MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bất chấp Covid-19, Hublot vẫn ra mắt những mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn độc đáo

Bất chấp ảnh hưởng mạnh mẽ do đại dịch Covid-19, thương hiệu Hublot vẫn hợp tác với các nghệ sĩ danh tiếng để sáng tạo nên những mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn mới cực chất.

Hublot tôn vinh phụ nữ thế kỉ 21 cùng danh họa Marc Ferrero

Nổi tiếng với trường phái Storytelling Art (nghệ thuật kể chuyện bằng hình ảnh), họa sĩ Marc Ferrero sở hữu nhiều tác phẩm gặt hái thành công lớn cả về khía cạnh chuyên môn lẫn thương mại bởi khả năng đưa người xem tới nhiều chủ đề không có giới hạn. Ông còn là bậc thầy kết hợp nhiều trường phái khác nhau như Lập thể, Trừu tượng, Pop Art,… giúp những thông điệp mà họa sĩ muốn truyền tải không bị giới hạn bởi không gian, thời gian và lý thuyết cơ bản.

Mỗi tác phẩm của ông đều trở thành những cuộc phiêu lưu kì thú, không chỉ riêng trong lĩnh vực hội họa, mà còn cả thế giới chế tác đồng hồ với những thiết kế hợp tác cùng Hublot, tiêu biểu như Big Bang One Click 39mm thể hiện hoàn hảo những giá trị tinh hoa của Big Bang và “Art of Fusion” ở lớp vỏ nữ tính, thanh lịch trên cổ tay phái đẹp. Hệ thống thay dây nhanh được cấp bằng sáng chế “One Click” cũng là một trong những điểm đặc trưng của bộ sưu tập này.

Hình ảnh “Lipstick” (son môi) được giữ nguyên với sắc đỏ rực cuốn hút nhưng đầy bí ẩn đằng sau chiếc kính râm

Màu trắng thể hiện sự tinh tế, thuần khiết trong khi sắc đen mang đến cảm giác táo bạo và đầy sức hút.

Với Big Bang One Click, Marc Ferrero đã truyền tải thông điệp tôn vinh phái đẹp thời hiện đại qua một trong những biểu tượng gắn liền với tên tuổi của ông – hình ảnh “Lipstick” (son môi), nổi bật trên khuôn mặt của người phụ nữ nằm ở tâm điểm của chiếc đồng hồ, một lần nữa được tái hiện ở lần hợp tác thứ hai này. Ở bộ đôi phiên bản mới, sắc màu đen và trắng được sử dụng, tượng trưng cho hai khái niệm không thể tách rời – Ngày và Đêm. Nếu màu trắng thể hiện sự tinh tế, thuần khiết thì sắc đen mang đến cảm giác táo bạo và đầy sức hút.

Hai sắc màu mới cũng cho thấy sự đột phá đến từ chính Marc Ferrero, một tên tuổi nổi tiếng với những bảng màu rực rỡ. Ferrero đã rất khéo léo tận dụng sự tương phản của hai gam màu này, tuy đối lập nhưng luôn thu hút và bổ trợ cho nhau. Nổi bật trên nền đen trắng ở mặt đồng hồ là hình ảnh “Lipstick” được giữ nguyên với sắc đỏ rực cuốn hút nhưng đầy bí ẩn đằng sau chiếc kính râm. Hình tượng người phụ nữ toát ra thần thái độc lập, mạnh mẽ, tự tin tô lớp son để chinh phục thế giới bên ngoài. Mái tóc được thể hiện bằng muôn vàn khuôn mặt khác nhau, tượng trưng cho muôn hình muôn vẻ của người phụ nữ ngày nay.

Hai mẫu Big Bang One Click Marc Ferrero mới được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc cho mỗi phiên bản.

Hublot hợp tác cùng nhà thiết kế thời trang danh tiếng Yohji Yamamoto

Đầu tháng 5 vừa qua, Hublot tiếp tục gây chú ý lớn khi hợp tác với nhà thiết kế Yohji Yamamoto để ra mắt phiên bản giới hạn Big Bang GMT All Black Yohji Yamamoto.

“Đây thực sự là một vinh dự của Hublot khi được hợp tác cùng nhà thiết kế lừng danh Yohji Yamamoto. Phiên bản giới hạn All Black mà cả hai cùng tạo nên là kết quả của những giá trị chung, kết hợp phong cách thiết kế đặc trưng của Yohji Yamamoto cùng cơ chế chuyển động phức tạp GMT của Hublot” – Ricardo Guadalupe, CEO của Hublot chia sẻ.

Nhà thiết kế Yohji Yamamoto

Đối với Yohji Yamamoto, hợp tác cùng Hublot cũng là một cơ hội tuyệt vời để đưa phong cách thiết kế của ông lên một cỗ máy thời gian. “Tôi đã lựa chọn chiếc Big Bang GMT bởi khả năng hiển thị giờ ở hai thành phố tôi đang sinh sống, Tokyo và Paris. Tôi luôn hứng thú với những cỗ máy cơ học và cảm thấy tự hào khi góp phần vào quá trình tạo ra phiên bản đặc biệt này” – ông cho biết.

Nhà thiết kế người Nhật lần đầu “đánh tiếng” trên sàn catwalk vào năm 1981 với những thiết kế avant-garde độc đáo, phá vỡ chuẩn mực của vẻ đẹp ước lệ trước đó. Cho đến nay, đó vẫn là trường phái được Yohji theo đuổi và xây dựng tên tuổi của mình. Ông liên tục cách mạng hóa ngành thời trang thông qua triết lí của riêng mình cũng như tạo ra những giá trị mới và kiên định cho lĩnh vực này.

Sự lựa chọn của Hublot và Yohji là Big Bang GMT – một mẫu đồng hồ hiển thị hai múi giờ. Thông thường, để điều chỉnh múi giờ thứ hai, người đeo sẽ xoay núm crown đưa kim giờ thứ hai đến vị trí hiển thị múi giờ mong muốn. Tuy nhiên, với Big Bang Unico GMT, thay vì việc sử dụng núm crown, Hublot đã đơn giản hóa quá trình này bằng việc sử dụng 2 nút bấm cơ học vô cùng sáng tạo.

Concept All Black ra đời với mong muốn mang đến trải nghiệm gần gũi hơn giữa người đeo và chiếc đồng hồ

Phong cách của Yohji cũng là khái niệm mà Hublot đã phát triển từ năm 2006 với bộ sưu tập All Black, mà ở đó, toàn bộ chiếc đồng hồ sẽ được bao phủ một màu đen huyền bí, từ lớp vỏ đồng hồ, kim đồng hồ tới các vạch chỉ giờ trên mặt số, thậm chí mặt kính sapphire cũng sử dụng màu khói đen. Lý giải cho điều này, theo Hublot, concept All Black ra đời với mong muốn mang đến một trải nghiệm gần gũi hơn giữa người đeo và chiếc đồng hồ trên tay, khi mà họ phải thực sự nhìn kĩ hơn không chỉ để xem giờ mà còn cảm nhận được những xúc cảm mãnh liệt của tác phẩm nghệ thuật này.

Hublot Big Bang GMT All Black Yohji Yamamoto còn mang đậm dấu ấn cá nhân của nhà thiết kế với chữ kí của ông in trên mặt đồng hồ ở vị trí 6 giờ và chỉ có 50 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Theo Robb Report Vietnam



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.