MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Bạn là ai trong thế giới nước hoa Atelier Versace?

Khi lựa chọn một mùi hương đặc trưng cho bản thân, trước tiên bạn cần phải tự hỏi chính mình rằng: “Hôm nay tôi muốn trở thành ai?”

Nước hoa cũng giống như thời trang khi mang trong mình tính cá nhân hóa sâu sắc. Với khả năng khơi gợi những dòng cảm xúc dạt dào, nước hoa đích thực là món phụ kiện thần kỳ mà bất kỳ ai cũng nên sở hữu. Việc lựa chọn dòng nước hoa phù hợp sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn đặc trưng cho màu sắc cá tính của chính bạn.

Với nghệ thuật chế tác nước hoa thủ công vô cùng tỉ mỉ, Atelier Versace tự tin rằng mình hoàn toàn có thể làm thỏa mãn bất cứ tiêu chuẩn về nước hoa nào, dù là những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Bộ sưu tập nước hoa cao cấp Atelier Versace bao gồm sáu mùi hương đa dạng, trải dài từ hương thơm tươi mát và dịu nhẹ, hương thơm của hoa, cho đến mùi hương nồng nàn như hương gỗ.

Cédrat de Diamante

Cédrat de Diamante mang lại không khí thoáng đãng của lưu vực Địa Trung Hải

Cédrat de Diamante gợi nhớ đến khung cảnh của một buổi chiều đi dạo qua vườn chanh tại nước Ý, âm thanh tanh tách đầy kích thích đến từ ly soda bưởi sủi bọt, mặt biển trôi nhè nhẹ của vùng Địa Trung Hải. Cédrat de Diamante sở hữu sự kết hợp hài hòa của chanh và cam quýt tươi với gỗ tuyết tùng và cỏ vetiver.

Được chế tác bởi chuyên gia nước hoa Marie Salamagne, mùi hương này dành cho những ai đam mê những chuyến du lịch đến vùng biển ấm áp, muốn trải nghiệm cảm giác đặt chân mình lên bờ cát, tận hưởng khoảnh khắc yên bình trước khi bắt đầu bữa xế và nhâm nhi một vài món ăn nhẹ đến từ nước Ý xinh đẹp.

Éclat de Rose

Éclat de Rose sở hữu hương thơm đến từ đóa hoa hồng của buổi sáng mùa xuân

Được tạo ra bởi Nathalie Lorson, một trong những người phụ nữ đầu tiên trong lĩnh vực chế tác nước hoa, mùi hương tinh tế và nữ tính của Éclat de Rose đến từ cánh hoa hồng centifolia của Ma-rốc, được hái bằng tay vào buổi sáng sớm.

Éclat de Rose giúp gợi nhớ đến không khí của buổi sáng mùa xuân, bắt đầu ngày mới bằng một buổi đi bộ thư thái băng qua khu vườn hoa hồng. Dòng nước hoa này sẽ phù hợp cho bất kỳ ai muốn lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ mà họ có thể tìm thấy trong ngày, dù chỉ là những khoảnh khắc nhỏ nhất.

Jasmin au Soleil

Jasmin au Soleil mang vẻ đẹp của sự bình dị và tinh thần phóng khoáng

Với những bông hoa nhài Ấn Độ được thu hoạch vào lúc mặt trời mọc, nhựa cây balsam thơm ngát và mật ong ngọt ngào, cùng chút cỏ khô và thuốc lá, hương thơm của Jasmin au Soleil gợi lên khung cảnh của một farmstay (khu trang trại nghỉ dưỡng) với hoa, đồ nướng và không khí trong lành.

Jasmin au Soleil dành cho bất kỳ ai muốn quay về những điều bình dị nhất. Trong một khoảnh khắc nhỏ nhoi, chúng ta nhận ra rằng những điều hết sức giản dị trong cuộc sống cũng có thể khiến mình trở nên thật phong cách.

Figue Blanche

Figue Blanche là hương thơm dành cho những ai yêu thích không khí của những ngày hè

Mùa hè là mùa của những kỷ niệm. Với hương thơm nồng nàn của quả sung tươi, quýt, cam bergamot, dầu hoa cam, hoa hồng và hoa nhài, Figue Blanche sẽ đưa bạn trở về với những buổi chiều hè bên đại dương xanh mát.

Atelier Versace Figue Blanche được thực hiện bởi nhà chế tác nước hoa Marypierre Julien, hương thơm lôi cuốn này sẽ phù hợp với những tâm hồn luôn khao khát được chìm đắm trong không khí tuyệt vời của những ngày hè.

Santal Boisé

Santal Boisé gợi nên những hoài niệm về gia đình với không khí ấm cúng

Khi nhắc đến hai chữ “gia đình”, bạn có thể ngay lập tức nghĩ đến điều gì? Có thể là cảm giác khoan khoái của khói bếp, mùi hương đến từ các loại gỗ cây mà mẹ bạn thường đốt, hoặc cũng có thể là mùi hương thư giãn đến từ khu vườn sau nhà.

Santal Boisé là hương thơm phù hợp cho những người hướng nội, luôn muốn tìm về cảm giác yên bình bên trong tâm hồn, muốn cảm nhận sự ấm áp khi được gần gũi với những người thân yêu của mình, bất kể họ đang ở nơi đâu.

Vanille Rouge

Vanille Rouge là hương thơm của sự tự do, sở hữu nét đẹp của văn hóa du mục

Vanilla sở hữu hương thơm vô cùng lôi cuốn. Đối với mỗi người, mùi hương vanilla sẽ chứa đựng những kỷ niệm và ý nghĩa khác nhau. Đó có thể là mùi thơm của là chiếc bánh tuổi thơ, hay là sự ngọt ngào của mối tình đầu.

Với sự kết hợp đến từ hương thơm của hạt dẻ, xạ hương và nốt hương hoa hồng bất ngờ, Vanille Rouge của nhà chế tác nước hoa Jordi Fernandez sẽ dành cho những ai yêu thích cảm giác tự do của cuộc sống du mục. Từ cánh đồng vani ở Madagascar cho đến miền du cổ Trung Đông, Vanille Rouge là tinh hoa đến từ kho tàng hương thơm vô cùng đồ sộ.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của Atelier Versace với cửa hàng tại TTTM Lotte – Hà Nội.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.