phô trương khi khéo léo sử dụng kỹ nghệ đính kết hoa 3D thành họa tiết trang trí, váy xuyên thấu, thể hiện trọn vẹn tinh thần sang trọng, tinh tế của CONG TRI thông qua lăng kính hiện đại và có phần táo bạo, gợi cảm hơn.

Tại đây, thời trang được giải phóng ra xa khỏi những khuôn mẫu. Vòng eo cạp trễ cùng giày đế thấp, chiếc áo vest ngoại cỡ cùng chiếc mini top thoắt ẩn thoắt hiện cũng được thêm vào BST. Thoạt nhìn, những phom áo cứng cáp với chất liệu dày dặn như đang tích cực lăng xê mốt “sang trọng thầm lặng”. Tuy nhiên, bộ váy áo sequin, kết đá lấp lánh chắc chắn làm hài lòng mùa lễ hội cuối năm. 

Có thể nói phần cuối của show diễn là màn trình diễn đặc biệt nhất khi có sự xuất hiện của dàn hậu Miss Universe Việt Nam Ngọc Châu, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Lệ Hằng, Hương Ly, Kim Duyên,… Đây là lúc khán giả được tận mắt chiêm ngưỡng những thiết kế với kỹ thuật xử lý chất liệu thuần thục, được khẳng định bằng tay nghề thêu hoa thủ công độc bản trên nền lụa organza, những đường xếp nếp nối đuôi tạo thành một hiệu ứng chuyển động mềm mại, bay bổng liên tục theo từng bước đi của người đẹp. 

Sau hơn hai phần ba BST đều xuất hiện đơn sắc, tuy nhiên ở chặng đường cuối, những chùm sáng màu hồng, xanh và đỏ đã xuất hiện như một sự bổ sung trực quan, mang lại nguồn năng lượng tích cực dành cho mùa đầu năm. 

Sự diễm lệ, hoành tráng càng được đẩy lên cao trào khi Hoa hậu H’Hen Niê ở vị trí vedette có màn sải bước duyên dáng trong trang phục với các nếp gấp tinh xảo. Những đường cong trên cơ thể nàng hậu tựa như tuyệt tác khi được CONG TRI tô điểm bằng đường “xé ngực” nóng bỏng, cùng đó là nét cắt nơi vòng eo mượt mà cũng tạo nên hiệu ứng thị giác nổi bật, giúp níu giữ ánh nhìn của khán giả nơi hào quang của người đẹp. 

Ngoài sự tham gia của những nàng hậu, thì những gương mặt người mẫu trẻ tuổi đầy triển vọng xuất hiệu trong show cũng khiến khán giả khó lòng rời mắt. Xuyên suốt show diễn là những màn sải bước chuyên nghiệp, tự tin trong những bộ trang phục từ nhà mốt CONG TRI. 

Show diễn ra mắt BST mới được NTK Công Trí bắt tay cùng đạo diễn Việt Tú thực hiện. Dù rơi vào những tháng cuối năm hối hả nhưng cả đội ngũ vẫn duy trì “tinh thần thép” để mang đến cho khán giả màn trình diễn đỉnh cao, không chỉ ở yếu tố trang phục hay sân khấu mà còn là sự cộng hưởng bởi kiến trúc và dàn âm thanh, ánh sáng điệu nghệ. Đồng thời, việc ra mắt trong thời điểm lễ hội tựa như một “cú hích” để thương hiệu CONG TRI bắt đầu một năm 2024 đầy khởi sắc.

Ekip thực hiện:
TỔNG ĐẠO DIỄN: VIỆT TÚ
GIÁM ĐỐC SÁNG TẠO: HÀ ĐỖ
HOST: TÙNG LEO
ÂM THANH: HUY NGÔ
ĐẠO DIỄN CATWALK: HƯNG PHÚC
MAKE UP & HAIR: QUÂN NGUYỄN & PU LÊ 
STYLIST: BO LÊ
TRUYỀN THÔNG PR: HÀN QUỐC VIỆT
PHOTOGRAPHER: ĐẠI NGÔ
ĐẠO DIỄN SẢN XUẤT: TRẦN THÀNH TRUNG
GIÁM ĐỐC TRUYỀN THÔNG: TRẦN PHÚ LONG 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.