MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chiến dịch sức khỏe “Be More” của Garmin: Hành trình truyền cảm hứng trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày

Với tầm nhìn kiến tạo xu hướng sống năng động, xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cho người dùng trên khắp thế giới, Garmin Việt Nam đã tái khẳng định cam kết thúc đẩy thông qua chiến dịch “Be More” (Tạm dịch “Trở thành phiên bản tốt hơn”) với thông điệp khuyến khích mọi người vượt qua giới hạn của bản thân, không ngừng nỗ lực mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt hơn. Đồng hành cùng Garmin trên hành trình này là Meliá Hotels & Resorts, thương hiệu khách sạn danh tiếng đến từ Tây Ban Nha, sự hợp tác này đã thể hiện tầm nhìn chung của hai thương hiệu trong việc hướng người dân đến lối sống phát triển cân bằng toàn diện, khuyến khích mọi người thay đổi từ những thói quen nhỏ để có thể sở hữu một cuộc sống trọn vẹn nhất.

“Chiến dịch Be More là minh chứng rõ ràng cho định hướng của Garmin trong việc truyền cảm hứng sống tích cực cho mọi người. Với những chiếc đồng hồ thông minh chăm sóc sức khỏe của chúng tôi, người dùng có thể thay đổi, phát triển để có thể trở thành phiên bản hoàn thiện hơn mỗi ngày. Hoạt động trải nghiệm tại Meliá Hồ Tràm vừa qua là một ví dụ hoàn hảo về cách Garmin có thể đồng hành cùng người dùng trong hành trình chăm sóc sức khỏe và hướng đến thân tâm trí. Bằng cách tích hợp các công nghệ nổi bật vào kỳ nghỉ dưỡng này, chúng ta có thể thấy được hiệu quả thực sự của thói quen sống lành mạnh, cũng như đo lường được tác dụng của việc duy trì thói quen tốt trong cuộc sống”. Ông Ivan Lai, Giám đốc Khu vực của Garmin nhấn mạnh.

"Trong kỷ nguyên theo dõi sức khỏe đi cùng với sự nở rộ của công nghệ số trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, du khách có thể dễ dàng nhận ra những thay đổi tích cực trong sức khỏe, tinh thần sau mỗi kỳ nghỉ thông qua việc theo dõi, thu thập dữ liệu trên đồng hồ thông minh", Bà Andrea Barbi, Quản lý Marketing khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Meliá Hotels International chia sẻ: “Thông qua việc hợp tác với Garmin, chúng tôi mong muốn khách hàng của mình tận hưởng cuộc sống tươi đẹp ‘la dolce vita’ tại khu nghỉ dưỡng biển mang phong cách Địa Trung Hải đồng thời đo lường được những lợi ích đã đạt được sau kỳ nghỉ”

     

Trong khuôn khổ hợp tác này, vào ngày 05/06/2024 vừa qua Garmin và Meliá Hotels & Resort đã tổ chức chuyến đi “Be More” 2 ngày 1 đêm tại Meliá Hồ Tràm với nhiều hoạt động thú vị nhằm khuyến khích người tham gia vận động nhiều hơn, thư giãn hơn và hiểu về bản thân nhiều hơn. 

Điểm nhấn của chương trình là talkshow “Be more of your better self” (tạm dịch “Trở thành phiên bản tốt hơn”), nội dung xoay quanh việc thiết lập và duy trì thói quen lành mạnh, với sự hỗ trợ của dòng đồng hồ Wellness Garmin.(1) . Chủ đề tập trung vào hai khía cạnh “Yêu thương bản thân là gì?” và “Làm cách nào để trở thành phiên bản tốt hơn với sự hỗ trợ của Garmin” cùng sự góp mặt của bốn gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực phong cách sống, sức khỏe bao gồm Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ca sĩ Phan Lê Ái Phương, nhà báo - chuyên gia tư vấn kỹ năng sống Jenni Võ cùng ông Lâm Khánh Hào - Huấn luyện viên cấp cao Elite Fitness. Góp mặt ở hàng ghế khán giả là nhiều tên tuổi nổi bật khác bao gồm ca sĩ ST Sơn Thạch, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu, nhiếp ảnh gia Vương Thiên Minh, Influencer Annie Nguyễn.

