MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Chạm đến khung trời bình yên với Flåm

Cổ điển với không gian ấm áp, cổ kính nơi ngôi làng nhà gỗ Na Uy, MEMO PARIS Flåm là làn hương của những câu chuyện kỷ niệm nơi vùng đất nồng ấm. Cảm xúc thăng hoa với những nốt hương rực rỡ cùng cảm giác bình yên trong tâm hồn.

Đặt chân đến vùng trời Bắc Âu cùng Flåm

Bức họa ngôi làng cổ kính với những dãy nhà tranh gỗ đỏ thắm ửng hồng ấm cúng, trải dọc bến bờ xanh ngát của vùng đất Na Uy cùng những dấu vết của các vịnh hẹp. Ôm trọn vùng đất rêu phong bởi ánh cực quang ấm áp, Flåm nép mình bên đường băng trải qua những thung lũng băng giá kỳ vĩ, nơi đọng lại những ký ức về những đoàn tàu Viking lướt qua những vùng biển trải dài, đưa tâm trí dần xa rời khỏi thực tại, đắm mình trong xúc cảm thanh bình dẫu chỉ trong khoảnh khắc thoáng qua.

Bức họa Bắc Âu qua chế tác hương thơm đầy sức hút đã chinh phục Nhâm Phương Nam

Xuyên qua những thung lũng mang hơi thở của thiên nhiên xinh đẹp tại Bắc Mỹ, Flåm mang hơi ấm cổ điển, ẩn chứa cả bầu trời nơi đầy sinh động: Từng đợt mưa rào âm ỉ, những tia nắng lóng lánh, soi chiếu từng giọt sương đọng lại trên nhành lá,…. tất cả như níu lại trong suy nghĩ của Clara Molloy. Cùng nhà điều hương lẫy lừng Nadège Le Garlantezec, một lần nữa, MEMO PARIS, qua lăng kính hương thơm, tiếp tục cuộc hành trình khắc ghi ký ức tại vùng đất diệu kỳ này với dấu ấn rất đỗi mỹ cảm - MEMO PARIS Flåm. 

Tựa họa tác phong cảnh, Flåm ghi dấu ấn đậm nét đã làm Dương Minh Đăng say đắm

Cực quang rực rỡ tại vùng đất Na Uy

MEMO PARIS Flåm gợi nhớ đến năng lượng từ trường của cực quang bên cạnh hơi ấm bảo vệ của một ngôi nhà gỗ ấm cúng. Sự kết hợp của các thành phần tự nhiên như cam bergamot, quýt đắng, cây xanh thảo thơm và hoa nhài sambac phản phất làn hương tươi mát, dịu mát tâm hồn, đưa lối bước chân ta về với những buổi dạo chơi nơi thác nước màu nhiệm cùng những cơn gió nhẹ mơn man làn da, thanh bình và êm dịu.

Flåm - Kỳ quan của thế giới mùi hương

Tựa thủy triều khi hoàng hôn, hợp hương Flåm trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết với những nốt hương của đậu tonka, vani, kết hợp cùng hổ phách ấm nóng và xạ hương trắng ngọt ngào. Flåm hiện diện trong không gian như một thực thể vĩ đại, dẫn dụ ta cùng khám phá những thức quà của thiên nhiên, lắng nghe những vương vấn mãi trong lòng về hình dáng của vùng đất mới trên bản đồ mùi hương.

Dấu ấn khó phai với chuyến tàu Flåm

Không quá cầu kỳ nhưng lại tinh tế trong từng chi tiết, MEMO PARIS Flåm còn phô trương những sắc thái ấn tượng qua thiết kế đầy dịu dàng và lãng mạn. Lưu giữ dấu ấn đặc trưng của vùng đất Na Uy, MEMO PARIS Flåm vẫn vẹn nguyên sắc vóc hình trụ đứng của thương hiệu. Flåm tạo ấn tượng độc đáo với hình ảnh mũi thuyền căng buồm đón gió tại vùng trời Bắc  u kỳ vĩ.

Mang ý vị thiên nhiên cùng những sáng tạo đầy tinh tế, Flåm, chiếc lọ nước hoa kỳ bí được MEMO PARIS khắc họa một cách hoàn mỹ. Tựa báu vật thừa tự của nhân loại, MEMO PARIS Flåm dường như thu hút tất cả các giác quan của người mặc bởi sự sống động của nó. Dẫu nhắm nghiền mắt lại, ta vẫn có thể cảm nhận được sự uyển chuyển của Flåm - đầy lưu luyến và khắc khoải.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM và Lotte Center, Lotte Mall West Lake Hanoi (Cửa hàng Escentric Signature).

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.