MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chiến dịch sức khỏe “Be More” của Garmin: Hành trình truyền cảm hứng trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày

Với tầm nhìn kiến tạo xu hướng sống năng động, xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cho người dùng trên khắp thế giới, Garmin Việt Nam đã tái khẳng định cam kết thúc đẩy thông qua chiến dịch “Be More” (Tạm dịch “Trở thành phiên bản tốt hơn”) với thông điệp khuyến khích mọi người vượt qua giới hạn của bản thân, không ngừng nỗ lực mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt hơn. Đồng hành cùng Garmin trên hành trình này là Meliá Hotels & Resorts, thương hiệu khách sạn danh tiếng đến từ Tây Ban Nha, sự hợp tác này đã thể hiện tầm nhìn chung của hai thương hiệu trong việc hướng người dân đến lối sống phát triển cân bằng toàn diện, khuyến khích mọi người thay đổi từ những thói quen nhỏ để có thể sở hữu một cuộc sống trọn vẹn nhất.

“Chiến dịch Be More là minh chứng rõ ràng cho định hướng của Garmin trong việc truyền cảm hứng sống tích cực cho mọi người. Với những chiếc đồng hồ thông minh chăm sóc sức khỏe của chúng tôi, người dùng có thể thay đổi, phát triển để có thể trở thành phiên bản hoàn thiện hơn mỗi ngày. Hoạt động trải nghiệm tại Meliá Hồ Tràm vừa qua là một ví dụ hoàn hảo về cách Garmin có thể đồng hành cùng người dùng trong hành trình chăm sóc sức khỏe và hướng đến thân tâm trí. Bằng cách tích hợp các công nghệ nổi bật vào kỳ nghỉ dưỡng này, chúng ta có thể thấy được hiệu quả thực sự của thói quen sống lành mạnh, cũng như đo lường được tác dụng của việc duy trì thói quen tốt trong cuộc sống”. Ông Ivan Lai, Giám đốc Khu vực của Garmin nhấn mạnh.

"Trong kỷ nguyên theo dõi sức khỏe đi cùng với sự nở rộ của công nghệ số trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, du khách có thể dễ dàng nhận ra những thay đổi tích cực trong sức khỏe, tinh thần sau mỗi kỳ nghỉ thông qua việc theo dõi, thu thập dữ liệu trên đồng hồ thông minh", Bà Andrea Barbi, Quản lý Marketing khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Meliá Hotels International chia sẻ: “Thông qua việc hợp tác với Garmin, chúng tôi mong muốn khách hàng của mình tận hưởng cuộc sống tươi đẹp ‘la dolce vita’ tại khu nghỉ dưỡng biển mang phong cách Địa Trung Hải đồng thời đo lường được những lợi ích đã đạt được sau kỳ nghỉ”

     

Trong khuôn khổ hợp tác này, vào ngày 05/06/2024 vừa qua Garmin và Meliá Hotels & Resort đã tổ chức chuyến đi “Be More” 2 ngày 1 đêm tại Meliá Hồ Tràm với nhiều hoạt động thú vị nhằm khuyến khích người tham gia vận động nhiều hơn, thư giãn hơn và hiểu về bản thân nhiều hơn. 

Điểm nhấn của chương trình là talkshow “Be more of your better self” (tạm dịch “Trở thành phiên bản tốt hơn”), nội dung xoay quanh việc thiết lập và duy trì thói quen lành mạnh, với sự hỗ trợ của dòng đồng hồ Wellness Garmin.(1) . Chủ đề tập trung vào hai khía cạnh “Yêu thương bản thân là gì?” và “Làm cách nào để trở thành phiên bản tốt hơn với sự hỗ trợ của Garmin” cùng sự góp mặt của bốn gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực phong cách sống, sức khỏe bao gồm Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ca sĩ Phan Lê Ái Phương, nhà báo - chuyên gia tư vấn kỹ năng sống Jenni Võ cùng ông Lâm Khánh Hào - Huấn luyện viên cấp cao Elite Fitness. Góp mặt ở hàng ghế khán giả là nhiều tên tuổi nổi bật khác bao gồm ca sĩ ST Sơn Thạch, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu, nhiếp ảnh gia Vương Thiên Minh, Influencer Annie Nguyễn.