Dưới sự dẫn dắt của Misoa - người dẫn chương trình quen thuộc của nhiều chương trình giải trí và phong cách sống, các diễn giả đã chia sẻ những câu chuyện và kinh nghiệm cá nhân về việc yêu thương bản thân, nhấn mạnh rằng yêu thương bản thân chính là cố gắng tạo ra thay đổi nhỏ mỗi ngày như chế độ ăn uống dinh dưỡng, tập luyện thể thao nhiều hơn, năng động hơn, cân bằng hơn. 

Kỳ Duyên chia sẻ: “Để hình thành thói quen, cần có sự tập trung và kỷ luật. Trước đây tôi là một người thích ăn đồ ngọt, đồ nhiều gia vị và ít tập luyện. Để thay đổi, tôi đã tự thiết lập kỷ luật trong đầu, thay đổi từng chút mỗi ngày như cắt giảm dần bánh ngọt và cố gắng tập luyện nhiều hơn. Dần dần mọi thứ trở nên dễ dàng hơn và trở thành một thói quen khó bỏ. Bây giờ, nếu không được đi tập tôi sẽ thấy rất bứt rứt”, Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ. “Tôi nhận ra những thói quen lành mạnh giúp tôi tốt hơn và hạnh phúc hơn. Buổi sáng, khi nhìn vào gương, tôi vui vì mình có làn da tươi tắn và một vóc dáng khỏe đẹp”.

Khẳng định tầm quan trọng của việc sử dụng đồng hồ thông minh Garmin để hỗ trợ duy trì thói quen, HLV Elite Fitness nói: “Một tính năng khá hay ở Garmin đó là bài tập cá nhân hóa. Mọi người có thể linh động thiết kế, kết hợp nhiều bài tập với nhau trong một lần tập. Tôi thấy tính năng chấm điểm giấc ngủ cũng rất giá trị, giúp đo thời lượng ngủ, phân tích các giai đoạn giấc ngủ như ngủ sâu, ngủ nông, ngủ mơ. Đồng hồ cũng theo dõi tác động của áp lực công việc đến mức năng lượng cơ thể, từ đó gợi ý thời gian nghỉ ngơi, tập luyện hợp lý để trở về trạng thái cân bằng”.

Đồng quan điểm với HLV, Influencer Annie Nguyễn bày tỏ: “Ban đầu, tôi dùng Garmin vì đẹp và để đo quãng đường chạy của mình. Nhưng về lâu dài, tôi thích Garmin vì những tính năng sức khỏe chuyên sâu, đặc biệt là ứng dụng Garmin Connect, rất hiện đại và thân thiện với người dùng. Tôi đang dùng ứng dụng này để theo dõi sức khỏe của bố mẹ mình. Hàng ngày, tôi vào ứng dụng này để xem diễn biến sức khỏe của họ mà không cần phải hỏi thăm”.

Ngoài buổi talkshow, Garmin Việt Nam còn tổ chức chương trình nghỉ dưỡng đặc biệt tại Meliá Hồ Tràm bao gồm chuỗi hoạt động chăm sóc sức khỏe như các lớp tập HIIT, thiền định bình minh (Sunrise Workout) và workshop dinh dưỡng. Các diễn giả và khách mời có cơ hội theo dõi chỉ số sức khỏe trực quan trên đồng hồ Garmin dòng Wellness sau mỗi hoạt động vô cùng thú vị.

(1)Các dòng đồng hồ Wellness Garmin bao gồm: Venu 3 Series, Lily 2 Series, vívoactive 5, vívomove Trend, Venu Sq 2 Series.

Men&life 

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.