Dưới sự dẫn dắt của Misoa - người dẫn chương trình quen thuộc của nhiều chương trình giải trí và phong cách sống, các diễn giả đã chia sẻ những câu chuyện và kinh nghiệm cá nhân về việc yêu thương bản thân, nhấn mạnh rằng yêu thương bản thân chính là cố gắng tạo ra thay đổi nhỏ mỗi ngày như chế độ ăn uống dinh dưỡng, tập luyện thể thao nhiều hơn, năng động hơn, cân bằng hơn. 

Kỳ Duyên chia sẻ: “Để hình thành thói quen, cần có sự tập trung và kỷ luật. Trước đây tôi là một người thích ăn đồ ngọt, đồ nhiều gia vị và ít tập luyện. Để thay đổi, tôi đã tự thiết lập kỷ luật trong đầu, thay đổi từng chút mỗi ngày như cắt giảm dần bánh ngọt và cố gắng tập luyện nhiều hơn. Dần dần mọi thứ trở nên dễ dàng hơn và trở thành một thói quen khó bỏ. Bây giờ, nếu không được đi tập tôi sẽ thấy rất bứt rứt”, Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ. “Tôi nhận ra những thói quen lành mạnh giúp tôi tốt hơn và hạnh phúc hơn. Buổi sáng, khi nhìn vào gương, tôi vui vì mình có làn da tươi tắn và một vóc dáng khỏe đẹp”.

Khẳng định tầm quan trọng của việc sử dụng đồng hồ thông minh Garmin để hỗ trợ duy trì thói quen, HLV Elite Fitness nói: “Một tính năng khá hay ở Garmin đó là bài tập cá nhân hóa. Mọi người có thể linh động thiết kế, kết hợp nhiều bài tập với nhau trong một lần tập. Tôi thấy tính năng chấm điểm giấc ngủ cũng rất giá trị, giúp đo thời lượng ngủ, phân tích các giai đoạn giấc ngủ như ngủ sâu, ngủ nông, ngủ mơ. Đồng hồ cũng theo dõi tác động của áp lực công việc đến mức năng lượng cơ thể, từ đó gợi ý thời gian nghỉ ngơi, tập luyện hợp lý để trở về trạng thái cân bằng”.

Đồng quan điểm với HLV, Influencer Annie Nguyễn bày tỏ: “Ban đầu, tôi dùng Garmin vì đẹp và để đo quãng đường chạy của mình. Nhưng về lâu dài, tôi thích Garmin vì những tính năng sức khỏe chuyên sâu, đặc biệt là ứng dụng Garmin Connect, rất hiện đại và thân thiện với người dùng. Tôi đang dùng ứng dụng này để theo dõi sức khỏe của bố mẹ mình. Hàng ngày, tôi vào ứng dụng này để xem diễn biến sức khỏe của họ mà không cần phải hỏi thăm”.

Ngoài buổi talkshow, Garmin Việt Nam còn tổ chức chương trình nghỉ dưỡng đặc biệt tại Meliá Hồ Tràm bao gồm chuỗi hoạt động chăm sóc sức khỏe như các lớp tập HIIT, thiền định bình minh (Sunrise Workout) và workshop dinh dưỡng. Các diễn giả và khách mời có cơ hội theo dõi chỉ số sức khỏe trực quan trên đồng hồ Garmin dòng Wellness sau mỗi hoạt động vô cùng thú vị.

(1)Các dòng đồng hồ Wellness Garmin bao gồm: Venu 3 Series, Lily 2 Series, vívoactive 5, vívomove Trend, Venu Sq 2 Series.

Men&life 

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.